AC Milan kỷ niệm chức vô địch Scudetto lần thứ 19 với một phiên bản đồng hồ đặc biệt

Ngày 01 tháng 7 năm 2022
2354 lượt xem

CLB nổi tiếng của Italia đã cùng với một thương hiệu đồng hồ Đan Mạch - About Vintage giới thiệu một phiên bản đồng hồ vô cùng đặc biệt. Hãy cùng Galle Watch khám phá ngay mẫu đồng hồ này trong bài viết ngày hôm nay nhé.

Mục Lục

    Mùa giải 2021/2022 vừa qua đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của AC Milan. Nửa đỏ thành Milan đã vượt qua chính kỳ phùng địch thủ cùng thành phố - Inter Milan để giành chức vô địch Serie A lần thứ 19 trong lịch sử. Và mới đây, CLB nổi tiếng của Italia đã cùng với một thương hiệu đồng hồ Đan Mạch - About Vintage giới thiệu một phiên bản đồng hồ vô cùng đặc biệt AC Milan kỷ niệm chức vô địch Scudetto. Hãy cùng Galle Watch khám phá ngay mẫu đồng hồ này trong bài viết ngày hôm nay nhé.

    AC Milan - About Vintage: Tôn vinh những cột mốc lịch sử

    Vừa qua thì thương hiệu đồng hồ About Vintage của Đan Mạch đã cùng với câu lạc bộ bóng đá AC Milan công bố về mối quan hệ hợp tác lâu dài của cả hai. Qua đó, About Vintage đã trở thành Nhà tài trợ về đồng hồ chính thức của AC Milan trên toàn thế giới.

    Theo trang chủ của CLB AC Milan, thì About Vintage là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đến từ Đan Mạch, chuyên sản xuất những mẫu đồng hồ chất lượng cao để lưu giữ được những khoảnh khắc ý nghĩa trong cuộc sống.

    AC Milan - About Vintage

    Lễ công bố hợp tác cũng vô cùng đặc biệt khi nó diễn ra sau khi CLB AC Milan giành được chức vô địch Serie A lần thứ 19 trong lịch sử CLB. Mối quan hệ giữa AC Milan và About Vintage cũng là lời khẳng định về tầm nhìn chung của hai thương hiệu khi đều nhấn mạnh vào phong cách và sự đổi mới trong thiết kế.

    About Vintage "2022 Rossonero”: Kỷ niệm chương đầy ý nghĩa

    Và để kỷ niệm sự hợp tác cũng như chúc mừng chức vô địch lần thứ 19 của AC Milan, thương hiệu About Vintage đã tạo ra một bộ sưu tập giới hạn, với tên gọi là "2022 Rossonero” - một phiên bản được tạo ra để tôn vinh Nửa đỏ nổi tiếng của thành Milan cũng như hơn 500 triệu fan hâm mộ của đội trên toàn thế giới.

    Mẫu đồng hồ này gây ấn tượng nhờ thiết kế độc đáo, không đụng hàng với các đối thủ trên thị trường. Vì đây là một phiên bản dành để tri ân, tôn vinh CLB và các cổ động viên, với kiểu dáng thanh lịch, thực dụng, đương đại và một số chi tiết ấn tượng.

    About Vintage "2022 Rossonero”

    Có thể kể đến phần niềng xoay được tạo nên bởi hai màu sắc Đỏ - Đen gợi nhớ về màu áo truyền thống của AC Milan. Hay như phần mốc giờ góc 12 giờ đã được thay từ số thành một hình tam giác, đây là phép ẩn dụ mà About Vintage muốn gửi lời tri ân đến những “Cầu thủ số 12” hay chính là các cổ động viên của đội bóng.

    Một chi tiết khác có thể kể đến như trên phần chia mốc phút ở niềng bezel, có sự xuất hiện một ngôi sao ở góc 10 giờ, đây là sự tượng trưng cho cột mốc 10 chức vô địch đầu của AC Milan. Sau đó ở góc 19 phút, có sự xuất hiện của con số 19, tượng trưng cho Scudetto thứ 19 mà Milan vừa giành được.

    Mặt số đồng hồ About Vintage

    Mặt số trung tâm thì được lựa chọn màu trắng ngà bởi đây là màu áo sân khách may mắn, đã chứng kiến chiến thắng cực kỳ quan trọng ở vòng cuối trước Sassuolo và lên ngôi vô địch khi có 2 điểm nhiều hơn Đại kình địch Inter Milan. Bên dưới góc 6 giờ là một dòng chữ khá đặc biệt "Sempre Milan" (có nghĩalà "Always Milan").

    Và chi tiết đáng chú ý cuối cùng là logo của CLB AC Milan (trên phần núm vặn, mặt sau của chiếc đồng hồ). Cùng với đó là dòng chữ slogan biểu tượng của AC Milan - "Forza Vecchio Cuore Rossonero" có nghĩa là Đừng bao giờ bỏ cuộc, những chiến binh áo đỏ đen. Ngoài ra thì những khách hàng may mắn sở hữu được các phiên bản giới hạn này của About Vintage có thể liên hệ hãng để được khắc các dòng chữ theo ý muốn lên mặt sau đồng hồ.

    Mặt sau của đồng hồ About Vintage

    Vậy các bạn nghĩ sao về mẫu đồng hồ đặc biệt này của câu lạc bộ nổi tiếng AC Milan? Hãy để lại cảm nhận để chúng ta cùng thảo luận nhé. Đừng quên ghé thăm website của Đồng hồ Galle để luôn cập nhật những tin tức mới nhất và thú vị nhất của thế giới đồng hồ nhé.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD