Bí quyết chọn mua đồng hồ chính hãng trên các sàn TMĐT cho người mới

Ngày 18 tháng 7 năm 2022
1056 lượt xem

Các sàn thương giao dịch mại điện tử chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho tất cả chúng ta. Tuy nhiên, nếu đây là lần đầu tiên bạn mua đồng hồ online, hãy tham khảo ngay các bí quyết dưới đây của Đồng hồ Galle để không gặp phải các sự cố đáng tiếc.

Mục Lục

    Muốn mua đồng hồ chính hãng nhưng lại không muốn đi xa hay mất thời gian ra các cửa hàng để thử và chọn? Các sàn thương giao dịch mại điện tử chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho tất cả chúng ta. Tuy nhiên, nếu đây là lần đầu tiên bạn mua đồng hồ online, hãy tham khảo ngay các bí quyết dưới đây của Đồng hồ Galle để không gặp phải các sự cố đáng tiếc.

    Bí quyết chọn mua đồng hồ trên Shopee, Lazada

    Sàn giao dịch thương mại điện tử (TMĐT) là một website thương mại điện tử cho phép các thương nhân, tổ chức, cá nhân không phải chủ sở hữu của website có thể tiến hành toàn bộ hoặc một phần quy trình mua bán hàng hóa, dịch vụ trên website đó. Bản chất của TMĐT vẫn là hoạt động mua bán hàng hoá nhưng thay vì diễn ra trực tiếp thông qua hành vi của các cá nhân, tổ chức thì sẽ diễn ra trên môi trường Internet trên các nền tảng là các website bán hàng, mạng viễn thông được đăng ký theo quy định của pháp luật. Ở Việt Nam, bạn sẽ rất quen thuộc với các sàn TMĐT như Shopee, Lazada hoặc Tiki. 

    Những vấn đề được người dùng quan tâm nhất khi mua hàng trên các sàn thương mại điện tử chính là tính chính hãng, chất lượng và giá cả của sản phẩm. Tuy nhiên, người mua lại gặp phải khó khăn trong việc kiểm định chất lượng đồng hồ và không thể biết được đâu mới là người bán uy tín. Do đó, khi đứng trước hàng trăm shop bán hàng khác nhau, bạn cần chắt lọc những thông tin quan trọng từ nhiều yếu tố, một trong số đó là: 

    Tìm hiểu kỹ về thông tin sản phẩm

    Khi mua hàng trên các sàn TMĐT, vấn đề chất lượng sản phẩm được quan tâm nhiều nhất vì chẳng ai muốn bỏ tiền để mua hàng giả, hàng nhái cả. Do đó, nếu bạn chưa hiểu rõ về sản phẩm, chưa biết cách phân biệt thật-giả thì không nên mạo hiểm mua hàng online ngay lập tức mà hãy đến trực tiếp các showroom phân phối chính hãng để được tư vấn. Ngoài ra, trên sàn TMĐT cũng có rất nhiều mẫu mã đồng hồ, nhìn qua ảnh bạn cũng khó thể biết có phù hợp với mình hay không, do đó, người mới chơi đồng hồ cần phải chú ý. Tốt nhất nên tham khảo thông tin do nhãn hàng cung cấp trên website, fanpage chính thức và xác định rõ mẫu mã mình thích, thông số kỹ thuật cũng như chế độ bảo hành, giá bán niêm yết,...trước khi quyết định đặt mua. 

    Tìm hiểu kỹ về sản phẩm

    Chọn mua đồng hồ tại shop được gắn tag Shopee Mall/LazMall

    Trên các sàn TMĐT có đến hàng nghìn nhà bán hàng khác nhau và để phân biệt đâu là đơn vị phân phối chính hãng, được cấp phép bởi các cơ quan chức năng, chúng ta có thể dựa vào tag gian hàng chính hãng (Shopee Mall hoặc LazMall). Theo đó, những shop được gắn nhãn này sẽ phải cung cấp sản phẩm chất lượng, chuẩn hãng và có bảo hành đầy đủ. Số lượng sản phẩm, các bộ sưu tập mới nhất cũng sẽ được cập nhật thường xuyên nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua.

    Hiện nay gian hàng của Đồng hồ Galle trên trang TMĐT Shopee đã được gắn nhãn Shopee Mall, cam kết 100% sản phẩm phân phối chính hãng, đa dạng mẫu mã, giá thành hợp lý nên đây sẽ là địa chỉ lý tưởng cho những người dùng có nhu cầu mua đồng hồ online. 

    Cửa hàng Shopee Mall

    Chọn shop có nhiều người theo dõi, nhiều lượt mua và đánh giá tốt

    Nếu gian hàng chưa được gắn nhãn chính hãng thì người dùng cũng đừng vội lo lắng, chúng ta có thể dựa vào sự quan tâm của khách hàng để đánh giá. Điều đó sẽ được thể hiện qua số lượng người theo dõi, lượt mua và đánh giá sau mua. Nếu shop có ít lượt theo dõi, ít người mua và đánh giá số sao thấp thì bạn nên cân nhắc vì có thể họ đang phân phối hàng kém chất lượng hoặc dịch vụ chăm sóc khách hàng không tốt. 

    Shop có nhiều lượt theo dõi và đánh giá tốt

    Xem review từ người mua trước

    Tiếp theo, khi đã chọn được một sản phẩm cần mua, bạn hãy đọc đánh giá chi tiết của những người mua trước đó để biết được chất lượng đồng hồ thực tế khi về tay khách hàng có tốt không, shop có xử lý các sự cố phát sinh hay không,...Sản phẩm có lượt đánh giá càng nhiều thì số lượng bán ra càng lớn . Tuy nhiên, bạn phải chú ý đến số lượng sản phẩm được bán ra có tương đương với số lượt đánh giá hay không, nếu chênh lệch quá lớn thì rất có thể là con số này đã bị làm giả. Ngoài ra, hiện nay nhiều shop còn sử dụng chiêu trò để seeding cho sản phẩm nên bạn cần tỉnh táo khi chọn nơi bán.

    Đánh giá của khách hàng sau khi mua sản phẩm

    Trò chuyện với người bán

    Khi tìm hiểu về một sản phẩm nào đó, bạn đừng quên trò chuyện và hỏi người bán. Họ là người am hiểu về sản phẩm nên có thể hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Ngoài ra, từ đây người dùng cũng có thể đánh giá được thái độ phục vụ cũng như cách chăm sóc khách hàng của shop. 

    Nhắn tin với shop để được hỗ trợ

    So sánh giá giữa các shop

    Vấn đề giá khi mua đồng hồ trên các sàn TMĐT cũng được rất nhiều khách hàng quan tâm. Vì có nhiều người bán khác nhau cùng bán một sản phẩm nên xuất hiện sự cạnh tranh giá là bình thường. Tuy nhiên, nếu giá quá cao hoặc quá thấp so với giá niêm yết của thương hiệu thì cân nhắc vì có thể đó là hàng giả, hàng lậu hoặc một hình thức lừa đảo nào đó. 

    Việc mua sắm trên các sàn TMĐT đang là xu thế của thế giới, trong tương lai hình thức này chắc chắn sẽ còn phát triển hơn nữa. Bạn hoàn toàn có thể mua đồng hồ thông qua các trang này nhưng hãy lưu ý các bí quyết trên và đừng ngại nhờ các nhân viên tư vấn chuyên nghiệp giải đáp các thắc mắc nhé! 

    Hiện nay, Đồng hồ Galle đã có mặt trên cả ShopeeLazada, khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm giá tốt hãy ghé thăm gian hàng chính hãng của chúng tôi ngay hôm nay.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD