Địa chỉ bảo hành đồng hồ Tissot chính hãng ở đâu?

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
28358 lượt xem
Sẽ không ai mong muốn cỗ máy yêu quý của mình phải đem đi bảo hành vì một lỗi hay vấn đề nào đó. Tuy nhiên một điều bất đắc dĩ sau thời gian sử dụng, các đồ dùng điện tử có thể phát sinh một lỗi nào đó là điều khó tránh khỏi. Và tâm lý đầu tiên khi gặp phải lỗi kỹ thuật chính là nên đem đồng hồ Tissot đến bảo hành ở đâu?

Mục Lục

    Sẽ không ai mong muốn cỗ máy yêu quý của mình phải đem đi bảo hành vì một lỗi hay vấn đề nào đó. Tuy nhiên một điều bất đắc dĩ sau thời gian sử dụng, các đồ dùng điện tử có thể phát sinh một lỗi nào đó là điều khó tránh khỏi. Và tâm lý đầu tiên khi gặp phải lỗi kỹ thuật chính là nên đem đồng hồ Tissot đến bảo hành ở đâu?


    Đồng hồ Tissot đã trở thành cái tên khá gần gũi và quen thuộc đối với người dân Việt Nam. Tissot là một trong các thương hiệu đồng hồ giá rẻ tiên phong xuất hiện tại Việt Nam và chiếm được tình cảm của rất nhiều tín đồ đam mê đồng hồ hàng hiệu.

    Hiện nay trên thị trường đã có rất nhiều cửa hàng, đại lý cung cấp và buôn bán đồng hồ Tissot chính hãng trên khắp cả nước. Galle Watch mà một thương hiệu quen thuộc và là địa điểm đáng tin cậy giúp bạn dễ dàng lựa chọn và sở hữu những chiếc đồng hồ Tissot chất lượng.

    Kết quả hình ảnh cho đồng hồ tissot galle

    Đối với giới mộ điệu đã và đang sở hữu đồng hồ Tissot, việc đáng để quan tâm nhất đối với đồng hồ Tissot chính là các chính sách bảo hành và trung tâm bảo hành sau mua.

    Sẽ không ai mong muốn cỗ máy yêu quý của mình phải đem đi bảo hành vì một lỗi hay vấn đề nào đó. Tuy nhiên một điều bất đắc dĩ sau thời gian sử dụng, các đồ dùng điện tử có thể phát sinh một lỗi nào đó là điều khó tránh khỏi. Và tâm lý đầu tiên khi gặp phải lỗi kỹ thuật chính là đem bảo hành đồng hồ Tissot ở đâu? Cửa hàng hay trung tâm nào là uy tín nhất?

    1. Trung tâm bảo hành đồng hồ Tissot chính hãng

    trung tâm bảo hành Tissot

    1.1. Bảo hành đồng hồ Tissot toàn cầu

    Ngày nay việc sở hữu một chiếc đồng hồ Tissot sẽ không quá khó khi có rất nhiều cửa hàng và đại lý ủy quyền cung cấp rất nhiều mẫu mã đa dạng cho bạn. Tuy nhiên đã bao giờ bạn đặt câu hỏi cho mình rằng, chính sách và cơ chế bảo hành của Tissot như thế nào không?

    Thương hiệu đồng hồ Tissot trải rộng với nhiều hệ thống phân phối khắp thế giới. Ngày nay, ở bất cứ một nước nào bạn cũng sẽ dễ dàng tìm thấy trung tâm bảo hành quốc tế chính hãng của đồng hồ Tissot. Vì vậy, đồng hồ Tissot được áp dụng chính sách bảo hành toàn cầu cho tất cả khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của Tissot.

    Bảo hành quốc tế là gì? Có nghĩa là khi bạn đã mua đồng hồ Tissot đúng cửa hàng phân phối và có thẻ bảo hành chính hãng, bạn có thể đem đồng hồ Tissot đến bảo hành tại tất cả trung tâm bảo hành quốc tế của Tissot trên toàn thế giới.

    1.2. Trung tâm bảo hành đồng hồ Tissot tại Việt Nam.    

    Hiện tại ở Việt Nam chỉ có duy nhất công ty TOP TEN đảm nhận phân phối đồng hồ Tissot chính hãng Việt Nam. Mỗi đại lý được sự chấp thuận ủy quyền của công ty Top Ten đều có giấy chứng nhận và con dấu rõ ràng.

    Công ty topten bảo hành đồng hồ

    Giống như các thương hiệu cao cấp khác, Tissot chỉ đặt một trung tâm phân phối chính hãng bảo hành tại Việt Nam tại địa chỉ 115 Nguyễn Huệ, Q1, HCM.

    Trường hợp đồng hồ bị hỏng, khuyến cáo bạn không nên đem đồng hồ đến những cửa hàng sửa chữa bên ngoài, vì cấu tạo bộ máy của đồng hồ Tissot rất đặc thù. Vì vậy, để bảo hành đồng hồ Tissot bạn có thể lựa chọn một trong 2 cách sau đây:

    • Mang đồng hồ đến thẳng trung tâm bảo hành chính hãng của Tissot tại TPHCM. Địa chỉ showroom bảo hành tọa lạc tại 115 Nguyễn Huệ, Q1, TPHCM.
    • Đối với khách hàng ở xa, không tiện di chuyển, bạn có thể đem đồng hồ đến đại lý ủy quyền để được xử lý kịp thời và nhanh chóng khắc phục, các đại lý ủy quyền có thể giúp bạn vận chuyển đồng hồ đến trung tâm bảo hành của Tissot.

    Danh sách các đại lý trực thuộc của Tissot:

    •  Hệ thống cửa hàng của TOPTEN
    •  Hệ thống Dồng hồ Galle
    •  Hệ thống Đồng hồ tốt
    •  Đồng hồ Tân Tân
    •  Đồng hồ Duy Anh
    •  Đồng hồ A&M

    Trung tâm bảo hành đồng hồ đeo tay Tissot – địa điểm duy nhất tại TP. Hồ Chí Minh, chi tiết:
    Địa điểm: SUN WAH TOWER
    Địa chỉ: 115 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. Hồ chí Minh
    Điện Thoại:  (08) 38 219 279

    2. Điều kiện bảo hành

    2.1. Trường hợp được bảo hành

    Hiện Tissot được bảo hành theo thời gian từ 2 năm. Đối với lỗi của nhà sản xuất, trong thời gian bảo hành, bạn sẽ được bảo hành miễn phí. Đối với lỗi do người dùng tự làm hỏng, trung tâm bảo hành sẽ áp dụng tính phí tùy thường từng trường hợp.

    2.2. Trường hợp không được bảo hành

    Tissot không áp dụng bảo hành đối với những đồng hồ fake, đồng hồ Tissot không rõ nguồn gốc, hay đồng hồ mua ở cửa hàng không được sử ủy quyền của Tissot.

    Chính sách bảo hành của đồng hồ Tissot không bao gồm lỗi, hư hỏng sau đây:

    • Bảo hành đồng hồ Tissot chính hãng không bao gồm pin, vì thế khi cần thay pin sẽ mất phí.
    • Sự hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng, ví dụ như trầy xước mặt kính, bộ vỏ, phai màu, và các chất liệu không phải kim loại như dây da, vải, cao su, lớp mạ bên ngoài.
    • Bất cứ sự hư hại nào phát sinh do người sử dụng trên bất cứ phần nào của chiếc đồng hồ như sử dụng không đúng cách, không giữ gìn, sơ suất, tai nạn va đập vỡ mặt kính…sử dụng sai với hướng dẫn sử dụng đều sẽ không được bảo hành đồng hồ Tissot.
    • Thiệt hại gián tiếp do hậu quả của bất cứ hư hại nào do người sử dụng như chức năng không hoạt động, hiển thị thời gian sai, hoặc hoạt động không chính xác đều không được áp dụng chính sách bảo hành đồng hồ Tissot.
    • Bất cứ sửa chữa, thay thế linh kiện, pin do những người, hay cửa hàng không phải đại lý chính hãng Tissot thực hiện thì chiếc đồng hồ thì sẽ không được áp dụng chính sách bảo hành chính hãng của Tissot.

    3. Chính sách bảo hành tại Galle Watch

    Galle Watch cam kết cung cấp hàng chính hãng đúng chất lượng đúng thương hiệu. Khi mua hàng tại Galle Watch khách hàng sẽ được đảm bảo các chính sách ưu đãi và bảo hành từ chính công ty. Hiện tại Galle Watch có 2 trung tâm bảo hành tại 2 địa điểm Hồ Chính Minh và Hà Nội:

    • Hà Nội: Số 41 Thi Sách, Hai Bà Trưng, Hà Nội | Tel: 18006785 nhánh  3
    • Hồ Chí Minh: Số 393 Điện Biên Phủ, F.4, Q.3, HCM | Tel: 18006785 nhánh 4

    Bạn có thể tham khảo thông tin về Chính Sách Bảo Hành Của Galle Watch để biết thêm chi tiết.    

    Với hệ thống bán lẻ 30 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai, . Galle Watch tự tin là một trong những hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch và Mỹ

    Quý khách hàng đến với Galle Watch sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về các thương hiệu đồng hồ và sự phong phú về các mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất. Chúng tôi hướng đến dịch vụ khách hàng và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Với 15 năm kinh nghiệm, Galle Watch tự tin mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng với chính sách giá tốt nhất. Galle Watch vinh dự là trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của thương hiệu Frederique Constant, Alpina, Century, Perrelet, Orient, Candino, Festina, Roamer,...

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD