Bộ sưu tập đồng hồ của Al Pacino

Ngày 18 tháng 7 năm 2022
1980 lượt xem

Al Pacino là nam diễn viên lâu đời của điện ảnh Hoa Kỳ. Ông được biết đến với phong cách diễn xuất mãnh liệt và bùng nổ trong các bộ phim The Godfather, Scarface và Heat. Ngoài đời, Al Pacino khá thoải mái trong phong cách sống, điều đó được thể hiện trong chính bộ sưu tập đồng hồ của ông.

Mục Lục

    Al Pacino là nam diễn viên lâu đời của điện ảnh Hoa Kỳ. Ông được biết đến với phong cách diễn xuất mãnh liệt và bùng nổ trong các bộ phim The Godfather, Scarface và Heat. Ngoài đời, Al Pacino khá thoải mái trong phong cách sống, điều đó được thể hiện trong chính bộ sưu tập đồng hồ của Al Pacino. Chúng ta cùng xem suốt cuộc đời của mình, Al Pacino đã đeo những cỗ máy thời gian nào nhé! 

    Al Pacino

    Rolex Submariner Date (8.000 USD)

    Al được bắt gặp rất nhiều lần khi đeo chiếc Rolex Submariner Date. Được biết, Ref 16610 là phiên bản phổ biến của Submariner được tung ra thị trường vào những năm 1980 và được sản xuất cho đến những năm 2000. Biến thể này có từ trước thời đại Cerachrom và Maxi Dial, vì vậy mặc dù cũng có kích thước 40mm, nhưng sản phẩm lại trông mỏng hơn trên cổ tay. 

    Rolex Submariner thuộc dòng đồng hồ dành cho thợ lặn, tuy nhiên, nếu bạn đeo hàng ngày cũng không có vấn đề gì vì sức hấp dẫn lớn nhất của sản phẩm nằm ở lớp vỏ bền bỉ và chắc chắn, phù hợp với mọi dáng vẻ, phong cách hay độ tuổi.

    Rolex Submariner Date

    Rolex Datejust Steel Yellow Gold Vintage (5.500 USD)

    Năm 1992, Al đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Glengarry Glen Ross,  bộ phim ghi lại cuộc đời của 4 nhân viên bất động sản ở Chicago. Nhân vật của Al đeo một chiếc Rolex Datejust bằng thép Rolesor và vàng 18K. Đúng với thời đại, chiếc đồng hồ này được trang bị một vòng đeo tay của Jubilee.

    Ngoài đời, một trong những chiếc đồng hồ đầu tiên của Al là Rolex Datejust. Trong một cuộc phỏng vấn, Al cho biết anh đã mơ ước có được một chiếc Datejust trong nhiều năm và không thể ngừng khoe cỗ máy thời gian của mình khi đã sở hữu.

    Rolex Datejust Steel Yellow Gold Vintage

    Tag Heuer Monaco

    Vào những năm 2000, chúng ta đã thấy Al đeo hai chiếc đồng hồ Tag Heuer trong các bộ phim của anh ấy, một là Tag Heuer Link trong phim Insomnia năm 2002 và Tag Heuer Monaco trong phim kinh dị  88 Minutes năm 2007.

    Tag Heuer Monaco là một trong những thiết kế mang tính biểu tượng nhất của thương hiệu, được ưa chuộng trên cổ tay của diễn viên kiêm tay đua Steve McQueen. Monaco là chiếc đồng hồ bấm giờ tự động hình vuông có khả năng chống nước đầu tiên được Heuer ra mắt vào năm 1969. Phiên bản hiện đại màu đen bóng bẩy này mang nét cổ điển vào một kỷ nguyên mới.

    Tag Heuer Link nổi tiếng với vòng đeo tay hình chữ S. Hình thức và hình dáng được sắp xếp hợp lý giúp cho Tag Heuer Link trở thành một chiếc đồng hồ lý tưởng để đeo hàng ngày.

    Tag Heuer Monaco

    Rolex Cellini Prince

    Năm 2007, Al gia nhập dàn diễn viên toàn sao của bộ phim hài Ocean's Thirteen. Trong phim, anh vào vai một chủ sòng bạc cao cấp, mặc một bộ quần áo đẹp và đeo  một chiếc Rolex Cellini Prince vàng 18K trên cổ tay.

    Cellini Prince được giới thiệu vào những năm 1920, thiết kế hình chữ nhật đã mang lại cho Rolex danh tiếng về sự tinh tế và sang trọng - ngay cả trước khi mẫu Oyster biểu tượng ra đời.

    Rolex Cellini Prince

    Jaeger LeCoultre Reserve de Marche

    Trên thảm đỏ và trong các buổi họp báo, Al dường như rất ưa chuộng những chiếc đồng hồ Jaeger LeCoultre. Bạn có thể đã phát hiện ra anh ấy không chỉ với một mà là 3 chiếc đồng hồ từ Grande Maison.

    Jaeger LeCoultre Reserve de Marche kết hợp các kỹ thuật chế tác đồng hồ khéo léo, với thiết kế vượt thời gian và dễ đọc. Reserve de Marche là dòng đồng hồ mang phong cách truyền thống với bố cục mặt số phức tạp nhưng hài hòa, thường bao gồm mặt số phụ ở vị trí 2 giờ và dự trữ năng lượng ở vị trí 10 giờ.

    Jaeger LeCoultre Reserve de Marche

    Jaeger LeCoultre Master Navy Seals

    Trong khi Jaeger LeCoultre được biết đến với những chiếc đồng hồ phức tạp, họ cũng có những chiếc đồng hồ thể thao mạnh mẽ. Mẫu Jaeger-LeCoultre Master mà Al đeo là một phần của dòng Hải quân phiên bản giới hạn, được thiết kế cực kỳ tỉ mỉ để đảm bảo rằng người đeo có thể hoạt động trong môi trường huấn luyện khắc nghiệt.

    Jaeger LeCoultre Master Navy Seals

    Bạn đánh giá như thế nào về bộ sưu tập đồng hồ phong phú của Al Pacino? Hãy để lại bình luận ngay phía dưới bài viết để chúng ta cùng thảo luận nhé. Đừng quên ghé thăm cửa hàng Đồng hồ Galle để tìm kiếm một bộ sưu tập phù hợp với chính mình. 

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD