Bộ sưu tập đồng hồ của Nữ hoàng Elizabeth II

Ngày 12 tháng 7 năm 2022
3102 lượt xem
Bạn sẽ chẳng bao giờ thấy Nữ hoàng Elizabeth II ra khỏi cổng cung điện Buckingham mà không đeo một chiếc đồng hồ trên tay. Bộ sưu tập của bà chính là dấu hiệu của một người đam mê đồng hồ thực thụ. Hãy cùng khám phá với Galle Watch nhé! 

Mục Lục

    Bạn sẽ chẳng bao giờ thấy Nữ hoàng Elizabeth II ra khỏi cổng cung điện Buckingham mà không đeo một chiếc đồng hồ trên tay. Bộ sưu tập của bà chính là dấu hiệu của một người đam mê đồng hồ thực thụ. Hãy cùng khám phá với Galle Watch nhé! 


    1. Vacheron et Constantin model 4481

    Vào ngày cưới của Nữ hoàng Elizabeth II và Hoàng thân Philip. họ đã nhận được rất nhiều quà tặng từ gia đình và bạn bè. Đặc biệt, có một món quà được nhận từ Hội đồng Liên bang Thụy Sỹ , đó là một chiếc đồng hồ cocktail bằng vàng và kim cương của Vacheron et Constantin. Sau khi Thái tử Charles và Phu nhân Diana kết hôn vào năm 1981, chiếc đồng hồ đã được chuyển cho bà.

    2. Jaeger-LeCoultre Calibre 101

    Năm 1953, Nữ hoàng đeo chiếc đồng hồ Jaeger-LeCoultre Calibre 101 cho lễ đăng quang của mình. Nổi tiếng với bộ máy siêu nhỏ được phát triển vào năm 1929, Jaeger-LeCoultre Calibre 101 được đeo để bà có thể kiểm tra thời gian một cách kín đáo trong buổi lễ. Ngoài ra, Jaeger-LeCoultre cũng đã tặng Nữ hoàng một chiếc đồng hồ 101 khác để kỷ niệm.

    3. Patek Philippe ref 4975/1G

    Không thể phủ nhận rằng đồng hồ Patek Philippe ref 4975 / 1G là một tác phẩm của nghệ thuật thủ công thực thụ. Mặt đồng hồ được nạm bằng những viên kim cương cắt hình baguette trên nền khảm trai. Vào năm 2015, Nữ hoàng đã cho mượn chiếc đồng hồ này trong Triển lãm nghệ thuật đồng hồ Patek Philippe tại Phòng trưng bày Saatchi ở London.

    4. Omega Ladymatic

    Tính thẩm mỹ vượt thời gian và tay nghề thủ công tinh tế đã khiến Omega Ladymatic trở thành một lựa chọn phổ biến ngay khi ra mắt lần đầu tiên và Nữ hoàng cũng sở hữu riêng cho mình một chiếc. Hoàng tử William cũng là một người hâm mộ Omega, bạn sẽ hiếm khi nhìn thấy anh ấy không đeo chiếc Seamaster Professional 300M trên cổ tay, món quà mà người mẹ quá cố dành tặng cho anh. 

    5. Audemars Piguet Jules Audemars

    Đây là chiếc đồng hồ được nhìn thấy xuất hiện nhiều lần trên cổ tay của Nữ hoàng. Audemars Piguet Jules Audemars bằng vàng, sở hữu vẻ đẹp tinh tế và hấp dẫn. Gần đây, vào tháng 4 năm 2020, trong khi phát biểu tại Vương quốc Anh về vấn đề chống lại sự lây lan của Covid, Nữ hoàng cũng đeo chiếc đồng hồ này. 

    Bạn đánh giá như thế nào về bộ sưu tập đồng hồ của Nữ hoàng Elizabeth II? Hãy chia sẻ cảm nghĩ của mình với chúng tôi nhé! Đừng quên, ghé thăm các showroom chính hãng Galle Watch để chọn cho mình một cỗ máy thời gian chất lượng, hấp dẫn, tuyệt vời tương tự như của Nữ hoàng Anh với giá cực kỳ tốt. 

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD