Lịch sử thương hiệu đồng hồ Bering

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
7667 lượt xem
Bering là một thương hiệu Đan Mạch đã có mặt tại 41 quốc gia trên toàn thế giới. Các sản phẩm của Bering được chế tạo dựa trên nguồn cảm hứng từ biển cả - một phần tất yếu của Đan Mạch.

Mục Lục

    Lịch sử đồng hồ Bering: Bering là một thương hiệu Đan Mạch đã có mặt tại 41 quốc gia trên toàn thế giới. Đan Mạch là một quốc gia nhỏ bé ở Bắc Âu, bằng phẳng, nằm giữa biển Baltic và biển Bắc Cực, và hầu như hoàn toàn bốn bề là biển. Vậy cũng không ngạc nhiên khi các tác phẩm của Đan Mạch thường được truyền cảm hứng từ biển.


    Những người sáng lập thương hiệu đồng hồ Bering

    Đồng hồ Bering không chỉ được yêu thích bởi có nhiều mẫu đẹp mà còn được đánh giá cao bởi trách nhiệm bảo vệ môi trường. Điển hình từ năm 2011 Bering ủng hộ quỹ bảo vệ gấu Bắc Cực "Polar Bears International" với chiến dịch "Time to care” quyên góp được hơn 150.000 USD từ các mẫu phiên bản đặc biệt bán ra. Tại Hoa Kỳ, Bering cũng hỗ trợ chiến dịch "Pink Ribbon" chống lại ung thư vú với số tiền quyên được 20.000 USD cho National Breast Cancer Foundation Inc.

    Thương hiệu Bering hỗ trợ chiến dịch

    Đồng hồ Bering của nước nào?

    Được tạo ra bởi những người Đan Mạch, dân tộc được coi là hạnh phúc nhất thế giới, những chiếc đồng hồ Bering chắc chắn cũng sẽ truyền cảm hứng và sự yêu đời cho bất cứ ai đang trong hành trình tìm kiếm nó. Lý do thật đơn giản, bởi giống như một người Đan Mạch, khi đeo trên tay một chiếc đồng hồ Bering, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy một cảm giác ấm áp dễ chịu “hygge” như khi bạn được ở cạnh những người mình yêu thương.

    Đồng hồ Bering truyền cảm hứng và sự yêu đời cho người đeo

    Những mẫu đồng hồ đeo tay Bering chính xác được nghiên cứu và sử dụng những gam màu của thời thượng và xu hướng. Màu xanh dương từ xưa đến nay vẫn là màu tượng trưng cho ý nghĩa hòa bình và sự vững chắc, tin cậy. Đó là màu xanh nhẹ nhàng bao la của bầu trời cũng có thể là màu xanh thăm thẳm êm đềm nhưng dữ dội mạnh mẽ vô cùng của biển cả. Sự giao thoa tinh tế giữa các sắc thái xanh dương không chỉ mang vẻ đẹp bí ẩn hút hồn mà còn kích thích ta không ngừng khám phá, hòa mình phiêu lưu với cảm giác tự do tự tại cùng nó.

    Đồng hồ Bering màu xanh dương đại diện cho đại dương xanh thẳm

    Khó có thể tìm thấy một món đồ trang sức nào với sắc xanh dương đẹp mê mẩn như mẫu đồng hồ Bering có mặt, vành và dây ceramic xanh. Với thiết kế đậm nét truyền thống đặc trưng bởi sự thanh lịch, gọn gàng trơn tru, mượt mà không tì vết, các mẫu mới trong bộ sưu tập của Bering thực sự nổi bật với một tông màu hoàn hảo cho cả những bộ trang phục dã ngoại, lẫn những bộ đồ mang tính trang trọng. Được gắn đá Swarovski tuyệt hảo, chiếc đồng hồ toát lên thứ ánh sáng huyền ảo đầy mê hoặc mát lạnh như đại dương xanh giữa nắng hè chói chang.

    Các khách hàng trẻ năng động sẽ cảm thấy cực kỳ thoải mái khi việc ứng biến chiếc đồng hồ của mình vô cùng đơn giản mà vẫn rất ấn tượng. Chỉ cần một loại dây da hoặc dây nato phổ thông để thay thế, bạn đã có ngay một chiếc đồng hồ gần như khác hẳn để phối hợp với các bộ trang phục khác nhau. Hãy đến Galle Watch và trải nghiệm trên tay những mẫu đồng hồ Bering chính hãng tốt nhất nhé!

    ----------------------------------------------------------- Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua: Hotline: 1800 6785 Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/ Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html
    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD