[Black Friday] Bộ sưu tập đồng hồ cổ điển - Chuẩn mực của một quý ông

Ngày 22 tháng 11 năm 2022
1672 lượt xem

Thể hiện sự lịch lãm, sang trọng nhưng vẫn vô cùng tinh tế của một quý ông cùng với BST đồng hồ cổ điển của Đồng hồ Galle. BST là những thiết kế truyền thống, không khoa trương nhưng vẫn toát lên thần thái thu hút ánh nhìn của người đối diện.

Mục Lục

    Thể hiện sự lịch lãm, sang trọng nhưng vẫn vô cùng tinh tế của một quý ông cùng với BST đồng hồ cổ điển của Đồng hồ Galle. BST là những thiết kế truyền thống, không khoa trương nhưng vẫn toát lên thần thái thu hút ánh nhìn của người đối diện.

    Tham khảo ngay danh sách sản phẩm bên dưới và đừng quên săn sale Black Friday để sở hữu những mẫu đồng hồ đang giảm giá tới 50% nhé!

    (*) Khám phá ngay thông tin chi tiết chuỗi ưu đãi Black Friday của Đồng hồ Galle tại đây.

    Đồng hồ Frederique Constant FC-306MR4S6

    FC-306MR4S6 là một trong những sản phẩm tiêu biểu của bộ sưu tập Slimline. Đồng hồ sở hữu ngoại hình hoàn hảo, mặt số bạc và dây đeo da cá sấu đen sang trọng. Tuy nhiên, sự mỏng nhẹ của cỗ máy thời gian này mới là điều được nhiều khách hàng chú ý đến vì nó cho phép người đeo vô cùng thoải mái khi trên tay. Ngoài ra, việc sử dụng cọc số La Mã cũng là cách để nhà sản xuất tạo ra nét đẹp cổ điển cho thiết kế này. 

    Đồng hồ Frederique Constant FC-306MR4S6

    Đồng hồ Candino C4414/1

    Là một sản phẩm đôi thuộc BST Couples thế nhưng các quý ông hoàn toàn có thể sở hữu độc lập mẫu đồng hồ C4414/1 này. Sản phẩm sở hữu thiết kế với vẻ ngoài thời thượng, cổ điển với tone màu vàng trắng đan xen. Đường kính chỉ 36mm kết hợp độ dày khung case chưa tới 6mm, C4414/1 sẽ là món phụ kiện đeo tay phù hợp với các anh chàng thư sinh hoặc những chàng trai chốn công sở cổ tay mảnh khảnh.

    Đồng hồ Candino C4414/1

    Đồng hồ Candino C4621/3

    Nằm trong BST Classic Timeless dành cho quý ông, Candino C4621/3 mang đến phong cách đơn giản và lịch lãm. Thiết kế mặt số màu xanh Navy khỏe khoắn kết hợp với cọc số dạng vạch đã đem lại sự trẻ trung và hiện đại cho người đeo. Khung vỏ và dây đeo đều được chế tạo tỉ mỉ bằng chất liệu thép không gỉ 316L sáng bóng, đem tới mức độ chịu nước 5ATM, hỗ trợ người dùng trong các hoạt động hằng ngày như rửa tay, đi mưa. Đặc biệt, trái tim của C4621/3 là bộ máy Quartz Swiss Made bền bỉ, hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành cùng quý ông qua năm tháng. 

    Đồng hồ Candino C4621/3

    Đồng hồ Citizen CA0610.52A

    Đồng hồ nam Citizen CA0610.52A mang một vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung, mạnh mẽ. Được Citizen áp dụng công nghệ năng lượng ánh sáng độc quyền, bộ máy Eco-drive bên trong những chiếc đồng hồ đều sở hữu một nguồn năng lượng vô tận. Chiếc Citizen CA0610.52A có vóc dáng của một chiếc đồng hồ thể thao với sự hiện diện của bộ chức năng bấm giờ thể thao Chronograph được tích hợp bên trong bề mặt đường kính 43mm. Các chi tiết vạch số và những cây kim được phủ dạ quang lớn sẽ mang tới trải nghiệm người dùng tốt nhất.

    Đồng hồ Citizen CA0610.52A

    Đồng hồ Ernest Borel GBR8880P3-25191

    Nằm trong dòng sản phẩm Jules Borel, mẫu đồng hồ nam cao cấp GBR8880P3-25191 mang đến trải nghiệm thú vị cho phái mạnh với vẻ ngoài sang trọng, thiết kế đường nét tinh xảo, từ các chi tiết đơn giản cho đến phức tạp. Vỏ vàng hồng kết hợp dây đeo đờ mi khỏe khoắn, kiểu dáng ôm tay với size mặt 42mm, thích hợp với phần đông cổ tay nam giới Châu Á. Chi tiết mặt số thể hiện đẳng cấp tay nghề của thương hiệu với độ phức tạp cao, bố cục hiển thị sắp xếp logic, bắt mắt.

    Đồng hồ Ernest Borel GBR8880P3-25191

    Đồng hồ Ernest Borel GGR708N-251BR

    Mẫu đồng hồ GGR708N-251BR thuộc dòng Cosmic mang vẻ đẹp tinh tế phảng phất chất cổ điển của quý ông lịch lãm. Vẫn là sự đơn giản nhưng thanh lịch không phô trương không cầu kỳ nhưng vẫn toát lên sự sang trọng, lịch lãm. Tổng thể thiết kế của GGR708N-251BR mang hơi hướng cổ điển với cọc số La Mã nhưng vẫn mang hơi thở hiện đại với vị trí 3h là ô cửa lịch quen thuộc, cọc số với kim được phủ màu vàng hồng nổi bật trên nền màu trắng.

    Đồng hồ Ernest Borel GGR708N-251BR

    Đồng hồ Romanson TM4259SMCWH

    Đến từ thương hiệu đồng hồ Hàn Quốc Romanson, mẫu đồng hồ TM4259SMCWH là phiên bản đặc biệt dành riêng cho Việt Nam với thiết kế thanh lịch, trung tính nhờ bộ vỏ mạ demi, đường kính nhỏ gọn, dễ đeo. Đồng hồ TM4259SMCWH gây ấn tượng rất mạnh khi có sự xuất hiện của bản đồ Việt Nam ngay trên mặt số. Ở phần nắp đáy của đồng hồ là hai câu thơ bất hủ trong bản Nam quốc sơn hà của Lý Thường Kiệt vô cùng độc đáo.

    Đồng hồ Romanson TM4259SMCWH

    Đồng hồ Romanson TL1276BMWWH

    Kiểu dáng cổ điển, thanh lịch với 2 tông màu đen trắng, mẫu đồng hồ RL1276BMWWH sẽ là món phụ kiện đeo tay cần có trong tủ đồ của mọi phái mạnh. Mặt số đường kính 41mm bao trọn các chi tiết như cọc số La Mã, bộ kim mắt ngỗng cũng như các cửa sổ chức năng mở rộng khác vô cùng hài hòa, cân xứng. Dây đeo chất liệu da đánh vân màu đen sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo khi kết hợp cùng các bộ suit, đảm bảo phong cách toàn diện trong mọi hoàn cảnh.

    Đồng hồ Romanson TL1276BMWWH

    Trên đây là gợi ý TOP đồng hồ chính hãng phong cách cổ điển được yêu thích nhất thời điểm diễn ra chương trình ưu đãi Black Friday tại Hệ thống đồng hồ Galle. Chương trình “Hàng xịn nhất - Giá cực chất” áp dụng bán từ ngày 04/11 đến hết ngày 30/11/2022, đừng bỏ lỡ!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published
    Hằng
    1 năm trước, 10:37
    Đồng hồ đẹp.
    Trả lời
    Châm
    1 năm trước, 14:38
    mình cần tìm mẫu nữ mặt tròn. tư vấn thêm giúp mình
    Trả lời

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD