Bộ sưu tập đồng hồ của Jennifer Aniston

Ngày 03 tháng 5 năm 2022
1980 lượt xem

Bí quyết phong cách của Jen không phức tạp, cô ấy luôn theo đuổi những mẫu trang phục vượt qua các xu hướng và điều đó áp dụng ngay cả với đồng hồ mà cô đeo.

Mục Lục

    Jennifer Aniston nổi tiếng với vai diễn đáng yêu Rachel trong bộ phim Friends đến những lần xuất hiện trên màn ảnh rộng và thảm đỏ. Chính vì vậy, Jen có tầm ảnh hưởng nhất định đến sự lựa chọn của phụ nữ trong nhiều thập kỷ. Bí quyết phong cách của Jen không phức tạp, cô ấy luôn theo đuổi những mẫu trang phục vượt qua các xu hướng và điều đó áp dụng ngay cả với đồng hồ mà cô đeo.

    đồng hồ của Jennifer Aniston

    Rolex President Day-Date

    Jen đã đeo đồng hồ nam trước khi việc đó trở thành một xu hướng. Chiếc đồng hồ mà cô lựa chọn là Rolex President Day-Date phiên bản vàng 18K. Đây cũng là mẫu thiết kế biểu tượng cho sự thành công bởi rất nhiều Tổng thống Mỹ cũng như các nhà lãnh đạo thế giới chọn đeo.

    Jen đeo size của nam 36mm, có kiểu dáng hơi quá khổ trên cổ tay của phụ nữ. Tuy nhiên, nhờ kết cấu bằng vàng và dây đeo ba mắt xích uốn lượn khiến cho cỗ máy thời gian này không khác gì một món đồ trang sức tuyệt đẹp.

    Rolex President Day-Date

    Cartier Roadster

    Cartier Roadster là một luồng gió mới giữa những chiếc đồng hồ hình tròn và hình chữ nhật. Sản phẩm được lấy cảm hứng từ những chiếc ô tô thể thao từ những năm 1950, do đó, Roadster có hình dáng ton-sur-ton gợi nhớ đến đường cong của những chiếc ô tô cổ điển.

    Jen đeo một phiên bản bằng thép không gỉ, đại diện cho phong cách tinh tế, hoàn hảo để sử dụng hàng ngày nhưng vẫn không gây nhàm chán. Jen thậm chí còn đeo chiếc đồng hồ cổ điển này trong bộ phim của mình.

    Cartier Roadster

    Rolex Milgauss

    Như đã biết, Jen không theo bất kỳ xu hướng nào cả nhưng thỉnh thoảng cô ấy lại thêm một vài chi tiết sắc sảo vào trang phục của mình. Jen thay những chiếc đồng hồ bằng vàng và thép của mình bằng một mẫu Rolex Milgauss mạ PVD màu đen tùy chỉnh. Với cấu trúc hoàn toàn màu đen, kết hợp với tinh thể sapphire xanh lục và các chi tiết màu cam, Rolex đã tạo nên một chiếc đồng hồ thật sự bắt mắt.

    Rolex Milgauss

    Rolex Datejust Roman Dial

    Những ngày đầu tiên bắt đầu sự nghiệp của mình, Jen thường đeo một chiếc Rolex Datejust bằng thép không gỉ, mặt số màu trắng. Tuy nhiên, có một điều không thay đổi đó là cô ấy luôn thích kích thước vỏ 36mm cho chiếc đồng hồ hàng ngày của mình.

    Rolex Datejust Roman Dial

    Rolex Datejust Salmon Dial

    Một trong những điều tuyệt vời nhất của Rolex Datejust là sự đa dạng về thiết kế. Với sự kết hợp vô tận giữa mặt số, viền và vạch chỉ giờ, bạn có thể chọn bất kỳ kiểu dáng nào mà mình mong muốn với Rolex Datejust. Jen có một phiên bản mặt số màu cá hồi bằng thép không gỉ mà cô ấy có thể đeo ở bất cứ đâu, từ cuối tuần trên bãi biển đến bữa tiệc tối.

    Rolex Datejust Salmon Dial

    Bạn yêu thích chiếc đồng hồ nào nhất trong bộ sưu tập đồng hồ của Jennifer Aniston? Hãy ghé thăm Galle Watch và lựa chọn cho mình một thiết kế tương tự nhé! Đừng quên liên tục theo dõi chúng tôi để khám phá những kiến thức mới về thế giới của những cỗ máy thời gian.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD