BASELWORLD 2019 - NƠI TRÌNH LÀNG NHỮNG SIÊU PHẨM

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
1320 lượt xem
Baselworld 2019 đang diễn ra tại Thụy Sĩ là nơi mà các thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới trình làng những siêu phẩm của mình. Cùng Galle Watch điểm qua một số mẫu đồng hồ đáng chú ý nhất tại Baselworld 2019 nhé!

Mục Lục

    Baselworld 2019 đang diễn ra tại Thụy Sĩ là nơi mà các thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới trình làng những siêu phẩm của mình. Cùng Galle Watch điểm qua một số mẫu đồng hồ đáng chú ý nhất tại Baselworld 2019 nhé!

    Bvlgari và siêu phẩm đồng hồ chronograph mỏng nhất thế giới.

    Điểm nhấn đáng chú ý nhất cho đến thời điểm này tại Baselworld 2019 là màn ra mắt đầy ấn tượng của Octo Finissimo Chronograph GMT Automatic, mẫu đồng hồ phá  kỷ lục thế giới về độ mỏng trên một cỗ máy có chức năng bấm giờ thể thao. Mẫu đồng hồ này có độ dày là 6,9mm, trong khi độ dày của bộ máy là 3,3mm. Sản phẩm mới nhất của Bvlgari mang hơi hướng thiết kế hiện đại nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng với nhiều góc cạnh và bề mặt trên thân vỏ. Đường kính mặt số 42mm kết hợp với chất liệu titanium hoàn thiện bóng mờ tạo nên một chiếc đồng hồ thể thao cao cấp đầy sang trọng và thời thượng.

    Breitling Premier B01 Chronograph 42 Norton Edition

    Breitling mang tới Baselworld 2019 mẫu đồng hồ mà CNN nhận định là cỗ máy đại diện cho những gì tuyệt vời nhất của thương hiệu Thụy Sĩ này. Breitling Premier B01 Chronograph 42 Norton Edition là phiên bản đặc biệt đánh dấu sự hợp tác giữa Breitling và nhà sản xuất xe đua tới từ nước Anh Norton. Mẫu đồng hồ này sở hữu ngoại hình thể thao, mạnh mẽ đi kèm với dây đeo bằng da đậm chất vintage đã nhận được những phản hồi rất tích cực ngay tại sự kiện năm nay.

    Rolex và mẫu đồng hồ đơn sắc Perpetual Yatch-Master 42

    Tại Baselworld 2019, Rolex giới thiệu với toàn thế giới mẫu đồng hồ Yatch Master hoàn toàn mới với đường kính mặt số được tăng lên thành 42mm so với con số 40mm trên phiên bản cũ. Rolex tiếp tục cho thấy đẳng cấp của mình với việc mang tới cho mẫu đồng hồ này vành bezel xoay đa hướng chế tác từ Cerachrom cùng với phần khóa cái làm từ vàng trắng. Trái tim của Perpetual Yatch Master 42 là cỗ máy calibre 3235 với chức năng tự động lên cót và được chế tác từ các chất liệu chống lại ảnh hưởng của từ trường. Rolex cho biết, các chất liệu này sẽ mang tới độ chính xác cao hơn 10 lần so với các bộ truyền động thông thường. Được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1992, những phiên bản cải tiến của Yatch Master vẫn liên tục được Rolex trình làng và chưa bao giờ gây thất vọng. Giá bán dự kiến của mẫu đồng hồ năm nay là £21,400.

    Grand Seiko Spring Drive Sport Collection

    Kỉ niệm 20 năm ngày ra mắt của công nghệ Spring Drive, Seiko đã trình làng dòng đồng hồ thể thao cao cấp mới của hãng với tên gọi Grand Seiko Spring Drive Sport Collection tại Baselworld 2019.

    Dựa trên cảm hứng từ chính logo của Grand Seiko, thương hiệu Nhật Bản phát triển dòng sản phẩm Spring Drive mới với ngoại hình mạnh mẽ, dữ dằn và hướng tới sự bền bỉ vượt trội giống như một chú sư tử. Bạn sẽ nhận thấy một vành bezel lồi hẳn lên trên bề mặt của đồng hồ, đi kèm với đó là đường kính lớn, lên tới 44,5mm với những đường cắt táo bạo và kỹ thuật hoàn thiện với tên gọi Zaratsu. Trái tim của đồng hồ là cỗ máy Calibre 9R15 với khả năng trữ cót 72 giờ cùng với độ sai số cực nhỏ, chỉ rơi vào khoảng 10 giây/tháng. Giá bán của các mẫu đồng hồ này được nhà sản xuất công bố là khoảng 11,200 euro.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD