5 sản phẩm ưu đãi dành riêng cho bạn trong dịp 20/10

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
869 lượt xem
Một năm có quá nhiều đại lễ tặng quà cho chị em phụ nữ, 20/10 này đừng tặng hoa nữa! Tặng đồng hồ đi!

Mục Lục

    Một năm có quá nhiều đại lễ tặng quà cho chị em phụ nữ, 20/10 này đừng tặng hoa nữa! Tặng đồng hồ đi!

    Hầu hết những bài báo trên internet đều khuyên tặng quà cho phụ nữ đều là hoa bởi nó là tượng trưng cho cái đẹp và tạo được không khó lãng mạn. Hầu hết các cô gái được tặng hoa đều tỏ ra rất thích, rất cảm kích với ánh mắt long lanh.

    Bạn sau khi về nhà thì bảo thấy tự hào về bản thân, vì chọn được một bó hoa hồng khá đẹp và có vẻ cô nàng rất thích. Nhưng thực tế chỉ một vài ngày sau nó sẽ được nằm gọn trong thùng rác, và những gò còn đọng lại trong trí nhớ của các cô nàng là không còn gì cả.

    Đã có rất nhiều lời thú nhận bất ngờ của các cô nàng với bạn trai mình: “Em rất thích được tặng hoa, nhưng lần sau anh có thể để số tiền đó dẫn em đi ăn hoặc mua một cái gì đó có ích hơn”.Hãy để Galle Watch tư vấn giúp bạn những món quà có ý nghĩa vào ngày 20/10 này nhé!

    Bạn nghĩ sao về việc gửi đến nàng tốn vật biểu tượng của thời gian, như một chiếc đồng hồ đính kim cương chẳng hạn. Để nhắn nhủ rằng bạn sẽ luôn bên nàng và minh chứng cho tình yêu bền vững của bạn.

    Các bạn biết gì chưa bên Galle Watch đang có chương trình ưu đãi mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đầy hấp dẫn. Cùng điểm qua 5 sản phẩm ưu đãi dành riêng cho bạn trong dịp 20/10 này nhé.

    Đồng hồ Festina nữ đính đá Swarovski – F20384/1

    Người Pháp nói rằng: “Hãy nghe theo tiếng gọi con tim và đừng bao giờ hối tiếc vì sự lựa chọn đó”. Vậy nếu đỡ lỡ “rung động” với F20384/1 thì các quý cô hãy nghe theo tiếng lòng mình và chắc chắn bạn sẽ không bao giờ phải hối tiếc vì sự lựa chọn đó bởi đây chính là một trong những mẫu đồng hồ nữ đáng mưa nhất năm đến từ Festina. Các bạn nam cũng đừng bỏ qua cơ hội tặng bạn nữ chiếc đồng hồ cực “chanh sả” này nha.

    Nằm trong bộ sưu tập Mademoiselle với nét đặc trưng là mặt số đính rất nhiều những viên đá pha lê Swarovski chính hãng, F20384/1 sẽ giúp mọi quý cô trở nên nổi bật và tỏa sáng.

    Mặt số của F20384/1 được thiết kế 2 phần với vòng ngoài là vành thép không gỉ có các mốc giờ đính đá, vòng trong là mặt nền lấp lánh đá pha lê giúp mặt số có độ sâu và chị em có thể theo dõi thời gian dễ dàng, chính xác hơn so với những thiết kế trước đây.

    Chưa bao giờ màu hồng lại lên ngôi đến vậy! F20384/1 sở hữu lớp vỏ cùng bộ dây mạ vàng hồng sáng bóng vừa trẻ trung quyến rũ, vừa có nét sang trọng, lịch sự rất nữ tính.

    Có mức giá hợp lý, chất lượng khỏi chê, F20384/1 được đón nhận nồng nhiệt bởi phái đẹp trên toàn thế giới, khẳng định mình là mẫu đồng hồ đáng mua nhất và không thể thiếu trong tủ đồ phụ kiện của phái đẹp!

    Thương hiệu: Festina
    Mặt kính: Cứng cao cấp
    Đường kính: 30 mm
    Độ dày: 8.5 mm
    Độ chịu nước: 5 ATM
    Chi tiết sản phẩm: https://bit.ly/2OqE9Ut

    Đồng hồ nữ Candino C4611/2

    Candino C4611/2 – Luôn thời thượng với sắc đen huyền bí. Ngày nay, bỏ qua mọi định nghĩa về sự u ám và tăm tối, sắc đen trở thành một xu hướng, luôn giữ cho mình một chỗ đứng khó lây chuyển trên hành trình phát triển của thời trang và được coi là gam màu “đi cùng năm tháng”.

    Bí ẩn mà tinh tế, sâu lắng mà quyến rũ, sang trọng  mà mạnh mẽ, đó là những cảm quan thật trái ngược những vô cùng ấn tượng khi ta nhìn  vào mẫu đồng hồ đến từ thương hiệu Swiss Made Candino C4611/2.

    Điểm nhấn trong thiết kế đáng chú ý nhất của C4611/2 đến từ mặt số mang sắc đen huyền bí cùng 2 phần viền đồng hồ được đính đá lấp lánh. Bên cạnh đó những tia bắt sáng tỏa ra từ trung tâm cùng các mốc giờ được đính đá và đánh số cách điệu, giúp tổng thể C4611/2 vừa toát lên vẻ cá tính mạnh mẽ, vừa uyển chuyển và không kém phần mềm mại.

    Phái đẹp đã có cho mình một chiếc đồng hồ mặt đen? Nếu chưa, hãy để C4611/2 “gia nhập” BST phụ kiện của mình bởi Christian Dior đã từng nói: “Bạn có thể mặc màu đen vào bất cứ lúc nào. Bạn có thể mặc nó vào bất kỳ độ tuổi nào. Bạn hầu như đều có thể mặc nó trong mọi sự kiện”.

    Thương hiệu: Candino
    Mặt kính: Sapphire
    Đường kính: 34 mm
    Độ chịu nước: 5 ATM
    Chi tiết sản phẩm:  https://bit.ly/2Rt7knu

    Sức hút tới từ siêu phẩm CENTURY 809.9.S.95.51.CFL đỏ Ruby

    Nếu bạn là một tín đồ đồng hồ Thụy Sỹ thì chắc chắn bạn đã nghe về danh tiếng của thương hiệu Century. Là một trong những thương hiệu nổi tiếng thế giới với kỹ thuật chế tác thủ công tinh xảo hô biến những chiếc đồng hồ trở thành một tác phẩm nghệ thuật độc đáo.

    Với mong muốn tôn vinh nét đẹp quyến rũ tiền ẩn của phụ nữ, Century đã cho ra mắt BST Empire đã tạo dấu ấn riêng biệt với sản phẩm 809.9.S.95.51.CFL sở hữu sắc đỏ Ruby toát lên nét đẹp xa xỉ và quyền quý vốn có của một món đồ trang sức của phái đẹp.

    Với chi tiết 8 mặt cắt tinh xảo trên nền mặt Sapphire nguyên khối càng giúp 809.9.S.95.51.CFL ở góc nghiêng thêm phần lấp lánh và bắt mắt.

    Ngoài ra, sản phẩm còn được trang trí thêm 4 viên kim cương Top Wesselton tại 2 đầu lugs tăng nét sang trọng và quý phái. Cùng với đó là các nguyên liệu đắt giá khác như bạch kim 18ct và da cá sấu Nam Mỹ quý hiếm để chế tác và tạo nên một cỗ máy đeo tay hoàn chỉnh.

    Bí quyết để trở thành một ngôi sao nổi bật trong những đem dạ tiệc bằng cách sở hữu ngay mẫu đồng hồ Century 809.9.S.95.51.CFL đôe ruby rực rỡ hiện diện trên cổ tay nhé!

    Thương hiệu: Century
    Loại dây: Dây da cá sấu
    Đường kính: 23x 23 mm
    Mặt kính: Sapphire
    Chi tiết sản phẩm: http://bit.ly/2rJWWfQ

    Đồng hồ nam Rado R15966203

    Không chỉ có những dòng sản phẩm đồng hồ nữ được ưu đãi, mà ngay cả đồng hồ nam cũng được ưu đãi mạnh trong dịp này đó nha.

    Master of materials – đó là cách mà mọi tín đồ đồng hồ trên thế giới dành tặng để tôn vinh Rado. Nhìn thiết kế của nó đi, tôi chắc là bạn sẽ muốn sở hữu nó ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    Thương hiệu: Rado
    Loại dây: Dây da
    Đường kính: 43 mm
    Mặt kính: Sapphire
    Chi tiết sản phẩm: https://bit.ly/2lUgDld

    Đồng hồ đôi FC – 245M5S5, FC – 235M1S5

    Mọi thứ đều có đôi, còn bạn thì sao?

    Trong cuộc sống của con người, hạnh phúc nhất có lẽ là tìm được một nưuả của mình để cùng nhau chia sẻ ngọt bùi.

    Bạn thì sao? Bạn đã tìm được một nửa của mình chưa?

    Nếu đã có một nửa của mình rồi thì đừng quên sắm ngay một cặp đồng hồ đôi để làm dấu chứng cho tình yêu của hai bạn nhé!

    Chi tiết:
    Đồng hồ FC-245M5S5: https://bit.ly/2XGSLQG

    Đồng hồ FC-235M1S5: https://bit.ly/2Wr1mWD

    Còn chần chừ gì nữa mà không ghé qua Galle Watch ngay lúc này để tưng bừng nhận vô vàng những ưu đãi đặc biệt mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD