Bạn mong đợi gì trong dịp Black Friday tháng 11 này?

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
759 lượt xem
Tháng 11 tới đánh dấu một năm bận rộn sắp qua đi nhưng cũng là cột mốc thông báo đại lễ hội mua sắm lớn nhất trong năm đã tới – BLACK FRIDAY.

Mục Lục

    • Đặt cọc nhận ưu đãi CỰC LỚN dịp Black Friday, chi tiết xem tại đây

     

    Tháng 11 tới đánh dấu một năm bận rộn sắp qua đi nhưng cũng là cột mốc thông báo đại lễ hội mua sắm lớn nhất trong năm đã tới – BLACK FRIDAY. Chỉ còn chưa đầy 1 TUẦN nữa là tới “mùa săn sale”, chẳng hay các tín đồ mua sắm có biết về ý nghĩa của dịp Black Friday đình đám này?

    Black Friday - Thứ 6 đen tối, cái tên nghe qua có vẻ đầy u ám. Thế nhưng với những tín đồ mua sắm trên thế giới, Black Friday lại là một ngày vàng, là cơ hội không thể tốt hơn để sở hữu những món đồ hiệu với mức giá phải chăng nhất.

    Xuất phát từ Hoa Kỳ, với mục tiêu kéo dài chuỗi mua sắm Giáng sinh và năm mới, Black Friday được ấn định là ngày thứ sáu đầu tiên sau lễ Tạ ơn và thường rơi vào tuần thứ tư của tháng 11.

    Tại Việt Nam, nắm bắt được nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, những năm gần đây, các nhãn hàng đã và đang đưa ra các chương trình ưu đãi rất hấp dẫn với những mức sale shock, sale sâu để thỏa mãn những shopaholic.

    Hòa chung không khí nhộn nhịp của Black Friday trên toàn thế giới, Galle Watch sẽ dành tặng chương trình ưu đãi siêu khủng để tri ân khách hàng đã luôn yêu mến chúng tôi trong suốt năm vừa qua.

    Hãy chuẩn bị hầu bao và đừng quên truy cập website https://live.gallewatch.ecommage.com hàng ngày để nhận được thông tin về chương trình ưu đãi Black Friday tới từ Galle Watch nhé. 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD