Bộ sưu tập đồng hồ của Mark Wahlberg - Từ Rolex đến Patek Philippe

Ngày 12 tháng 7 năm 2022
2255 lượt xem
Bất cứ ai quan tâm đến đồng hồ đeo tay của người nổi tiếng trong vài năm qua chắc chắn sẽ biết đến bộ sưu tập ấn tượng của siêu sao Hollywood Mark Wahlberg. Điều thú vị là bộ sưu tập gần đây của anh dường như chỉ bao gồm hai thương hiệu đình đám là Rolex và Patek Philippe. 

Mục Lục

    Bất cứ ai quan tâm đến đồng hồ đeo tay của người nổi tiếng trong vài năm qua chắc chắn sẽ biết đến bộ sưu tập ấn tượng của siêu sao Hollywood Mark Wahlberg. Điều thú vị là bộ sưu tập gần đây của anh dường như chỉ bao gồm hai thương hiệu đình đám là Rolex và Patek Philippe. 


    Đồng hồ Rolex của Mark Wahlberg 

    Một trong những chiếc đồng hồ mà Wahlberg đeo gần đây là mẫu đồng hồ cơ Oyster Perpetual có màu xanh ngọc lam. Giá bán của thiết kế Rolex 41mm này được nhà sản xuất niêm yết ở mức chỉ 6.150 USD, nhưng giá bán ngoài thị trường đã tăng vọt lên gần 40.000 USD. 

    Wahlberg cũng sở hữu khá nhiều mẫu đồng hồ Daytona của Rolex. Và sản phẩm được anh đeo nhiều nhất là mẫu Rolex Daytona bằng vàng trắng với mặt số màu xanh ánh nắng (Ref. 116509). Sản phẩm này đã trải qua một đợt tăng giá trong vài năm qua (về cơ bản giống như mọi chiếc Rolex khác). Trong khi giá bán lẻ khoảng $ 40.450 USD thì giá thị trường hiện tại là từ 57.000 đến 63.000 USD.

    Bên cạnh đó, Wahlberg cũng tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tập Daytona của mình một số thiết kế “đặc sắc hơn” và một trong số đó là chiếc Rolex Daytona Ref bằng bạch kim 116576TBR với gờ kim cương và mặt số kim cương.

    Một trong những cỗ máy thời gian thú vị nhất mà Wahlberg sở hữu là chiếc Rolex Day-Date. Đó là chiếc Rolex Day-Date bằng bạch kim với mặt số màu xanh ngọc và các chữ số Ả Rập. Như chúng ta đã biết, bất kỳ chiếc Rolex nào có chữ số Ả Rập đều rất được săn đón và sản phẩm này được bán với giá từ 180.000 đến 250.000 USD.

    Tất nhiên, nếu bạn yêu thích sưu tập Rolex thì không thể bỏ qua Submariner và Mark Wahlberg cũng sở hữu một phiên bản bằng thép không gỉ với mặt số màu đen và gờ bằng gốm màu xanh lá cây. Được biết, mẫu đồng hồ này đang được bán trên thị trường xám với giá khoảng 23.000 USD.

    Đồng hồ Patek Philippe của Mark Wahlberg 

    Khi ai đó nói về Patek Philippe, họ sẽ nghĩ ngay đến những thiết kế kinh điển mang tên Nautilus do Genta thiết kế. Wahlberg cũng là một fan hâm mộ của cỗ máy và anh hiện đang sở hữu chiếc Nautilus 5711/1300A-001 bằng thép không gỉ với mặt số màu xanh ô liu và gờ kim cương cực kỳ hiếm. Sản phẩm được bán lẻ với giá 94.624 USD nhưng hiện đang được bán trên thị trường xám với mức từ 800.000 đến 1.000.000 đô la Mỹ.

    Ngoài ra, Wahlberg cũng đã được phát hiện đeo một chiếc Nautilus Chronograph màu vàng hồng (Ref. 5980/1R). Sản phẩm này có giá bán lẻ là 85.000 USD nhưng hiện đang được bán trên thị trường xám với giá lên tới 280.000 USD.

    Chiếc Nautilus cuối cùng mà Galle Watch sẽ giới thiệu trong bộ sưu tập của Wahlberg là mẫu Patek Philippe Nautilus bằng vàng trắng 5719 / 1G-001. Giống như các sản phẩm Nautilus trước đó, tác phẩm này cũng được "đóng băng" với khoảng 8.82 carat kim cương và có giá bán khoảng 480.000 USD.

    Bộ sưu tập đồng hồ Patek Philippe của Wahlberg không chỉ dừng lại ở đó. Anh được phát hiện đeo một thiết kế “nóng bỏng” khác mang tên Aquanaut. Chiếc Patek Philippe Aquanaut Chronograph 5968G bằng vàng trắng 18K với mặt số và dây đeo màu xanh lam được  Wahlberg cực kỳ yêu thích và sử dụng thường xuyên. Được biết cỗ máy này có giá bán lên tới 220.000 USD trên thị trường. 

    Wahlberg cũng sở hữu khá nhiều thiết kế đồng hồ phức tạp trong bộ sưu tập của mình. Một trong số đó là chiếc Patek Philippe Perpetual Calendar Chronograph Ref. 5271 / 13P-001. Sản phẩm có bộ vỏ bằng bạch kim với những viên ngọc lục bảo xanh cắt hình baguette. Trái tim của đồng hồ là bộ máy chronograph lịch vạn niên đầu tiên do Patek Philippe sản xuất. 

    Trên đây là một vài mẫu đồng hồ nổi bật trong bộ sưu tập mà Mark Wahlberg sưu tầm. Bạn đánh giá như thế nào về những cỗ máy ấy? Hãy để lại bình luận ngay phía dưới bài viết nhé! Đừng quên đến các showroom đồng hồ chính hãng Galle Watch để được tư vấn chọn mua một thiết kế phù hợp và ấn tượng. 

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD