5 chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập của Michael Jordan

Ngày 25 tháng 3 năm 2022
3443 lượt xem
Michael Jordan là cầu thủ bóng rổ vĩ đại nhất mọi thời đại. Ông từng vô địch 6 lần giải NBA, 6 lần được bình chọn là MVP của NBA Finals và giành được nhiều giải thưởng danh giá khác. Nhưng có lẽ bạn không biết, Michael còn là một nhà sưu tầm đồng hồ thực thụ, với một bộ sưu tập đa dạng và đầy bất ngờ. 

Mục Lục

    Michael Jordan là cầu thủ bóng rổ vĩ đại nhất mọi thời đại. Ông từng vô địch 6 lần giải NBA, 6 lần được bình chọn là MVP của NBA Finals và giành được nhiều giải thưởng danh giá khác. Nhưng có lẽ bạn không biết, Michael còn là một nhà sưu tầm đồng hồ thực thụ, với một bộ sưu tập đa dạng và đầy bất ngờ. 


    1. Richard Mille RM 032 Diver Flyback Chronograph (trị giá hơn 100 nghìn đô)

    Trong một cuộc họp báo cho Charlotte Bobcats, chúng ta bắt gặp Michael Jordan đeo một chiếc Richard Mille RM 032 Diver Flyback Chronograph làm bằng vàng hồng, phiên bản đồng hồ lặn có khả năng chống nước đáng kinh ngạc 30ATM. Sản phẩm được trang bị bộ máy RMAC2, với 62 chân kính và tần số dao động 4Hz. Khung bezel thiết kế xoay một chiều theo tiêu chuẩn ISO 6425 nhằm tính toán thời gian tốt hơn khi ở dưới nước. 

    dong-ho-cua-sao

    Đồng hồ Richard Mille RM 032 Diver Flyback Chronograph của Michael Jordan

    2. Urwerk UR-202 (trị giá 145 nghìn đô)

    UR-202S là chiếc đồng hồ siêu phức tạp sử dụng dây đeo kim loại độc đáo của thương hiệu Urwerk. Sản phẩm thuộc phiên bản giới hạn được sản xuất duy nhất 50 chiếc trên thị trường. Phương pháp chỉ giờ của UR-202S là 3 kim xoay, mỗi kim gồm 4 mặt chỉ giờ theo thứ tự 1 - 4 - 7 - 10; 2 - 5 - 8 - 11; 3 - 6 - 9 - 12. 

    dong-ho-cua-michael-jordan

    Đồng hồ Urwerk UR-202S của Michael Jordan

    3. A. Lange & Söhne Datograph (trị giá 90.7 nghìn đô)

    Datograph là chiếc đầu hồ bạch kim được Michael Jordan đeo vào năm 2002, rất lâu trước khi người ta biết nhiều hơn về thương hiệu A. Lange & Söhne. Sản phẩm có thiết kế mặt số đen nam tính, cùng cỗ máy lên cót tay có chức năng chronograph, flyback và lịch ngày. Bảo vệ cho mặt số là lớp kính sapphire siêu bền bỉ, hạn chế trầy xước. Ngoài ra, với khả năng chống nước 3ATM, bạn hoàn toàn có thể sử dụng chiếc đồng hồ này trong các hoạt động đời thường (rửa tay, đi mưa nhỏ).

    dong-ho-cua-michael-jordan

    Đồng hồ A. Lange & Söhne Datograph của Michael Jordan

    4. Rolex Daytona (trị giá 75 nghìn đô)

    Chiếc Rolex Daytona mà Michael Jordan đeo được làm bằng bạch kim và đây là mẫu sản phẩm được săn lùng nhiều nhất của thương hiệu. Sản phẩm có kích thước mặt số 40mm, nền dial xanh ngọc lạ mắt cùng bộ 3 mặt số phụ hỗ trợ thực hiện chức năng chronograph của đồng hồ. Trên viền bezel đen, bạn sẽ thấy các vạch số được chia đều nhau, thiết kế này giúp Rolex Daytona trở nên mạnh mẽ và nam tính hơn rất nhiều. 

    dong-ho-cua-michael-jordan

    Đồng hồ Rolex Daytona của Michael Jordan

    5. Rolex GMT-Master II 116758-SANR

    Đây là chiếc đồng hồ được dát vàng nguyên khối, do đó, trong cái nhìn đầu tiên, chúng ta đã nhận ra được sự sang trọng và đẳng cấp hiếm có của nó. Chưa hết, trên vòng bezel Rolex còn đính thêm hàng loạt viên kim cương và ngọc bích bắt mắt. Mặt số đen của đồng hồ cùng các cọc số chấm tròn tạo cảm giác thanh lịch và cổ điển. Ngoài ra, đồng hồ còn được trang bị khả năng chống nước đến 10ATM nên người dùng có thể thoải mái tham gia các hoạt động ngoài trời, thể thao, bơi lội.

    dong-ho-cua-michael-jordan

    Đồng hồ Rolex GMT-Master II 116758-SANR của Michael Jordan

    Có thể thấy, thú chơi đồng hồ của Michael Jordan vô cùng xa xỉ và độc đáo. Ngoài 5 thiết kế đã nói ở trên, ngôi sao bóng rổ còn sử dụng rất nhiều cỗ máy thời gian đắt giá khác. Nếu bạn muốn biết thêm về bộ sưu tập của anh ấy, hãy để lại bình luận ngay phía dưới bài viết này nhé! 

    Đừng quên, ghé thăm showroom Galle Watch trên toàn quốc để trải nghiệm và sở hữu những mẫu đồng hồ hot nhất hiện nay với mức giá hợp lý đi kèm các ưu đãi hấp dẫn chưa từng có. Đừng bỏ lỡ!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD