Địa chỉ bảo hành đồng hồ Romanson ở đâu?

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
3652 lượt xem
Bạn phân vân không biết đâu mới là địa chỉ bảo hành đồng hồ Romanson uy tín? Cùng Galle Watch tìm hiểu địa chỉ bảo hành đồng hồ Romanson chính hãng qua bài viết sau.

Mục Lục

    Bạn phân vân không biết đâu mới là địa chỉ bảo hành đồng hồ Romanson uy tín? Cùng Galle Watch tìm hiểu địa chỉ bảo hành đồng hồ Romanson chính hãng qua bài viết sau.

    Trung tâm bảo hành đồng hồ Romanson chính hãng

    Mỗi thương hiệu đồng hồ đều có những trung tâm dịch vụ để hỗ trợ khách hàng sau khi mua hàng, thương hiệu Romanson cũng đặt các trung tâm bảo hành chính hãng để sữa chữa, thay thế linh kiện cho đồng hồ của hãng.

    Bảo hành toàn cầu đồng hồ Romanson

    Đối với đồng hồ chính hãng Romanson, đồng hồ của bạn sẽ nhận được bảo hành chính hãng quốc tế trong vòng 1 năm kể từ ngày mua hàng. Trong thời gian đó thì bạn có thể mang đồng hồ của mình đi bất cứ trung tâm dịch vụ nào của hãng Romanson trên toàn thế giới, đồng hồ của bạn đều sẽ được bảo hành.

    Địa chỉ trung tâm bảo hành đồng hồ Romanson chính hãng tại Việt Nam

    Các bạn có thể mang qua điểm bảo hành được ROMANSON ủy quyền chính hãng tại Hà Nội là 41 Thi Sách, Hai Bà Trưng và 393 Điện Biên Phủ , Phường 4, Quận 3 , TP HCM.

    Dịch vụ chính

    bao-hanh-dong-ho-romanson

    Dịch vụ chính của các trung tâm bảo hành của thương hiệu Romanson là sửa chữa thay thế và bảo dưỡng cho các sản phẩm đồng hồ. Việc sửa chữa, thay thế trên có tính phí hay không còn tùy thuộc và thời hạn bảo hành và danh mục các trường hợp được bảo hành của đồng hồ.

    Điều kiện bảo hành

    Các trường hợp được bảo hành

    Điều kiện, thủ tục bảo hành đồng hồ Romanson

    Ngay sau khi bạn mua hàng thì hướng dẫn sử dụng cùng với sổ bảo hành đi kèm sẽ được cung cấp trực tiếp cho bạn. Nếu chưa nhận được hướng dẫn sử dụng bạn có thể liên hệ với chính cửa hàng mà bạn đã mua đồng hồ để được cung cấp lại hướng dẫn sử dụng. Nhưng thẻ bảo hành chỉ được cung cấp một lần duy nhất nên bạn lưu ý cất giữ cẩn thận. Nếu làm mất thẻ bảo hành thì bạn sẽ không nhận được bảo hành từ hãng.

    Các trường hợp được bảo hành miễn phí

    Bảo hành có 2 trường hợp là miễn phí và mất phí. Những trường hợp miễn phí bao gồm lỗi do vật liệu hoặc gia công từ phía nhà sản xuất trên động cơ hoặc thân đồng hồ. Khi nhận đồng hồ thì bạn hãy làm theo sổ tay hướng dẫn sử dụng của hãng, khi bạn làm đúng theo hướng dẫn mà phát hiện lỗi thì bạn nên đưa đi bảo hành ngay lập tức.

    Các trường hợp bảo hành tính phí

    Một số lưu ý dành cho bạn cần phải ghi nhớ là trong một vài trường hợp kể cả đồng hồ của bạn vẫn còn thời hạn bảo hành thì việc sửa chữa, thay thế vẫn mất phí:

    Hư hỏng do bất cẩn trong quá trình sử dụng: va đập, rơi vỡ…

    Thất bại hoặc thiệt hại gây ra bởi sửa chữa hoặc sửa đổi không hợp lý, thường là do người sử dụng tự ý tháo dỡ đồng hồ hoặc đồng hồ bị can thiệp bởi bên thứ ba chưa được sự cho phép từ hãng.

    Thất bại hay thiệt hại do hỏa hoạn hoặc nước gây ra bên cạnh đó những hỏng hóc do thiên tai động đất gây ra đều không được bảo hành.

    Thay đổi thẩm mỹ xảy ra trong quá trình sử dụng như hao mòn tự nhiên, các vết xước trên đồng hồ, sự thay đổi màu sắc của đồng hồ.

    Thay pin sẽ được tính phí ngay cả trong thời gian bảo hành.

    Các trường hợp không được bảo hành

    Hãng từ chối cho toàn bộ những trường hợp đồng hồ vi phạm các điều khoản bảo hành.

    Hãng đồng thời cũng không bảo hành cho dây đồng hồ, tinh thể, vật liệu thủy tinh, pin và bất kì phụ kiện nào gắn trên đồng hồ.

    Trong những trường hợp khách hàng tự ý mở đồng hồ hoặc cho phép bên thứ ba can thiệp vào sản phẩm khi chưa nhận được uỷ quyền từ Romanson thì đồng hồ của bạn sẽ không được bảo hành.

    Đồng hồ giả, làm nhái sẽ không được bảo hành tại hãng.

    Giấy tờ bảo hành có dấu hiệu bị giả mạo hoặc bản sao của giấy tờ bảo hành cũng không được chấp nhận.

    Bảo hành đồng hồ tại Galle Watch

    Riêng với đồng hồ Romanson tại Galle Watch, ngoài chính sách bảo hành từ hãng, Galle còn cung cấp thêm cho bạn quyền lợi đặc biệt: Thay pin miễn phí trọn đời sản phẩm áp dụng đối với tất cả các thương hiệu đồng hồ khi mua tại Galle Watch từ ngày 01/03/2017. Tham khảo chi tiết chính sách bảo hành đồng hồ tại Galle Watch.

    Hi vọng bài viết địa chỉ bảo hành đồng hồ Romanson chính hãng đã giúp ích được cho bạn. Và đừng quên tới hệ thống cửa hàng Galle Watch để lựa chọn những chiếc đồng hồ nam hay đồng hồ nữ với sự tư vấn, chăm sóc tận tình nhất.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD