Alpina Alpiner X - Tuyệt phẩm thời gian công nghệ số

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
814 lượt xem
Được sản xuất thông qua quá trình gọi vốn trên Kickstarter, Alpiner X chính là dòng sản phẩm đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của Alpina trong thời đại công nghệ số.

Mục Lục

    Được sản xuất thông qua quá trình gọi vốn trên Kickstarter, Alpiner X chính là dòng sản phẩm đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của Alpina trong thời đại công nghệ số.


    Với rất nhiều người, Alpina là thương hiệu đã gắn chặt với hình ảnh về những chiếc đồng hồ bay, với phong cách thiết kế mang hơi hướng cổ điển và khỏe khoắn. Tuy nhiên thì với Alpiner X, chắc chắn các bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ của mình. 

    Alpiner X vẫn sở hữu hơi thở thiết kế đặc trưng của Alpina với phần viền bezel to bản, các nút bấm thể thao cùng bộ kim đồng hồ được phủ dạ quang cực kỳ mạnh mẽ. Khác biệt của mặt đồng hồ chính là sự xuất hiện của một màn hình led ở nửa dưới. Và đây cũng chính là phần thú vị nhất của mẫu đồng hồ này.

    Màn hình led trên Alpiner X có khả năng cung cấp một lượng thông tin khổng lồ cho người đeo. Cụ thể, chủ nhân của Alpiner X sẽ nhận được thông báo tin nhắn, cuộc gọi, ứng dụng ngay trên màn hình này. Dòng đồng hồ mới của Alpina còn có khả năng hoạt động như một máy theo dõi sức khỏe với tính năng Activity Tracking, Sleep Monitoring và đưa ra những nhắc nhở về vận động với người đeo giống như một huấn luyện viên chuyên nghiệp.

    Nhờ vào tính năng Smart Alarm, Alpiner X sẽ chủ động đánh thức bạn mỗi buổi sáng khi phát hiện bạn đang chuyển về trạng thái ngủ nông. Một tính năng khác rất hữu ích với người dùng tại Việt Nam, mẫu đồng hồ Alpiner X có thể đo lường mức độ tia UV ngoài môi trường và đưa ra cảnh báo với chủ nhân khi phát hiện những yếu tố không an toàn. 

    Được gọi với cái tên "Outdoor Smartwatck", Alpiner X sẽ là người bạn đồng hành tin cậy với những khách hàng đam mê thể thao hoặc du lịch nhờ vào chức năng la bàn cũng như định vị GPS. Cụ thể, khi kích hoạt tính năng la bàn, kim giờ của Alpiner X sẽ chỉ về hướng Bắc trong khi kim phút chỉ về hướng Nam. Vỏ đồng hồ làm từ sợi thủy tinh mang tới trọng lượng cực nhẹ cũng như chịu va đập tốt, đi kèm với khả năng chịu nước ở độ sâu 100m của Alpiner X cũng sẽ giúp cho chủ nhân hoàn toàn thoải mái khi tham gia vào các cuộc vui.

    Một trong những yếu tố khiến cho nhiều người tiêu dùng băn khoăn khi lựa chọn các mẫu smartwatch chính là thời lượng pin hạn chế. Với Alpiner X, bạn hoàn toàn có thể gạt bỏ những lo lắng này. Theo công bố của nhà sản xuất, thời gian sử dụng pin của Alpiner X lên tới 2 năm, vượt rất xa mức 1 tháng đang có trên những chiếc smartwatch hàng đầu hiện nay. 

    Đi cùng với chiếc đồng hồ của mình, Alpina cũng phát triển một phần mềm mang tên Alpiner X App. Nhờ vào ứng dụng này, bạn có thể theo dõi được mức độ vận động của mình cũng như đưa ra những tùy chỉnh liên quan tới việc thông báo ứng dụng của đồng hồ. Bạn có thể thiết lập những mục tiêu vận động hàng ngày, hàng tuần cho bản thân hoặc nhập thông tin về chiều cao, cân nặng của mình vào ứng dụng và chờ đợi gợi ý từ huấn luyện viên ảo của Alpina. 

    Alpiner X được tung ra thị trường với 4 phiên bản về màu sắc là xanh navy, đen, cam và phối navy-cam mang tới lựa chọn đa dạng cho các khách hàng.

    Nếu bạn vẫn đang băn khoăn giữa một chiếc đồng hồ truyền thống với một chiếc smartwatch, Galle Watch khuyên bạn hãy lựa chọn ngay Alpiner X, sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại, tuyệt phẩm thời gian công nghệ số.

    Bấm xem ngay >> Alpina AlpinerX AL-283LBN5NAQ6

    VỎ: Thép không gỉ 316L
    LOẠI DÂY: Dây cao su
    ĐƯỜNG KÍNH: 45 mm
    ĐỘ CHỊU NƯỚC: 10 ATM

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD