04 yếu tố tạo nên sức hút cho Orient SK Vietnam Special Edition 2022

Ngày 20 tháng 4 năm 2022
3454 lượt xem

Orient SK Vietnam Special Edition 2022 vừa ra mắt đã ngay lập tức tạo nên cơn sốt đối với những fan hâm mộ của Orient nói chung và những người yêu mến dòng sản phẩm SK nói riêng. Vậy đâu là những yếu tố giúp tạo nên sức hút cho BST này, hãy cùng tìm hiểu với Galle Watch nhé!

Mục Lục

    Orient SK Vietnam Special Edition 2022 vừa ra mắt đã ngay lập tức tạo nên cơn sốt đối với những fan hâm mộ của Orient nói chung và những người yêu mến dòng sản phẩm SK nói riêng. Vậy đâu là những yếu tố giúp tạo nên sức hút cho BST này, hãy cùng tìm hiểu với Galle Watch nhé!

    04 yếu tố tạo nên sức hút cho Orient SK Vietnam Special Edition 2022

    Được sản xuất dành riêng cho Việt Nam dựa trên phiên bản SK ra mắt năm 2019, Orient SK Vietnam Special Edition 2022 mang trên mình ngoại hình góc cạnh đặc trưng, với tính nhận diện rất cao cùng những điểm nhấn riêng có của Việt Nam. Và với 04 yếu tố sau, Galle Watch tin rằng SK Vietnam Special Edition 2022 chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

    1. Biểu tượng ngôi sao vàng năm cánh trên mặt số

    Xuất hiện ở góc 12h của mặt số, hình tượng ngôi sao vàng năm cánh nổi bật trên nền đỏ là sự liên tưởng mạnh mẽ về quốc kỳ Việt Nam. Đó chính là sự tôn vinh tuyệt vời mà nhà sản xuất hàng đầu Nhật Bản muốn dành riêng để thể hiện sự yêu mến với những giá trị tốt đẹp đến từ đất nước, con người Việt. Bên cạnh đó, ngôi sao năm cánh cũng là điểm nhận diện đặc biệt, khiến cho SK Vietnam trở nên nổi bật hơn khi đặt kế bên các phiên bản thông thường.

    Biểu tượng ngôi sao vàng năm cánh trên mặt số

    2. Dấu ấn Vietnam Special Edition tại nắp đáy

    Nằm ở nắp đáy của đồng hồ là dòng chữ “Vietnam Special Edition”, khẳng định đây là phiên bản đặc biệt dành riêng cho Việt Nam. Sau Orient Special Edition 2015 “Hào khí Việt Nam, tinh hoa Nhật Bản” và Orient 1010 “Văn hiến nghìn năm, tinh hoa hội tụ”, SK Vietnam Special Edition là BST đồng hồ đặc biệt thứ ba mà Orient sản xuất riêng cho nước ta. Và với dòng chữ nơi nắp đáy, bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn sự khác biệt cũng như niềm tự hào mà BST này mang tới.

    Dấu ấn Vietnam Special Edition tại nắp đáy

    3. Thiết kế biểu tượng, bền bỉ với thời gian

    SK sở hữu thiết kế đi cùng năm tháng và là mẫu đồng hồ mang tính biểu tượng tại Việt Nam. Thật dễ dàng để nhận ra một chiếc SK giữa hàng nghìn mẫu đồng hồ khác. Cho đến nay, Orient đã ra mắt 04 thế hệ SK, với những tinh chỉnh về ngoại hình cho đến bộ máy song vẫn giữ được những đặc trưng không thể nhầm lẫn của dòng sản phẩm này như bộ vỏ thép, những chiếc đinh tán ở 4 góc, vành bezel xoay bên trong mặt số hay núm điều chỉnh ở góc 4h. Với SK Vietnam Special Edition, bạn không chỉ sở hữu một cỗ máy nam tính, góc cạnh, có tính nhận diện cao mà còn mang bên mình một người đồng hành bền bỉ, đáng tin cậy trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống. 

    Thiết kế biểu tượng, bền bỉ với thời gian

    4. Sự hoài niệm, ký ức về một thời kỳ không thể quên

    SK xuất hiện và đồng hành cùng nhiều thế hệ người Việt, trải qua những khoảng thời gian đáng nhớ của đất nước. Chính bởi thế, chiếc SK chính là món bảo vật lưu giữ những kỷ niệm không thể nào quên. Và sự hoài niệm ấy chính là yếu tố tạo nên một tác phẩm trọn vẹn, BST SK Vietnam Special Edition - một cỗ máy thời gian để truyền đi những ký ức, sự hào hùng từ thế hệ này tới thế hệ khác.

    Sự hoài niệm, ký ức về một thời kỳ không thể quên

    Ngoại hình đặc trưng không thể nhầm lẫn, cỗ máy bền bỉ, chất lượng cùng những dấu ấn đặc biệt của Việt Nam, Orient SK Vietnam Special Edition liệu có đủ hấp dẫn với bạn? Ngay từ hôm nay, bạn đã có thể đặt trước để trở thành những chủ nhân đầu tiên của BST đặc biệt này cũng như nhận được những ưu đãi hấp dẫn từ Galle Watch. Cụ thể:

    Ưu đãi đặc quyền dành cho khách hàng Pre-order:
    + Tặng ngay gói bảo dưỡng Galle Care.
    + Miễn phí in, khắc tên trên đồng hồ.
    + Tặng ngay 01 hộp đựng cao cấp làm từ chất liệu sơn mài, trị giá 500.000 VNĐ.
    + Tặng ngay voucher dây da trị giá 500.000 VNĐ.

    Ưu đãi diễn ra từ nay đến hết ngày 31/03/2022. Đặt hàng ngay hôm nay để không bỏ lỡ ưu đãi và trở thành chủ nhân của BST đặc biệt này nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD