3 MẪU ĐỒNG HỒ CERTINA HOÀN HẢO DÀNH CHO NGƯỜI PHỤ NỮ MẠNH MẼ

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
1639 lượt xem
Phụ nữ đâu chỉ là phái yếu. Phụ nữ hiện đại luôn tràn đầy tự tin và cá tính để thể hiện phong cách của mình. Và Certina chính là thương hiệu hàng đầu với những mẫu đồng hồ hoàn hảo dành cho những người phụ nữ mạnh mẽ.

Mục Lục

    Phụ nữ đâu chỉ là phái yếu.

    Phụ nữ hiện đại luôn tràn đầy tự tin và cá tính để thể hiện phong cách của mình.

    Và Certina chính là thương hiệu hàng đầu với những mẫu đồng hồ hoàn hảo dành cho những người phụ nữ mạnh mẽ.

    Vốn sinh ra trong thân hình nhỏ bé mang tên “phái yếu” nhưng ở một vài hoàn cảnh và khía cạnh khác lại tồn tại những cô nàng với tính cách mạnh mẽ, độc lập, kiên cường khiến phái mạnh phải nể phục. Theo luật hấp dẫn tính cách, tuýp người mạnh mẽ thường sẽ có xu hướng tin chọn hoặc sử dụng những món đồ mạnh mẽ, bền bỉ và quyến rũ. Certina với BST DS Podium sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành riêng cho tuýp phụ nữ cá tính, mạnh mẽ cùng với 3 mẫu đồng hồ tiêu biểu sau:

    Mẫu đồng hồ Certina C001.007.36.116.00 chính là vị đại diện của một tác phẩm kinh điển vượt thời gian. Mặt số đính 11 viên kim cương Top Wesselton với tổng trọng lượng 0,022 ct tại vị trí các cọc số cực kỳ sang trọng và nổi bật trên nền mặt khảm trai trắng xanh. Phần vỏ của C001.007.36.116.00 được mạ màu vàng hồng thời thượng với công nghệ mạ PVD cao cấp, đi kèm với dây da màu nâu vô cùng sang trọng.

    Certina còn tinh tế khi sử dụng khóa bướm với 2 nút cài để tránh hư hỏng đối với dây da trong quá trình sử dụng. Được trang bị bộ máy ETA Swiss Made với khả năng lên dây cót tự động, C001.007.36.116.00 chính là cỗ máy thời gian bền bỉ, phù hợp với những quý cô mạnh mẽ.

    Xem thông tin chi tiết sản phẩm tại đây: http://bit.ly/2B1y5sM

    Không quá nhạt nhòa như sắc màu nude, pastel, nhưng cũng không quá rực rỡ như sắc đỏ, cam tươi, sắc đỏ Burgundy trên Certina C001.007.16.423.00 thể hiện rõ nét huyền bí, quyến rũ, cổ điển và trầm ấm. Một người phụ nữ quá mạnh mẽ sẽ luôn có xu hướng tìm đến những cảm giác ấm áp xen lẫn chút hoài cổ.

    Mẫu đồng hồ C001.007.16.423.00 vừa vặn đủ những “phẩm hạnh” cần có khi các nghệ nhân Certina sử dụng thiết kế cọc số La Mã và bộ kim lá liễu thể hiện tính cổ điển trên nền mặt khảm trai trắng xanh cùng đường kính 29 mm nhỏ nhắn. Sinh ra đã là nữ hoàng, cỗ máy thời gian Certina C001.007.16.423.00 sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo nơi cổ tay các nàng cá tính.

    Xem thông tin chi tiết sản phẩm tại đây: http://bit.ly/2WfuPTz

    Sắc trắng thanh khiết vẫn luôn là sự lựa chọn được ưu tiên tuyệt đối với những món đồ trang sức của phái đẹp. Đặc biệt, Certina C034.210.36.117.00 chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc trắng và sắc vàng hồng được mạ PVD tại vành, núm, khóa và chi tiết mặt số. Thuộc BST DS Podium, mẫu đồng hồ này sở hữu chứng nhận Precidrive ngay trên mặt số khảm trai như niềm tự hào về độ chính xác cao.

    Kiểu cọc số kết hợp đan xen giữa số Arab với cọc số Indexes mang tới tầm nhìn thông thoáng, dễ theo dõi thời gian cùng bộ kim Sword kiểu dáng khỏe khoắn, gây ấn tượng mạnh với các cô nàng hiện đại mang chủ nghĩa độc lập.

    Xem thông tin chi tiết sản phẩm tại đây: http://bit.ly/2AXEa9S

    Mạnh mẽ chỉ là một tính từ để mô tả tính cách bản thân. Mạnh mẽ không phải điều gì tiêu cực. Thế nên hãy nhớ rằng dù mạnh mẽ hay độc lập, chỉ cần là phụ nữ thì ai cũng xứng đáng được trân trọng và yêu thương. Và các nàng hãy nhớ phải luôn đứng vững trên đôi chân của mình, tự chủ cuộc đời và trân trọng chính bản thân mình nhé!

    Xem tất cả các mẫu đồng hồ Certina cho nữ giới tại đây

    -------------

    Để sở hữu các mẫu ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG, liên hệ:

    - Hotline: 1800 6785

    - Inbox: m.me//GalleWatch

    --------------------------------------

    TRUNG TÂM BẢO HÀNH ỦY QUYỀN CHÍNH HÃNG

    Authorised Service Center

    - Hà Nội:

      + Galle Watch - 41 Thi Sách, Q. Hai Bà Trưng.

      + Galle Watch - 156 Nguyễn Khánh Toàn, Q. Cầu Giấy

    - TP HCM: 393 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3

    Danh sách hệ thống cửa hàng: http://bit.ly/2DODnvG

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD