Bộ sưu tập đồng hồ của Ryan Gosling

Ngày 09 tháng 5 năm 2022
2497 lượt xem

Bí ẩn, quyến rũ và đôi khi xa tầm với là phong cách mà Gosling hướng tới . Dưới đây là những chiếc đồng hồ mà Ryan Gosling đã đeo trên màn ảnh và ngoài đời thực.

Mục Lục

    Ryan Gosling luôn đưa ra những lựa chọn, cân nhắc kỹ lưỡng trong sự nghiệp điện ảnh của mình. Và dường như anh ấy cũng có cùng nhận định như vậy khi lựa chọn đồng hồ đeo tay. Bí ẩn, quyến rũ và đôi khi xa tầm với, đồng hồ của Gosling phản ánh chính phong cách của anh ấy.

    Dưới đây là bộ sưu tập đồng hồ Ryan Gosling đã đeo trên màn ảnh và ngoài đời thực. Chúng ta hãy cùng khám phá nhé!

    Omega Speedmaster 105.003 xuất hiện trên First Man

    Bộ phim First Man (2018) là cái nhìn về cuộc đời của Neil Armstrong và sứ mệnh vũ trụ huyền thoại Apollo 11, đã đưa anh trở thành người đầu tiên đặt chân lên mặt trăng. Đặc biệt, dàn diễn viên của First Man đều đeo đồng hồ Omega nên Gosling đã chọn một chiếc Speedmaster 105.003 khi diễn vai Armstrong đang trải qua khóa đào tạo tại NASA.

    Đồng hồ có đường kính 42mm, ở mặt sau có khắc logo speedmaster. Phần viền bezel được đánh bóng bao phủ bên ngoài mặt số đen mờ với các chỉ số phủ dạng vạch thanh mảnh. Ngoài ra, phiên bản này sử dụng dây da đen tùy chỉnh và hoạt động bền bỉ nhờ bộ máy chronograph lên cót tay.

    Omega Speedmaster 105.003 xuất hiện trên First Man

    Omega Speedmaster 105.012 xuất hiện trên First Man

    Để giúp cho bộ phim chân thực hơn, Gosling đã đeo chiếc Omega Speedmaster 105.012 mà Neil Armstrong và Buzz Aldrin ngoài đời thực đã đeo khi ở trên tàu Apollo 11. Mẫu đồng hồ này từ đó được mệnh danh là MoonWatch. Sản phẩm được trang bị bộ chuyển động chronograph lên dây bằng tay và có thiết kế tượng tự như mẫu đã giới thiệu ở trên, điểm khác biệt ở đây là 105.012 sử dụng dây đeo thép không gỉ.

    Omega Speedmaster 105.012 xuất hiện trên First Man

    Rolex Air King Vintage 5500

    Ngoài màn ảnh, Gosling là một fan cuồng của đồng hồ cổ điển. Anh sở hữu một chiếc Rolex Air King bằng thép không gỉ được sản xuất cuối những năm 1950. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều ảnh chụp của Gosling với mẫu đồng hồ đeo tay này vì dường như anh ấy đeo hàng ngày và trong các sự kiện quan trọng như Giải Oscar và Quả cầu vàng. Trong vô vàn các đại sứ thương hiệu, Air King thực sự khiến Gosling trở nên khác biệt nhờ mặt số trắng và bộ vỏ thép không gỉ đường kính 34mm. Ngoài ra, đồng hồ được trang bị bộ chuyển động tự lên dây cót, vành bezel trơn và dây đeo kim loại khóa gập.

    Rolex Air King Vintage 5500

    Jaeger LeCoultre Master Memovox

    Nam diễn viên cũng được phát hiện đeo một chiếc Jaeger LeCoultre Master Memovox cổ điển. Sản phẩm sở hữu lớp vỏ tròn hoàn hảo, mặt số đơn giản kết hợp với dây đeo da đen lịch lãm. Ngoài ra, đồng hồ có kích thước 40mm vừa vặn trên cổ tay và ứng dụng bộ chuyển động tự động lên dây cót tiện lợi, chính xác. Có thể thấy, bộ sưu tập của anh ấy thực sự nghiêng về chủ nghĩa tối giản và những nét xưa cũ.

    Jaeger LeCoultre Master Memovox

    Patek Philippe Geneve

    Trong bộ phim Drive được phát hành năm 2011, Ryan Gosling đeo chiếc đồng hồ Patek Philippe Geneve phong cách vintage với dây đeo da màu nâu. Ngoài ra, sản phẩm có kim giờ, kim phút và giây nhỏ được phủ dạ quang màu trắng. Nếu bạn đã theo dõi hết bộ phim chắc hẳn sẽ nhận ra thiết kế này xuất hiện trong rất nhiều phân cảnh quan trọng và giúp cho Patek Philippe trở thành một hiện tượng đáng chú ý.

    Patek Philippe Geneve

    Bạn yêu thích cỗ máy nào nhất trong bộ sưu tập đồng hồ của Ryan Gosling? Hãy đến ngay các showroom của Galle trên toàn quốc và sở hữu cho mình một thiết kế ấn tượng như vậy nhé! Đừng quên liên tục theo dõi chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất về bộ sưu tập đồng hồ của các ngôi sao nổi tiếng.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD