809.9.S.95.51.CFL viên ruby của Century

Ngày 25 tháng 3 năm 2022
1177 lượt xem
Hơn cả chiếc đồng hồ đeo tay, thiết kế 809.9.S.95.51.CFL giống như viên ruby tuyệt sắc mà Century tạo ra để mang đến sức quyến rũ không thể chối từ cho phái đẹp. Trong bài viết này, hãy cùng Galle Watch tìm hiểu về mẫu đồng hồ tuyệt vời này nhé!

Mục Lục

    Hơn cả chiếc đồng hồ đeo tay, thiết kế 809.9.S.95.51.CFL giống như viên ruby tuyệt sắc mà Century tạo ra để mang đến sức quyến rũ không thể chối từ cho phái đẹp. Trong bài viết này, hãy cùng Galle Watch tìm hiểu về mẫu đồng hồ tuyệt vời này nhé!

    Century có tên đầy đủ là Century Time Gems, được thành lập từ năm 1966. Trải qua gần 60 năm phát triển, Century đã trở thành cái tên hàng đầu trong lĩnh vực đồng hồ trang sức, khi tạo nên những cỗ máy thời gian đầy khác biệt với nền móng là kỹ nghệ chế tác dựa trên đá quý. 

    Nằm trong BST Empire, 809.9.S.95.51.CFL là mẫu đồng hồ được hàng triệu quý cô trên toàn  thế giới săn đón và yêu mến. Nói về Empire, đây là dòng sản phẩm được Century ra mắt từ hơn 30 năm trước. Khác với những dòng sản phẩm khác, Empire hướng đến sự đơn giản nhưng lại đặt ra yêu cầu rất cao về độ hoàn thiện. Theo đó, phong cách chủ đạo của bộ sưu tập này là các mẫu đồng hồ với phần mặt số được chế tác từ 1 viên đá quý duy nhất, với phần dây đeo đơn giản và được điểm tô bằng những viên kim cương xa xỉ. 

    Với 809.9.S.95.51.CFL, ấn tượng ban đầu mà bạn nhận được về mẫu đồng hồ này chắc chắn là sự quyến rũ. Bằng sắc đỏ trải đều từ mặt số, vỏ case cho tới dây đeo, 809.9.S.95.51.CFL là món phụ kiện nổi bật dù đặt giữa hàng nghìn sản phẩm khác. Nhờ kích thước nhỏ nhắn, bạn sẽ cảm thấy 809.9.S.95.51.CFL giống như chiếc lắc tay nhiều hơn là mẫu đồng hồ đeo tay.

    Bộ case của 809.9.S.95.51.CFL được chế tác từ sapphire đỏ, gắn với phần đế chứa bộ máy bằng kỹ thuật Megalith. Đây là kỹ thuật được phát triển bởi chính nhà sáng lập thương hiệu - ngài Hans-Ulrich Klingenberg, cho phép tạo nên một khối thống nhất, vững chắc như 1 viên đá từ hai thành phần chính là sapphire và thép. Bằng tay nghề điêu luyện, các nghệ nhân của Century đã tạo nên 8 mặt cắt trên phiến đá sapphire, đem lại hiệu ứng về chiều sâu, giúp cho chiếc đồng hồ khoác lên những diện mạo khác nhau tùy theo góc nhìn của bạn. Trên dial này, Century lược bỏ đi những chi tiết cầu kỳ, chỉ giữ lại bộ kim giờ và phút, mang đến sự tối giản, để 809.9.S.95.51.CFL thực sự trở thành thứ phụ kiện thời trang thay vì đi sâu vào những yếu tố cơ khí nặng nề. Phần đầu lug trên 809.9.S.95.51.CFL cũng là một chi tiết được Century chăm chút rất tỉ mỉ. Phần lug này được làm tách rời so với phần case, được đính 2 viên kim cương Top Wesselton ở mỗi đầu lug để mang đến sự nhấn nhá đầy tinh tế cho đồng hồ. Kết hợp cùng dây đeo màu đỏ với khổ nhỏ, 809.9.S.95.51.CFL thực sự là món trang sức xinh xắn và quyến rũ mà mỗi quý cô đều khao khát.

    Đừng nhìn vào vẻ ngoài điệu đà mà đánh giá thấp 809.9.S.95.51.CFL. Là một sản phẩm đến từ Century, 809.9.S.95.51.CFL đạt chứng nhận Swiss Made danh giá và tất nhiên đem tới độ chính xác tuyệt vời ở khả năng đếm giờ nhờ bộ máy điện tử Swiss Quartz. Bộ máy này vừa đảm bảo độ chính xác, vừa đáp ứng được tiêu chí về kích thước, nhờ đó, đem tới độ mỏng tốt hơn cho đồng hồ. Bên cạnh đó, mẫu đồng hồ này còn sở hữu mức chịu nước lên tới 10ATM, giúp cho các nàng thoải mái sử dụng kể cả khi đi tắm. Tất nhiên, để giữ độ bền cho dây đeo, nhà sản xuất vẫn khuyến cáo bạn nên cẩn thận không để nước ngấm vào dây da của đồng hồ.

    Ngoại hình nhỏ nhắn nhưng đầy quyến rũ, là sự kết tinh của những công nghệ đỉnh cao trong chế tác đồng hồ, 809.9.S.95.51.CFL chính là viên ruby mà Century đã tạo nên để dành tặng những quý cô hàng đầu. Để trải nghiệm 809.9.S.95.51.CFL, mời bạn ghé thăm các showroom Galle Watch trên toàn quốc.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD