30 triệu nên mua mẫu đồng hồ Thuỵ Sỹ nào?

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
671 lượt xem
Rất nhiều người dùng yêu mến đồng hồ đã gửi câu hỏi về cho Galle Watch rằng: “Với 30 triệu đồng thì nên mua mẫu đồng hồ Thụy Sỹ nào?”. Thực chất, với khoảng giá này, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn hấp dẫn đấy! Cùng xem một vài gợi ý của chúng tôi nhé! 

Mục Lục

    Rất nhiều người dùng yêu mến đồng hồ đã gửi câu hỏi về cho Galle Watch rằng: “Với 30 triệu đồng thì nên mua mẫu đồng hồ Thụy Sỹ nào?”. Thực chất, với khoảng giá này, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn hấp dẫn đấy! Cùng xem một vài gợi ý của chúng tôi nhé! 

    dong-ho-thuy-sy

    Trước đây, để sở hữu một cỗ máy chất lượng Thụy Sỹ, có lẽ bạn sẽ phải bỏ ra cả trăm triệu, thế nhưng bây giờ, với sự phát triển mạnh mẽ của nền công nghiệp đồng hồ thì phân khúc 30 triệu dễ tìm kiếm hơn rất nhiều, thậm chí là khá phổ biến ở Việt Nam. Ngoài ra, với mức giá này bạn còn có thể mua một sản phẩm được trang bị những vật liệu tốt nhất như sapphire nguyên khối, dây da thật, thép không gỉ cao cấp, đính kim cương, mạ vàng 18K,...

    1. Đồng hồ Ernest Borel GBR9160-212

    GBR9160-212 là mẫu đồng hồ nam sang trọng và thanh lịch mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu. Thoạt nhìn, chúng ta sẽ thấy màu sắc chủ đạo ở đây là trắng bạc và vàng hồng. Trong đó, vàng hồng được mạ ở dây đeo, viền và cọc số, kim đồng hồ. Ngoài ra, trên mặt số đường kính 40mm, còn có hình ảnh một cặp đôi đang say sưa khiêu vũ, đắm chìm trong hạnh phúc, đó chính là chiếc logo nổi tiếng của thương hiệu. 

    Tiếp theo, phía bên trong của ngoại hình ấn tượng ấy chính là bộ máy tự động M100 25 chân kính với khả năng hoạt động cực kỳ chính xác, ít sai số, dễ sử dụng. Và với khả năng chống nước 5ATM, GBR9160-212 có thể thoải mái cùng bạn hoạt động ngay cả khi trời đổ mưa.

    dong-ho-thuy-sy

    GBR9160-212 là mẫu đồng hồ nam sang trọng và thanh lịch mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu

    2. Đồng hồ Frederique Constant Horological Smartwatch Gents Vitality FC-287BG5B4

    FC-287BG5B4 là sự kết hợp hoàn hảo giữa đồng hồ cổ điển và smartwatch, ngoại hình đậm chất thời đại với tông nâu chủ đạo. Thiết kế mặt số ngoài bộ cọc số La mã, bộ kim chỉ giờ, còn có thêm màn hình điện tử. Bên dưới mặt số ấy là bộ máy FC-287 độc quyền, đã được nâng cấp về công nghệ với khả năng hiển thị thông tin thiết yếu hàng ngày như nhịp tim, trình theo dõi hoạt động, thông báo cuộc gọi, tin nhắn, thời tiết, báo thức, chronograph… Ngoài ra, người dùng có thể dễ dàng theo dõi, tùy biến các chức năng này thông qua ứng dụng Frederique Constant Smartwatch App (đã có trên hệ điều hành Android và IOS).

    Bên cạnh sự phát triển vượt bậc về công nghệ, Frederique Constant cũng không quên trang bị cho FC-287BG5B4 những chất liệu cao cấp nhất với lớp vỏ bằng thép không gỉ, viền benzel mạ vàng hồng tạo điểm nhấn cho mặt số, mặt kính sapphire chống trầy xước hoàn hảo. Dây đeo cao su cao cấp và thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái cho chủ nhân trong quá trình sử dụng.

    dong-ho-thuy-sy

    FC-287BG5B4 là sự kết hợp hoàn hảo giữa đồng hồ cổ điển và smartwatch

    3. Đồng hồ Rado Hyperchrome Chronograph R32259105

    R32259105 là mẫu đồng hồ thuộc dòng sản phẩm HyperChrome Chronograph của Rado. Cỗ máy có bộ vỏ chế tác theo công nghệ ceramos - kết hợp giữa ceramic công nghệ cao và thép không gỉ, vừa sáng bóng, vừa giữ được sự chắc chắn cho đồng hồ. 

    Mặt số của R32259105 có kích thước khá lớn, lên tới 44,9mm. Tuy nhiên, nhờ cách chế tác tài tình, cảm giác đeo trên cổ tay vẫn là rất dễ chịu. Ngoài ra, mặt số ấy còn được thiết kế theo phong cách panda, kết hợp với vành benzel mạ vàng hồng và các vạch chia Tachymeter đẹp mắt, tạo nên vẻ đẹp ấn tượng cho R32259105. 

    Trái tim của R32259105 là cỗ máy điện tử Thụy Sỹ. Không chỉ đem tới sự chính xác gần như hoàn hảo, cỗ máy này còn giúp cho tổng thể của sản phẩm không bị quá dày và thô.

    dong-ho-thuy-sy

    R32259105 - Mẫu đồng hồ Chronograph được yêu thích nhất của Rado

    4. Đồng hồ Alpina Startimer Pilot AL-725N4S6

    AL-725N4S6 là một trong những chiếc đồng hồ quan trọng nhất trong bộ sưu tập Startimer (dòng sản phẩm đồng hồ dành cho phi công). Với tính năng chronograph, ô cửa số lịch lớn hòa quyện trên nền xanh navy lạ mắt, AL-725N4S6 một lần nữa khẳng định sự mạnh mẽ và nam tính của mình. Chưa hết, AL-725N4S6 còn được thiết kế với các chữ số Ả Rập cổ điển và dễ nhìn nhờ tính năng dạ quang ban đêm tiện dụng. Chắc hẳn đây sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho bộ sưu tập đồng hồ của bạn.

    dong-ho-thuy-sy

    AL-725N4S6 là một trong những chiếc đồng hồ quan trọng nhất trong bộ sưu tập Startimer

    5. Đồng hồ Certina DS PH200M C036.407.16.040.00

    C036.407.16.040.00 là thiết kế mang phong cách đồng hồ lặn ấn tượng, thuộc dòng sản phẩm DS PH200M của Certina. Sản phẩm sở hữu ngoại hình lôi cuốn nhờ vào mặt kính sapphire cong tạo cảm giác chiều sâu thị giác. Đúng với tiêu chí dễ nhìn, dễ quan sát của đồng hồ lặn, bộ kim và cọc số trên Certina C036.407.16.040.00 được thiết kế bằng những nét thẳng to bản. Tại góc 3h của mặt số là cửa sổ hiển thị lịch ngày thuận tiện theo dõi thời gian. Dây đeo của đồng hồ vẫn được sản xuất từ da lộn với đường chỉ khâu tay đậm chất cổ điển để mang tới tổng thể hài hòa, bắt mắt. 

    dong-ho-thuy-sy

    C036.407.16.040.00 là thiết kế mang phong cách đồng hồ lặn ấn tượng

    Các thiết kế được giới thiệu ở trên đều có tầm giá khoảng 30 triệu đồng. Bạn có thể tìm hiểu và xem thêm các sản phẩm tương tự xuất xứ Thụy Sỹ tại Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng Galle Watch hoặc showroom Donghothuysy.vn có địa chỉ tại 146 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Rất nhiều ưu đãi dịp cuối năm đang chờ bạn sở hữu đấy! 

    Đừng quên để lại bình luận và câu hỏi cần được giải đáp của bạn ở phía dưới bài viết này nhé! Galle Watch sẽ giải đáp trong thời gian sớm nhất.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD