BASELWORLD 2019_ Bvlgari Octo Finissimo Chronograph GMT Automatic – Chiếc đồng hồ cơ Chronograph mỏng nhất thế giới!

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
154 lượt xem
BASELWORLD 2019_ Bvlgari Octo Finissimo Chronograph GMT Automatic – Chiếc đồng hồ cơ Chronograph mỏng nhất thế giới! Baselworld luôn là nơi để các nhà sản xuất đồng hồ thế giới trình làng những tuyệt phẩm của mình. Và năm nay, sân khấu Baselworld 2019 dành trọn để chiêm ngưỡng Bvlgari Octo Finissimo Chronograph GMT Automatic – Chiếc đồng hồ chronograph mỏng nhất thế giới.

Mục Lục

    Vốn đã nổi đình nổi đám với 4 lần lập kỷ lục thế giới với những chiếc đồng hồ siêu mỏng, tưởng rằng Bvlgari sẽ tận hưởng thành quả và nhường sân chơi cho các tên tuổi khác. Nhưng không, tất cả đã nhầm! Thương hiệu đồng hồ đến từ Italia lại vừa tiếp tục trình làng mẫu đồng hồ cơ Chronograph mỏng nhất thế giới. Kỷ lục cũ thuộc về Piaget với độ dày 8,24mm, giờ đây chiếc Bvlgari Octo Finissimo bùng nổ với kích thước thân vỏ, bộ máy lần lượt là 6,9mm và 3,3mm.

    Ngược dòng lịch sử, Bvlgari đã tham gia cuộc đua chế tác đồng hồ siêu mỏng bằng phát súng đầu tiên năm 2014 với chiếc Octo Finissimo Tourbillon – chiếc đồng hồ Tourbillon mỏng nhất thế giới với độ dày 5mm và bộ máy chỉ 1,95mm. Hai năm sau, hãng tiếp tục ghi dấu ấn với danh hiệu đồng hồ Minute Repeater mỏng nhất. Năm 2017, Bvlgari một lần nữa khắc tên mình vào sách kỷ lục thế giới nhờ chiếc đồng hồ cơ tự động mỏng nhất – Octo Finissimo Automatic (thân vỏ dày 5,15mm và bộ máy dày 2.23mm). Tiếp theo, tại Basel World 2018, thương hiệu đến từ đất nước hình chiếc ủng gây ấn tượng mạnh với mẫu đồng hồ cơ tự động kết hợp Tourbillon mỏng nhất, chiếc Octo Finissimo Automatic Tourbillon. Thực tế, kỷ lục về đồng hồ cơ mỏng nhất nằm trong tay của Piaget với mẫu Altiplano Ultimate Concept với phần thân chỉ mỏng 2mm nhưng phiên bản này không được bán ra ngoài thị trường.

    Quay trở lại với hạng mục dành cho những chiếc Chronograph đa chức năng siêu mỏng, không phải ngẫu nhiên mà danh hiệu này lại gây chú ý đến như vậy. Về mặt kỹ thuật, những chiếc đồng hồ Chronograph luôn đòi hỏi rất nhiều chi tiết để có thể vận hành và việc phát triển bộ máy cũng khá phức tạp và khó khăn. Chính vì vậy, rất nhiều thương hiệu muốn phát triển dòng sản phẩm này thường phải nhờ đến các nhà sản xuất máy chuyên biệt như Valjoux hay ETA. Đó là lý do vì sao mà bộ máy cơ lên cót tay Chronograph mỏng nhất thuộc về Piaget 1180 (hay phiên bản máy tự động 1185) đã được giới thiệu từ tận năm 1987 với bộ máy dày 3,95mm. Đến năm 2015, Piaget nối tiếp thành công với chiếc Altiplano Chronograph Flyback (bộ máy 883P) với kích thước mỏng kỷ lục 8,24mm dành cho phần thân vỏ đồng hồ.

    Tuy nhiên, đến với Baselworld 2019, Bvlgari đã giành lại tất cả sự chú ý và khiến cả thế giới một lần nữa phải thán phục khi cùng lúc phá 2 kỷ lục của đối thủ trong cùng một chiếc đồng hồ. Octo Finissimo Chronograph GMT, cỗ máy thời gian giúp Bvlgari thế chỗ Piaget, đã trở thành chiếc đồng hồ Chronograph có kích thước thân vỏ và bộ máy (kể cả cơ tay và cơ tự động) mỏng nhất thế giới. Sản phẩm mới nhất của Bvlgari mang hơi hướng thiết kế hiện đại nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng với nhiều góc cạnh và bề mặt trên thân vỏ. Đường kính mặt số 42mm kết hợp với chất liệu titanium hoàn thiện bóng mờ tạo nên một chiếc đồng hồ thể thao cao cấp đầy sang trọng và thời thượng. Octo Finissimo Chronograph GMT chắc chắn sẽ là mảnh ghép hoàn hảo của Bvlgari để bổ sung vào bộ sưu tập đầy tham vọng của hãng – Bộ sưu tập đồng hồ mỏng nhất thế giới!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD