7 mẫu đồng hồ đồng giá đáng mua nhất tháng 12

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
715 lượt xem
Cũng giống như quần áo, giày dép, đồng hồ là món phụ kiện không thể thiếu cho quý cô hiện đại. Và nếu bạn đang cần tìm một thiết kế đẹp, bắt mắt, thời trang, giá tốt thì 7 chiếc đồng hồ đồng giá dưới đây chính là gợi ý tốt nhất dành cho bạn.

Mục Lục

    Cũng giống như quần áo, giày dép, đồng hồ là món phụ kiện không thể thiếu cho quý cô hiện đại. Và nếu bạn đang cần tìm một thiết kế đẹp, bắt mắt, thời trang, giá tốt thì 7 chiếc đồng hồ đồng giá dưới đây chính là gợi ý tốt nhất dành cho bạn.

    Cũng giống như quần áo, giày dép, đồng hồ là món phụ kiện không thể thiếu cho quý cô hiện đại. Và nếu bạn đang cần tìm một thiết kế đẹp, bắt mắt, thời trang, giá tốt thì 7 chiếc đồng hồ đồng giá dưới đây chính là gợi ý tốt nhất dành cho bạn.

    1. Đồng hồ Freelook F.3.1036.02
    F.3.1036.02 là mẫu đồng hồ thời trang mang phong cách classic, sở hữu tông màu nude thời thượng có thể phù hợp với mọi trang phục và không lo lỗi mốt. Để tạo điểm nhấn cho sản phẩm, Freelook đã thiết kế mặt số họa tiết hình khối lặp tựa như những tia nắng mặt trời rực rỡ, cùng các chi tiết cọc số, bộ kim tối giản tối đa. 
    Bảo vệ bộ máy bên trong là khung vỏ thép không gỉ mạ vàng PVD cứng cáp và lớp kính Mineral có độ cứng cao chống rạn nứt. Dây đeo da ôm sát cổ tay và dễ dàng điều chỉnh với nhiều mức cài. Ngoài ra, đồng hồ còn được trang bị mức độ chống nước 3ATM, các hoạt động sinh hoạt hàng ngày như rửa tay, đi mưa nhỏ sẽ không ảnh hưởng tới bộ máy bên trong.


    Đồng hồ Freelook cho quý cô sành điệu

    2. Đồng hồ Orient FNR1Q004W0
    FNR1Q004W0 là một trong những mẫu đồng hồ nữ đầy ấn tượng của thương hiệu Orient Nhật Bản. Với ngoại hình sang trọng, sản phẩm phù hợp với những người phụ nữ yêu thích phong cách thanh lịch và tinh tế. Ngoài ra, FNR1Q004W0 sở hữu mặt số đường kính 31mm màu trắng bạc, đồng bộ với kim cùng vỏ núm và dây kim loại nên mang lại cho người đeo cảm giác hiện đại, bắt mắt. Cọc số được đính những viên đá lấp lánh tăng thêm vẻ nữ tính cho các quý cô. 
    Về bộ máy, FNR1Q004W0 sử dụng Cal.55741 với 21 chân kính, độ chính xác cao. Lớp vỏ bên ngoài là thép không gỉ và kính chịu lực nên có thể chống nước lên đến 50ATM. 


    Đồng hồ Orient cho quý cô thanh lịch và tinh tế

    3. Đồng hồ Orient FQC0E003B0
    FQC0E003B0 là một trong những mẫu đồng hồ nữ đầy ấn tượng của thương hiệu Orient Nhật Bản. Với ngoại hình độc đáo, thiết kế này hướng đến những người phụ nữ cá tính và thanh lịch. 
    Về mặt số, người đeo dễ dàng nhận ra tông màu đen bí ẩn bảo phủ trên nền mặt số 35mm nổi bật. Đi cùng đó là bộ kim và các cọc số 3-6-9-12 giờ mạ vàng hồng thời thượng, kết hợp cọc số dạng vạch màu bạc cách điệu. Tất cả tạo nên một diện mạo thời trang và thu hút cho FQC0E003B0. 
    Cuối cùng, Orient trang bị bộ máy điện tử Cal.RH5 cùng kính cứng chịu lực, độ chịu nước 30m cho cỗ máy thời gian này để các quý cô có thể thoải mái sử dụng khi rửa tay và đi mưa nhỏ. 


    Đồng hồ Orient cho quý cô cá tính

    4. Đồng hồ Sun Flame MJOE9084-PU
    Mẫu đồng hồ thanh lịch MJOE9084-PU thuộc bộ sưu tập Sakura Collection - một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của Sun Flame. Hình ảnh hoa anh đào vốn được xem là quốc hoa của xứ mặt trời mọc tượng trưng cho thanh cao, tinh khiết được đặt tại mặt số của MJOE9084-PU. Các chi tiết khác như bộ kim hay cọc số cũng được đơn giản hoá để tập trung sự chú ý về những cánh hoa anh đào đang bay nhẹ nơi cổ tay của phái đẹp. Cùng với đó, việc kết hợp tone màu tím nhạt của dây đeo và lớp mạ vàng ở vỏ cũng làm tôn lên nét nữ tính cho thiết kế này.
    Trái tim của MJOE9084-PU là bộ máy điện tử Miyota Super 2035 tương đối chính xác và bền bỉ, độ chống nước 3ATM. Dây đeo thanh mảnh được làm từ chất liệu da tổng hợp giúp cổ tay người dùng luôn thoáng mát trong quá trình sử dụng.


    Đồng hồ Sun Flame cho quý cô tao nhã

    5. Đồng hồ Romanson RL0364LWWH
    RL0364LWWH là thiết kế đồng hồ nữ của thương hiệu Romanson đang hot nhất hiện nay. Sản phẩm sử dụng hai tông màu basic là đen và trắng cho nền mặt số và các chi tiết khác (bộ kim, cọc số, dây đeo). Nhờ thiết kế hiện đại pha chút cổ điển từ cọc số La Mã mà RL0364LWWH thu hút được sự quan tâm của hầu hết quý cô công sở yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng. 
    Bộ máy được Romanson sử dụng ở đây là máy điện tử, cho độ chính xác cao và rất dễ sử dụng. Bên cạnh đó, nhờ lớp vỏ thép không gỉ và lớp kính cứng mà sản phẩm có thể chịu được nước ở mức 3ATM. 


    Đồng hồ Romanson cho quý cô công sở

    6. Đồng hồ Daniel Klein DK.1.12320.1
    Daniel Klein là thương hiệu đồng hồ thời trang có giá bán cực tốt. Chỉ chưa đến một triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một thiết kế cực đẹp của thương hiệu này. Đơn cử như mẫu  DK.1.12320.1 với tông màu trắng bạc làm chủ đạo, mặt số được đính đá tại vị trí 12 giờ, các cọc số còn lại được làm tối giản bằng các chấm tròn nhỏ và vạch dài. Hai đầu lug cũng được đính thêm đá giúp tăng hiệu ứng lấp lánh khi các cô gái di chuyển cổ tay. Phần dây đeo và vỏ chế tạo từ thép không gỉ đánh bóng sang trọng, phù hợp đeo khi đi làm, hẹn hò, cafe,...


    Đồng hồ Daniel Klein cho quý cô trẻ trung

    7. Đồng hồ Daniel Klein DK.1.12552.3
    Với quý cô ngọt ngào, điệu đà, DK.1.12552.3 là sự lựa chọn tuyệt vời nhất trong tháng 12 này. Nhìn từ mặt số, bạn sẽ thấy nổi bật nhất là những bông hoa mềm mại được in lên mặt kính trong suốt, tiếp đến là nền mặt số hiệu ứng sunray và bộ 3 kim đồng hồ mạ vàng, không có cọc số. Tất cả khi kết hợp với dây đeo da tông hồng pastel sẽ đem lại một món phụ kiện cực kỳ nữ tính mà không kém phần sang trọng cho các nàng. 


    Đồng hồ Daniel Klein cho quý cô ngọt ngào

    Trên đây là bộ sưu tập đồng hồ đồng giá được phân phối chính hãng tại Galle Watch. Bạn đã chọn cho mình được thiết kế ưng ý chưa? Hãy ghé các showroom của chúng tôi trên toàn quốc để được tư vấn kỹ hơn nhé! 

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD