Bộ sưu tập đồng hồ biển đảo - Tự hào Việt Nam

Ngày 18 tháng 12 năm 2022
1683 lượt xem

Lan tỏa tình yêu đất nước, lòng tự tôn dân tộc thông qua bộ sưu tập đồng hồ biển đảo mang đậm dấu ấn bản sắc văn hóa Việt vô cùng ấn tượng tại Đồng hồ Galle.

Mục Lục

    Lan tỏa tình yêu đất nước, lòng tự tôn dân tộc thông qua bộ sưu tập đồng hồ biển đảo mang đậm dấu ấn bản sắc văn hóa Việt vô cùng ấn tượng tại Đồng hồ Galle.

    "Sông núi nước Nam vua Nam ở. Rành rành định phận tại sách trời"

    Dân tộc Việt, trải qua nhiều gian khó, với những mất mát, đau thương nhưng chưa khi nào vơi bớt khát vọng tự do, hòa bình cùng truyền thống bảo vệ biên cương, lãnh thổ, lãnh hải của Tổ Quốc. Niềm tự hào dân tộc ấy không chỉ được thể hiện qua những tuyên ngôn hay những áng thơ văn, mà giờ đây, được lan tỏa thông qua những dấu ấn riêng ngay trên cổ tay mỗi chúng ta.

    Bằng nguồn cảm hứng đặc biệt, Đồng hồ Galle phối hợp cùng các nhà sản xuất danh tiếng trên thế giới, đã tạo nên những bộ sưu tập đồng hồ đặc biệt, mang đậm dấu ấn của người Việt, với hình ảnh chủ quyền lãnh thổ và lãnh hải thiêng liêng. Trong đó, có thể kể đến những dòng sản phẩm rất thành công như Orient 1010 “Văn hiến nghìn năm, tinh hoa hội tụ”; Candino 1010 “Thăng Long nghìn năm, tinh hoa hội tụ”; Candino phiên bản Hoàng Sa, Trường Sa; Romanson phiên bản đặc biệt "Tự hào đất nước Việt Nam”;...

    Sở hữu ngay một mẫu đồng hồ đặc biệt, với hình ảnh lãnh thổ và lãnh hải của Tổ Quốc để lan tỏa hào khí của dân tộc, luôn ghi khắc những hi sinh của thế hệ cha ông với những mẫu đồng hồ đặc biệt tại Đồng hồ Galle ngay hôm nay.

    Cùng Đồng hồ Galle khám phá ý nghĩa mà các nhà sản xuất đã gửi gắm trong từng phiên bản đồng hồ đặc biệt dành riêng cho thị trường Việt Nam dưới đây nhé!

    Đồng hồ Orient RA-AG0430S00B

    Năm 2019, Orient, bằng tình yêu dành cho những khách hàng Việt Nam cùng sự trân trọng đối với lịch sử của Hà Nội, đã trình làng mẫu đồng hồ phiên bản đặc biệt RA-AG0430S00B. Là một trong số ba sản phẩm được gắn tên “Orient 1010 – Văn hiến nghìn năm, tinh hoa hội tụ”, RA-AG0430S00B là mẫu đồng hồ tuyệt vời dành cho các quý ông, được phát triển dựa trên nguyên mẫu của dòng sản phẩm Bambino vô cùng thành công của Orient.

    Đồng hồ Orient RA-AG0431L00B

    Khác biệt nhất trong bộ 3 đồng hồ phiên bản đặc biệt Orient 1010 - Văn hiến nghìn năm, tinh hoa hội tụ", RA-AG431L00B sở hữu màu sắc trẻ trung và thanh lịch sẽ là trải nghiệm hoàn toàn mới dành cho những người yêu thích thương hiệu. Orient trang bị cho RA-AG0431L00B mặt kính cứng cong, tạo nên vẻ cổ điển cho đồng hồ cũng như mang lại các hiệu ứng thị giác đẹp mắt khi người đeo xoay cổ tay. Với đường kính 40,5mm vừa vặn với cổ tay của đa số quý ông Việt, bộ vỏ chế tác từ thép không gỉ 316L cùng dây đeo bằng da màu xanh, RA-AG0431L00B sẽ mang tới nét thanh lịch và trẻ trung nơi cổ tay của người đeo.

    Đồng hồ Orient RA-AG0726S00B

    Mẫu thiết kế duy nhất dành cho nữ giới thuộc phiên bản đặc biệt Orient 1010, mẫu đồng hồ RA-AG0726S00B sở hữu bộ vỏ có đường kính chỉ 35.9mm được chế tác từ thép 316L cao cấp, mạ vàng PVD kết hợp cùng dây da mềm mại màu nâu sáng. Nổi bật toàn mặt số là hình ảnh Khuê Văn Các cùng dòng chữ “1010 years Thang Long - Ha Noi” và ô cửa sổ lộ cơ được đặt lần lượt tại góc 3h và 9h vô cùng hài hòa, đối xứng. Orient trang bị cho RA-AG0726S00B mặt kính cứng cong, vừa đem lại vẻ retro, vừa tạo nên hiệu ứng đẹp mắt khi người nhìn nghiêng mặt số

    Đồng hồ Candino C4471/P

    Đồng hồ Candino C4471/P là thiết kế thuộc dòng sản phẩm Limited Edition được chính thức ra mắt vào năm 2015 - dịp kỷ niệm 40 năm thống nhất đất nước, mang thông điệp ngắn gọn nhưng vô cùng ý nghĩa “Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam!”. Thiết kế sản phẩm nổi bật với hình ảnh cờ đỏ sao vàng tọa ở vị trí cao nhất, góc 12 giờ như một cách thể hiện niềm tự hào dân tộc. Mặt đáy được khắc họa hình bản đồ đất nước với biểu tượng chữ S như một khẳng định chủ quyền về lãnh thổ và lãnh hải của Việt Nam.

    Đồng hồ Romanson TM4259SMCWH

    Mẫu đồng hồ này sở hữu thiết kế thanh lịch, trung tính nhờ bộ vỏ mạ demi, đường kính nhỏ gọn, dễ đeo. Khác với những phiên bản đã nêu bên trên, TM4259SMCWH gây ấn tượng rất mạnh khi có sự xuất hiện của bản đồ Việt Nam ngay trên mặt số. Ở phần nắp đáy của đồng hồ là hai câu thơ bất hủ trong bản Nam quốc sơn hà của Lý Thường Kiệt. Chính bởi những yếu tố đặc biệt này, TM4259SMCWH thực sự là món quà ý nghĩa mà bạn có thể lựa chọn để dành tặng những người thân yêu.

    Đồng hồ Romanson TL4259SMWWH

    Sản phẩm dành cho nam giới với kích thước đường kính mặt số 40mm thể hiện rõ nét hình ảnh thu nhỏ của bản đồ Việt Nam cùng 2 quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa. Bên cạnh đó, các chi tiết cọc số và bộ kim được mạ màu vàng nổi bật. Kết hợp cùng khung vỏ bạc của chất liệu thép không gỉ 316L là bộ dây da đen đánh vân, chỉ thêu viền dây đồng màu và bộ khóa cài chắc chắn.

    Đồng hồ Romanson TM4259SMWWH

    Phiên bản dây kim loại với màu bạc nguyên bản dành cho những người chuộng phong cách năng động. Vẫn những thiết kế mang đậm văn hóa Việt Nam, sản phẩm TM4259SMWWH cũng sở hữu đường kính 40mm - phù hợp với kích thước cổ tay của phái mạnh Việt. Ngoài ra, kính sapphire bao trùm toàn bộ mặt số kết hợp cùng khung vỏ kim loại sẽ là món phụ kiện bền bỉ luôn đồng hành cùng người đeo.

    Bạn ấn tượng với mẫu thiết kế đồng hồ phiên bản đặc biệt nào? Hãy ghé thăm showroom Đồng hồ Galle gần nhất để trải nghiệm và sở hữu liền tay nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD