Bí quyết phối đồ với đồng hồ cực tinh tế và thời trang

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
44352 lượt xem
​Trên thị trường có rất nhiều mẫu đồng hồ khác nhau, mỗi loại đồng hồ sẽ có cách phối đồ riêng. Bạn đã nắm bắt được các bí kíp về cách phối đồ đồng hồ chuẩn theo từng phong cách khác nhau chưa? Hãy cùng Galle Watch theo dõi bài viết này để tìm hiểu về các cách phối đồ đồng hồ vừa chuẩn, vừa đẹp nhé!

Mục Lục

    ​Trên thị trường có rất nhiều mẫu đồng hồ khác nhau, mỗi loại đồng hồ sẽ có cách phối đồ riêng. Bạn đã nắm bắt được các bí kíp về cách phối đồ đồng hồ chuẩn theo từng phong cách khác nhau chưa? Hãy cùng Galle Watch theo dõi bài viết này để tìm hiểu về các cách phối đồ đồng hồ vừa chuẩn, vừa đẹp nhé!


    Cách phối đồ với đồng hồ nữ

    Trong cách phối đồ với đồng hồ nữ, các bạn cần lưu ý chọn kích thước đồng hồ phù hợp với cổ tay. Điều này sẽ giúp sản phẩm vừa vặn, cân đối và làm tôn lên vẻ đẹp của bạn. Kiểu dáng đồng hồ và trang phục phải có sự hài hòa và cân xứng. 

    cach-phoi-do-dong-ho-nu
    Cách phối đồng hồ kim loại nữ với những trang phục gợi cảm (Nguồn ảnh: Internet)

    Mỗi trang phục sẽ phù hợp với những kiểu đồng hồ riêng biệt. Việc nắm bắt được nguyên tắc tone sur tone cũng rất hữu ích nhất là với những bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong cách phối đồ với đồng hồ. Ngoài ra, các bạn cũng cần hiểu được cá tính và phong cách của bản thân, từ đó mới có thể phối đồ làm sao cho đẹp. Cụ thể như sau:

    • Áo T-Shirt: Với kiểu trang phục này, mẫu đồng hồ thể thao trắng được cho là lựa chọn thích hợp nhất. Sắc trắng trung tính sẽ giúp bạn dễ phối với nhiều màu áo phông khác nhau. 
    • Váy vintage: Những mẫu váy vintage nhẹ nhàng sẽ thích hợp với những chiếc đồng hồ được đính đá và có thiết kế mảnh mai và nhỏ gọn một chút.
    • Menswear: Với những cô nàng yêu thích phong cách này thì mẫu đồng hồ dây da cao cấp là lựa chọn hoàn hảo. Để tạo nên sự đồng nhất cho tổng thể, bạn hãy ưu tiên chọn tông màu dây đeo hay mặt số cùng với tông của trang phục của bạn. 
    • Quần jean cá tính: Các nàng có thể thỏa sức sáng tạo khi phối đồ với đồng hồ nữ cùng loại quần dễ mặc này. Đừng quên chọn những chiếc đồng hồ dây mảnh hay dây kim loại mắt nhỏ để tăng thêm tính thời thượng cho trang phục. 

    cach-phoi-do-dong-ho-nu-chuan
    Cách phối đồ đồng hồ nữ theo phong cách công sở

    Cách phối đồ với đồng hồ nam

    Nhằm giúp cho chiếc đồng hồ đắt tiền của cánh mày râu không bị lạc lõng và "lệch tông", Galle Watch sẽ chỉ cho bạn đọc một số mẹo kết hợp thời trang đồng hồ nam với quần áo và phụ kiện trang sức cực chất. Chi tiết cách phối đồ với đồng hồ nam như sau:

    • Phối màu dây đồng hồ đồng bộ với màu giày và màu dây thắt lưng
    • Phối màu đồng bộ với màu vòng đeo tay và màu nhẫn hay trang sức khác. Trường hợp đeo riêng 2 phụ kiện nhẫn và vòng ở 2 tay khác nhau thì các bạn có thể thoải mái chọn màu sắc tương phản khác với màu của đồng hồ. 
    • Khi mặc áo sáng màu thì bạn nên đeo đồng hồ màu tối và ngược lại để tạo độ tương phản làm nổi bật chiếc đồng hồ.

    cach-phoi-do-dong-ho-nam-day-da-va-day-kim-loai

    Cách phối đồ đồng hồ nam đơn giản hơn cách phối đồ đồng hồ của nữ giới

    Cách phối đồ với đồng hồ dây da

    Trong cách phối đồ với đồng hồ dây da, chúng ta sẽ cùng phân tích cụ thể về cách phối đồ đồng hồ dây da nữ và phối đồ đồng hồ nam dây da như sau:

    Cách phối đồ đồng hồ dây da nam

    Đồng hồ dây da nam thường phù hợp với những bạn trẻ có phong cách trẻ trung, năng động, sở hữu gu thời trang cá tính riêng. Đồng thời chúng cũng thích hợp với những quý ông lịch lãm. Chúng ta có thể nhận ra rằng, những mẫu đồng hồ dây da nam vừa thích hợp với những bạn sinh viên, những người làm trong lĩnh vực truyền thông - nơi có môi trường trẻ, năng động, hoạt bát và sáng tạo. Ngoài ra, chúng cũng rất thích hợp với những anh chàng làm trong môi trường công sở, nơi cần sự chỉnh chu và mang tính lịch lãm cao. 

    cach-phoi-do-voi-dong-ho-nam-day-da
    Đồng hồ dây da nam phù hợp với nhiều loại trang phục và phong cách khác nhau

    Bên cạnh đó, nếu bạn phối đồng hồ nam cùng những bộ quần áo cá tính hay trang phục có kiểu cách đặc biệt cũng là một cách khá thú vị để giúp quý ông thêm phần nam tính. Nhưng nếu phối đồ đồng hồ nam với những trang phục đời thường thì chắc chắn sẽ làm phong cách thời trang của bạn giảm đi ít nhiều.

    Nếu muốn phối đồ đồng hồ da đẹp, hãy chọn trang phục có cùng gam màu với dây da. Tuy nhiên, màu sắc của trang phục nên đậm hoặc nhạt hơn màu của đồng hồ. Cách phối đồ này vừa thời trang, đồng thời cũng giúp bạn đa dạng hơn trong phong cách, tránh bị một màu. 

    cach-phoi-do-dong-ho-nam
    Cách phối đồ đồng hồ nam dây da phù hợp với giày và thắt lưng 

    Cách phối đồ đồng hồ dây da nữ

    Đồng hồ dây da nữ thích hợp với những bạn gái theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Những chiếc đồng hồ này đi cùng với đồ vintage hay đồ dạ tiệc, sự kiện sẽ rất phù hợp. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp các cô nàng đeo  những chiếc đồng hồ dây da được đính đá hoặc thiết kế hoa văn tinh xảo tới các buổi dạ tiệc, sự kiện quan trọng. Sự kết hợp này sẽ khiến các nàng trở nên thanh lịch và sang trọng hơn rất nhiều. 

    dong-ho-day-da-nu-khi-du-tiec
    Đồng hồ dây da nữ rất thích hợp với những trang phục dạ tiệc (Nguồn ảnh: Internet)

    Cách phối đồ với đồng hồ dây kim loại

    Để có cái nhìn rõ nét hơn, chúng ta cũng sẽ tìm hiểu cách phối đồ đồng hồ dây kim loại nam và nữ. Chi tiết như sau:

    Cách phối đồ với đồng hồ dây kim loại nam

    Đồng hồ kim loại mang tính lạnh và độ chắc chắn thường tạo cho bạn cảm giác lịch sự và sang trọng. Cũng bởi điều này mà một chiếc đồng hồ dây kim loại thường được sử dụng phổ biến với các bộ trang phục thể hiện sự trang trọng, lịch lãm như vest hay quần âu. 

    Nếu bạn thường xuyên mặc phong cách này thì một chiếc đồng hồ dây kim loại sẽ giúp bạn tăng thêm vẻ lịch lãm và sự nghiêm túc trong phong cách cũng như tác phong làm việc. 
    Những buổi tiệc hay các buổi dạ hội, hãy chọn cho mình những chiếc đồng hồ dây kim loại có màu sắc ánh kim hoặc ánh bạc, đi kèm đôi giày da bóng lộn. Điều này sẽ là điểm nhấn đặc biệt làm tôn lên vẻ sang trọng, lịch lãm và gu thẩm mỹ tinh tế của bạn. 

    dong-ho-day-kim-loai-den
    Đồng hồ kim loại nam mặt đen kết hợp với vest tone màu xanh nhạt

    Cách phối đồ với đồng hồ dây kim loại nữ

    Với những cô nàng cũng vậy, những chiếc đồng hồ dây kim loại sẽ thích hợp để diện với những bộ đồ công sở hơn. Những chiếc đồng hồ dây kim loại sẽ khiến các nàng trở nên cá tính và quyền lực hơn, nhất là khi được kết hợp với những bộ đồ mang phong cách  u Mỹ. 

    Thông thường, đồng hồ dây kim loại nữ rất ít khi xuất hiện trong các buổi tiệc sự kiện. Nếu có cũng là những mẫu đồng hồ với dây kim loại mắt nhỏ và mặt đồng hồ được tinh đá hoặc được thiết kế hoa văn tinh xảo. 

    dong-ho-kim-loai-nu-thuong-duoc-dung-khi-di-su-kien
    Một trong số ít mẫu đồng hồ kim loại nữ thường dùng trong các buổi dạ hội hay sự kiện

    Cách phối đồ với đồng hồ thể thao

    Nếu bạn yêu thích sự khỏe khoắn cùng các hoạt động thể thao mạnh mẽ. Ngoài những đôi giày, bộ đồ thể thao, trang phục cá tính thì thứ không thiếu không gì khác chính là một chiếc đồng hồ thể thao to bản. 

    Bạn có thể kết hợp chiếc đồng hồ với chiếc quần jean, áo phông T-shirt hay các dáng áo body thể thao phù hợp với các buổi dã ngoại hay các chuyến phượt và các hoạt động ngoài trời. Trong các buổi tập gym hay các cuộc thi thể thao như điền kinh hay đua xe đạp,... cần thiết phải bấm giờ thì bộ đồ tập tiện dụng cùng chiếc đồng hồ thể thao với các tính năng phù hợp sẽ là sự kết hợp hoàn hảo nhất dành cho bạn. 

    cach-phoi-do-dong-ho-the-thao
    Đồng hồ thể thao màu xanh với chức năng bấm giờ thể thao

    Mỗi một chiếc đồng hồ khi ra đời đều được trang bị một kiểu dây riêng biệt để đảm bảo tính phù hợp cũng như tính nhất quán cho toàn bộ tổng thể. Cách mix đồ, cách phối đồ đồng hồ cũng phần nào nói lên cá tính con người, phong cách nghệ thuật của chính bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán đồng hồ chính hãng, uy tín với đa dạng mẫu mã và phong cách thời trang đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Đồng hồ Thụy Sỹ, đồng hồ Nhật Bản,... cùng những tư vấn hữu ích thì Galle Watch chính là điểm đến tốt nhất mà bạn nên lựa chọn. 

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD