7 xu hướng đồng hồ đeo tay của năm 2014

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
198 lượt xem
Đồng hồ đeo tay không chỉ đơn giản là vật dụng đo đếm thời gian mà còn thể hiện phong cách và đẳng cấp của người đeo. Năm nay, các mẫu đồng hồ được thiết kế theo phong cách thời trang, trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn toát lên sự lịch lãm, sang trọng.

Mục Lục

    Đồng hồ đeo tay không chỉ đơn giản là vật dụng đo đếm thời gian mà còn thể hiện phong cách và đẳng cấp của người đeo. Năm nay, các mẫu đồng hồ được thiết kế theo phong cách thời trang, trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn toát lên sự lịch lãm, sang trọng.

     

    Đồng hồ mặt gốm

    Mặt đồng hồ được chế tạo từ chất liệu gốm siêu bền, khả năng chống trầy xước cực tốt. Đồng hồ nam có màu đen, trong khi đồng hồ dành cho nữ có nhiều màu sắc đa dạng hơn như đen, hồng, trắng đỏ.

     

    Đồng hồ nạm kim cương

    Chiếc đồng hồ này sẽ trở thành phụ kiện thời trang đắt giá làm nổi bật phong cách và đẳng cấp người đeo. Giá trị đồng hồ phụ thuộc vào số lượng kim cương đính trên mặt và dây đồng hồ. Bạn có thể chọn những nhãn hiệu nổi tiếng CandinoOrient, Seiko, Police

     

    Đồng hồ vàng

    Không kém phần xa xỉ những chiếc đồng hồ đính kim cương, đồng hồ vàng mang vẻ đẹp lấp lánh, sang trọng. Ngoài ra, bạn có thể chọn những mẫu đồng hồ chất liệu hợp kim mạ vàng giá rẻ hơn nhưng vẫn rất sang trọng.

     

    Đồng hồ chất liệu vàng hồng

    Mẫu đồng hồ này không chỉ dành cho nữ giới mà dành cho cả phái mạnh. Đồng hồ bằng chất liệu vàng hồng dành cho nữ mang vẻ nữ tính, mềm mại, duyên dáng và thanh lịch. Đồng hồ nam có thiết kế sang trọng, tinh tế nhưng vẫn mang đến sự mạnh mẽ, lịch lãm cho phái mạnh.

     

    Đồng hồ kiêm vòng đeo tay

    Mẫu đồng hồ này vừa giúp bạn xem giờ thuận tiện lại vừa là phụ kiện thời trang vô cùng nổi bật. Bạn có thể chọn mẫu đồng hồ cá tính, bụi bặm, thời trang hay trẻ trung, năng động, giúp bạn tạo phong cách riêng.

     

    Đồng hồ nhiều màu sắc

    Đồng hồ có nhiều màu sắc cũng như đa dạng về kiểu dáng, mang đến nhiều sự lựa chọn cho người sử dụng. Chiếc đồng hồ vừa mang đến sự tiện lợi vừa tạo nên cá tính và phong cách trẻ trung, sành điệu. 

     

    Đồng hồ thể thao

    Đồng hồ nam có kiểu dáng mạnh mẽ, nam tính; trong khi những mẫu dành cho nữ thiên về sự trẻ trung, nữ tính, khỏe khoắn. Tính năng của đồng hồ được thiết kế phù hợp với yêu cầu của hoạt động thể thao như đèn nền, bấm giờ, báo thức… Các tín đồ đồng hồ có thể chọn những thương hiệu nổi tiếng về đồng hồ thể thao như Casio, Nautica, Seiko, Polar, Timex,…

     
    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD