Bộ sưu tập đồng hồ của Justin Bieber

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
3597 lượt xem
Justin Bieber là một ngôi sao nhạc pop nổi tiếng. Album Purpose của anh đã mang về 8 danh hiệu kỷ lục thế giới. Vậy một ngôi sao lớn như Bieber sẽ đeo gì trên cổ tay? Cùng xem những chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập đồng hồ của Justin Bieber nhé!

Mục Lục

    Justin Bieber là một ngôi sao nhạc pop nổi tiếng. Album Purpose của anh đã mang về 8 danh hiệu kỷ lục thế giới. Vậy một ngôi sao lớn như Bieber sẽ đeo gì trên cổ tay? Cùng xem những chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập đồng hồ của Justin Bieber nhé!

    1. Rolex President Day-Date

    Rolex Day-Date thường được người ta biết đến với biệt danh “Tổng thống” bởi vì số lượng các nhà lãnh đạo thế giới và các nhà ngoại giao đã sử dụng. Day-Date trở thành một biểu tượng của sự thành công và giờ đây thì đã được ưa chuộng sử dụng hơn ở những người trẻ tuổi, thành đạt, trong đó có Bieber. 

    Phiên bản mà nam ca sĩ sử dụng được làm bằng vàng 18K, bao gồm các viên kim cương tròn trên viền bezel và những viên kim cương baguette trên mặt số màu sâm panh. Giá bán của sản phẩm hiện nay trên thị trường là gần 20.000 USD. 

    rolex-president-day-date

    Mẫu đồng hồ Rolex Day-Date cực sang trọng mà JB sở hữu

    2. Rolex Datejust 41

    Bieber đã đeo chiếc Rolex Datejust trong video Popstar của DJ Khaled và Drake. Thiết kế có kích thước 41mm, làm hoàn toàn bằng vàng trắng với mặt số màu xám lì và các chữ số la mã sơn xanh. Được biết, sản phẩm đang được bán với giá gần 12.000 USD.

    rolex-datejust

    Rolex Datejust - Chiếc đồng hồ bán chạy mọi thời đại 

    3. Rolex Cosmograph Daytona

    Bieber đã đeo một chiếc Rolex Cosmograph Daytona từ những năm 2010 và đó là chiếc đồng hồ sang trọng đầu tiên mà anh sở hữu. Khi ấy, nam ca sĩ mới 19 tuổi và anh vẫn đeo nó cho đến ngày nay. Mẫu thiết kế mà Bieber lựa chọn được làm bằng vàng 18K nguyên khối với mặt số màu sâm panh kết hợp với vạch kim cương cổ điển.  

    rolex-cosmograph-daytona

    Rolex Cosmograph Daytona là mẫu đồng hồ được nam ca sĩ đeo nhiều nhất

    4. Cartier Ballon Bleu

    Ra mắt vào năm 2007, Ballon Bleu là một trong những bộ sưu tập trẻ trung dành cho cả nam cả nữ. Điều khiến Ballon Bleu trở nên khác biệt là lớp vỏ tròn hoàn hảo và núm vặn được thiết kế đặc biệt, sử dụng màu xanh lam đặc trưng của Cartier. Bieber được bắt gặp khi sử dụng hai phiên bản Ballon Bleu, một chiếc có kích thước 42mm làm bằng vàng hồng 18K và một chiếc làm bằng vàng trắng 18K với gờ kim cương. Hiện nay, giá bán của một chiếc Ballon Bleu có thể lên tới 12.500 USD. 

    cartier-ballon-bleu

    Cartier Ballon Bleu được JB đeo khi đi chơi cùng bạn bè

    5. Audemars Piguet Royal Oak

    Bieber coi chiếc Audemars Piguet Royal Oak là một trong những món đồ yêu thích nhất của mình. Từ việc đeo một mẫu thép không gỉ 41mm hiện đại, anh ấy đã thêm một cỗ máy phong cách cổ điển vào bộ sưu tập. Thiết kế được nhắc đến là mẫu năm 1977, làm bằng vàng 18k với mặt số bằng bạc. Sản phẩm là món quà sau đám cưới của anh với người mẫu Hailey Baldwin.

    audemars-piguet-royal-oak

    Audemars Piguet Royal Oak - Thiết kế đáng mơ ước của các tay chơi đồng hồ chuyên nghiệp

    Galle Watch vừa điểm qua 5 mẫu đồng hồ được Justin Bieber yêu thích nhất trong bộ sưu tập của mình. Bạn đánh giá như thế nào về các thiết kế này? Hãy chia sẻ cho bạn đọc cùng biết nhé! 

    Ngoài ra, nếu bạn là một fan hâm mộ đích thực của đồng hồ, hãy ghé thăm các showroom của chúng tôi để được chiêm ngưỡng và trên tay các thiết kế mới nhất đến từ Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,...nhé! Bạn sẽ không phải hối hận đâu. 

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD