Trung tâm bảo hành đồng hồ Orient ở đâu?

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
7458 lượt xem
“Trung tâm bảo hành đồng hồ Orient ở đâu?” hay “Chế độ bảo hành của đồng hồ Orient như thế nào?” là những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm mà Galle Watch sẽ cung cấp câu trả lời trong bài viết sau đây.

Mục Lục

    Trung tâm bảo hành đồng hồ Orient ở đâu?” hay “Chế độ bảo hành của đồng hồ Orient như thế nào?” là những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm bởi đây là một thương hiệu khá phổ biến tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới. Bởi vậy nên bài viết dưới đây, đồng hồ Galle sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin về chính sách bảo hành của thương hiệu đồng hồ nổi tiếng này.

    Trung tâm bảo hành đồng hồ Orient chính hãng

    Bảo hành toàn cầu đồng hồ Orient:

    Orient là một trong những thương hiệu đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng và được ưu chuộng nhất hiện nay, đặc biệt là tại Việt Nam bởi không chỉ mang đến sự hài lòng về chất lượng, thiết kế, giá thành mà hãng còn tạo sự tin tưởng, an tâm cho khách hàng với chế độ bảo hành toàn cầu rất hấp dẫn: bảo hành máy và pin trong vòng 1-2 năm kể từ ngày mua tùy từng dòng sản phẩm khác nhau. Với chế độ bảo hành này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vào chất lượng của những chiếc đồng hồ Orient.

    Địa chỉ trung tâm bảo hành đồng hồ Orient chính hãng tại Việt Nam:

    Địa chỉ

    Hiện nay tại Việt Nam, công ty phân phối sản phẩm cao cấp LPD là đơn vị ủy quyền phân phối chính thức thương hiệu đồng hồ Orient và 2 trung tâm bảo hành đồng hồ Orient chính hãng tại miền Bắc và miền Nam là:

    Miền Bắc: 41 Thi Sách, Hai Bà Trưng, Hà Nội – Số điện thoại: 04. 3976 4617

    Miền Nam: 393 Điện Biên Phủ, F.4, Q.3, Tp. Hồ Chính Minh – Số điện thoại: 08. 3929 0685

    Thời gian nhận và trả bảo hành đồng hồ Orient:

    Từ 8h30 đến 17h00 Từ thứ 2 đến Thứ 7 (Chủ nhật và các ngày lễ, Tết trung tâm sẽ nghỉ)

    Điều kiện bảo hành:

    Các trường hợp được bảo hành:

    Điều kiện, thủ tục bảo hành đồng hồ Orient:

    Giấy tờ bảo hành đồng hồ Orient

    Giấy tờ bảo hành đồng hồ Orient​

    • Sản phẩm phải là sản phẩm chính hãng.
    • Sản phẩm phải còn trong thời gian bảo hành, khách hàng phải xuất trình được những giấy tờ liên quan đến sản phẩm như sổ bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng,...
    • Nếu đồng hồ Orient được mua tại các đại lý khác trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam, khách hàng cần xuất trình sổ bảo hành và hóa đơn để được áp dụng chính sách bảo hành theo quy định của hãng sản xuất.
    • Nếu đồng hồ Orient được mua ở nước ngoài, khách hàng phải đáp ứng đủ những điều kiện mà trung tâm bảo hành đề ra đó là: bắt buộc phải xuất trình sổ bảo hành, hóa đơn mua hàng để được áp dụng chính sách bảo hành theo quy định của hãng sản xuất. Tuy nhiên địa điểm mua hàng của khách hàng phải là cửa hàng chính thức của hãng hoặc của nhà phân phối thương hiệu đó và có thông tin trên website của hãng.

    Các trường hợp được bảo hành miễn phí:

    • Trung tâm bảo hành chỉ bảo hành các lỗi kỹ thuật về máy (như đồng hồ không chạy, chạy không chính xác), độ chịu nước và pin đồng hồ.
    • Trong vòng 24h kể từ khi mua sản phẩm, nếu đồng hồ gặp các vấn đề về lỗi kỹ thuật khác bắt nguồn từ sản phẩm thì Trung tâm bảo hành sẽ trực tiếp kiểm tra và đổi mới sản phẩm cho Khách hàng nếu gặp tình trạng nghiêm trọng.

    Các trường hợp bảo hành tính phí:

    Nếu đồng hồ Orient của bạn đã hết thời gian bảo hành hoặc bạn không mang theo giấy tờ cần thiết liên quan đến sản phẩm thì bạn sẽ phải bảo hành sửa chữa mất phí.

    Các trường hợp không được bảo hành

    • Không bảo hành các lỗi về vỏ và dây của đồng hồ như bong tróc hoặc phai lớp mạ, ố mặt số…
    • Không bảo hành các lỗi rơi vỡ, va đập làm xước kính do người dùng gây ra trong quá trình sử dụng.
    • Không bảo hành dây da bị gẫy, nứt hoặc bong.
    • Không bảo hành cho trường hợp lỗi do người sử dụng như điều chỉnh và sử dụng đồng hồ không đúng.
    • Không bảo hành cho đồng hồ đã sửa chữa tại những nơi không phải là trung tâm bảo hành của Orientvietnam.
    • Orientvietnam có quyền từ chối bảo hành cho các sản phẩm không phải mua tại hệ thống đại lý của Orientvietnam, các sản phẩm xách tay không có phiếu bảo hành giấy tờ,….

    Bảo hành đồng hồ tại Galle

    Riêng với đồng hồ Orient mua tại Galle, ngoài chính sách bảo hành từ hãng, Galle còn cung cấp thêm cho bạn quyền lợi đặc biệt: Thay pin miễn phí trọn đời sản phẩm áp dụng đối với tất cả các thương hiệu đồng hồ khi mua tại Galle từ ngày 01/03/2017. Tham khảo chi tiết chính sách bảo hành đồ tại Galle.

    Có thể nói Orient luôn mang đến cho người dùng những mẫu đồng hồ có thiết kế vô cùng ấn tượng như thiết kế của đồng hồ Orient Trường Sa với hình bản đồ Việt Nam cùng câu khẳng định “Hoàng Sa – Trường Sa là của Việt Nam”, cùng với đó là chất lượng được đảm bảo với chế độ bảo hành hấp dẫn và 2 trung tâm bảo hành đồng hồ Orient trên cả nước thì Orient đã chinh phục được trái tim của rất nhiều tín đồ yêu đồng hồ.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD