Bộ sưu tập đồng hồ của Brad Pitt

Ngày 25 tháng 3 năm 2022
1661 lượt xem
William Bradley Pitt, thường được biết đến với cái tên đơn giản là Brad Pitt, là một diễn viên huyền thoại người Mỹ và là một trong những người đàn ông nổi tiếng nhất ở Hollywood. Sự nghiệp diễn xuất của anh bắt đầu vào năm 1987 và kể từ đó, anh đã nhận được nhiều giải thưởng khác nhau bao gồm hai giải Quả cầu vàng và một giải Oscar. 

Mục Lục

    William Bradley Pitt, thường được biết đến với cái tên đơn giản là Brad Pitt, là một diễn viên huyền thoại người Mỹ và là một trong những người đàn ông nổi tiếng nhất ở Hollywood. Sự nghiệp diễn xuất của anh bắt đầu vào năm 1987 và kể từ đó, anh đã nhận được nhiều giải thưởng khác nhau bao gồm hai giải Quả cầu vàng và một giải Oscar. 

    Với sự nổi tiếng của mình, anh ấy được coi là một trong những người nổi tiếng có ảnh hưởng nhất trong ngành giải trí. Ảnh hưởng của anh ấy thậm chí còn mở rộng sang cả ngành công nghiệp đồng hồ khi những chiếc đồng hồ của anh ấy trong và ngoài phim thu hút sự chú ý của những người xem.


    1. Rolex Explorer

    Khoảng đầu những năm 2000, khi Brad Pitt tham gia diễn xuất trong các bộ phim như Fight Club và Ocean's Eleven, người ta thường thấy anh đeo một chiếc Rolex Explorer khá đơn giản. 

    Từ khi ra mắt trên thị trường, Explorer được xem là chiếc đồng hồ công cụ dành cho các nhà thám hiểm với đặc điểm về mặt số 3 kim, bộ vỏ thép không gỉ 904L có khả năng chống thấm nước lên đến 100m và bộ máy lên dây cót tự động. Hiện nay, giá bán của cỗ máy thời gian này trên thị trường dao động vào khoảng 300 triệu đồng. 

    dong-ho-cua-brad-pitt

    2. Patek Philippe Nautilus 5711

    Brad Pitt cũng được phát hiện đeo một trong những chiếc đồng hồ được săn lùng nhiều nhất hiện nay là Patek Philippe Nautilus 5711 mặt số xanh lam. Chiếc đồng hồ này anh được Angelina Jolie tặng vào khoảng năm 2012. 

    5711/1A có thể coi là chiếc đồng hồ Nautilus làm bằng thép được săn đón nhất hiện nay. Bên cạnh đó, bộ dây hoàn hảo, bóng bẩy, được hoàn thiện xước mờ cũng là một trong những điểm nhấn của cỗ máy thời gian này, đem lại sự thoải mái nhất khi đeo trên tay. Đặc biệt, sản phẩm còn được trang bị bộ máy tự động Caliber 324 SC được sản xuất hoàn toàn bởi Patek Philippe. Hiện nay, giá bán của một chiếc Nautilus 5711 lên tới hơn 1 tỷ đồng. 

    dong-ho-cua-brad-pitt

    3. Cartier Tank a Guichet

    Đây là một cỗ máy được làm bằng vàng, thể hiện gu thẩm mỹ tuyệt vời của Brad Pitt đối với đồng hồ. Ngoài ra, Tank a Guichet là một chiếc đồng hồ rất độc đáo, được hỗ trợ bởi cơ chế "nhảy giờ", trong đó, các con số giờ và phút được hiển thị đằng sau hai cửa sổ nhỏ trên một mặt khác hoàn toàn bằng vàng. Sản phẩm được Cartier sản xuất lần đầu tiên vào năm 1928, thiết kế mà Pitt sở huux là phiên bản giới hạn chỉ 100 chiếc trên toàn thế giới và có giá bán khoảng 700 triệu đồng.

    dong-ho-cua-brad-pitt

    4. Breitling Premier B01 Chronograph 42 Norton

    Năm 2019, Pitt được giới thiệu là đại sứ của Breitling. Kể từ đó, bạn sẽ rất hiếm khi thấy anh đeo một chiếc đồng hồ nào khác ngoài Breitling và một trong những chiếc Pitt thường xuyên đeo nhất là Breitling Premier B01 Chronograph 42 Norton.

    Sản phẩm được thiết kế với kích thước 42mm, khả năng chống nước 10ATM. Mặt đồng hồ màu đen thanh lịch với các chữ số và kim giờ, kim phút màu vàng tạo sự tương phản hấp dẫn. Phiên bản này sẽ đi kèm hai dây đeo, 1 là dây da thô cổ điển màu nâu và 1 dây đeo thép không gỉ đầy phong cách. Ngoài ra, trên mặt số còn có các mặt số phụ màu bạc cực kỳ ấn tượng để thể hiện các chức năng đếm giờ phức tạp. Hiện nay, giá của Breitling Premier B01 Chronograph 42 Norton khoảng 200 triệu đồng.

    dong-ho-cua-brad-pitt 

    5. Breitling Super Chronomat B01

    Trong một giải đơn nam US Open, Brad Pitt xuất hiện cùng với một chiếc Breitling khác mang tên Super Chronomat B01 44mm. Siêu phẩm này được bán lẻ với giá khoảng hơn 200 triệu đồng.  

    Super Chronomat được lấy cảm hứng từ chiếc Chronomat gốc những năm 1980 mà Breitling đã tạo ra cho các phi công. Sản phẩm sử dụng bộ chuyển động Breitling Manufacture Calibre 01, đã được COSC chứng nhận với khả năng dự trữ năng lượng trong 70 giờ và chống nước tiêu chuẩn 20ATM. Thiết kế của Pitt có màu xanh lam và bộ đếm chronograph màu bạc tương phản với nhau rất bắt mắt. 

    dong-ho-cua-brad-pitt

    Như vậy, chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn 5 mẫu đồng hồ được Brad Pitt yêu thích nhất trong bộ sưu tập của mình. Hiện nay, Galle Watch là nhà phân phối chính hãng của thương hiệu Breitling tại Việt Nam. Khách hàng có nhu cầu và mong muốn được sở hữu bộ sưu tập đồng hồ chất lượng như Brad Pitt, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.

    Đừng quên, để lại các câu hỏi mà bạn cần giải đáp ngay phía dưới bình luận nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD