10 đồng hồ nam Nhật Bản thịnh hành hiện nay

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
352 lượt xem

Đồng hồ nam Nhật Bản được biết đến với giá cả hợp lý chất lượng tốt và mẫu mã đa dạng phong phú. Giá của những chiếc đồng hồ này thích hợp với tất cả mọi người từ doanh nhân cho đến những chàng sinh viên nên trên thị trường đồng hồ Nhật Bản vẫn luôn có chỗ đứng vững chắc.

Mục Lục

    Đồng hồ nam Nhật Bản được biết đến với giá cả hợp lý chất lượng tốt và mẫu mã đa dạng phong phú. Giá của những chiếc đồng hồ này thích hợp với tất cả mọi người từ doanh nhân cho đến những chàng sinh viên nên trên thị trường đồng hồ Nhật Bản vẫn luôn có chỗ đứng vững chắc. Tham khảo ngay 10 đồng hồ nam Nhật Bản thịnh hành hiện nay

    1. Đồng hồ nam Orient FDB05003B0

    Đồng hồ nam Nhật Bản Orient FDB05003B0 có thiết kế xen lẫn giữa cổ điển và hiện đại, mang lại sự trải nghiệm hoàn hảo cho người sử dụng. Nam tính mạnh mẽ và lịch lãm là những gì chiếc đồng hồ này sở hữu. Dây đeo cổ điển nhưng mặt đồng hồ được cải tiến đem lại cảm giác mới lạ cho những bạn nam yêu thích gu thời trang lịch lãm, mạnh mẽ và nam tính.

    Đồng hồ nam Orient FDB05003B0

     2. Đồng hồ nam Orient FETAF001B0

    Thiết kế sang trọng với mặt đồng hồ chữ nhật được mạ vàng cùng dây đeo da màu đen thể hiện sự mạnh mẽ, nam tính. Chiếc đồng hồ nam Nhật Bản này được đánh giá không bao giờ lỗi mốt vì màu sắc cũng như thiết kế thời trang sành điệu. Mặt đồng hồ chữ nhật nên không kén người đeo cũng như luôn thể hiện được sự thời trang khi kết hợp với các loại trang phục khác nhau.

    ĐỒNG HỒ ORIENT FETAF001B0

    3. Đồng hồ Orient FDW03001F0

    Nếu bạn là tín đồ của những chiếc đồng hồ nam Nhật Bản cá tính năng động trẻ trung thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Thiết kế của chiếc đồng hồ này hướng tới đối tượng người mua là những bạn nam thanh niên tuổi teen yêu thích công nghệ và sự năng động. Màu xanh của mặt kết hợp dây xám và viền đen tạo nên một tổng thể dung hoà thể hiện cá tính mạnh mẽ,nam tính trẻ trung của người sử dụng.

    ĐỒNG HỒ ORIENT FDW03001F0

    4. Đồng hồ Orient FGW01009B0

    Màu đen làm chủ đạo kết hợp với viền mặt màu xám tôn lên vẻ đẹp mạnh mẽ cho những chàng trai có gu thời trang lịch lãm và sang trọng. Chiếc đồng hồ nam Nhật Bản này có thiết kế rất đơn giản nhưng ý tưởng đột phá về mặt đồng hồ có kim 2 kim không số lại đem lại cảm giác mới lạ cho người sử dụng. Dây da đen không bị lỗi mốt sẽ giúp bạn luôn nổi bật với đẳng cấp sang trọng cá tính của riêng mình.

    ĐỒNG HỒ ORIENT FGW01009B0

    5. Đồng hồ Orient FEM7P005W9

    Có nhiều bạn yêu thích những chiếc đồng hồ có thiết kế đơn giản nhưng lại vẫn sành điệu và thời trang như chiếc đồng hồ nam Nhật Bản này. Mặt đồng hồ to tròn có thiết kế dễ nhìn giờ, kim, số và mặt được mạ vàng tôn lên vẻ đẹp sang trọng. Bên cạnh đó dây da cá sấu màu nâu sẽ khiến người dùng luôn thể hiện được sự trẻ trung, thời trang, lịch lãm và nam tính.

    ĐỒNG HỒ ORIENT FEM7P005W9

    6. Đồng hồ nam Orient FWCAA005W0

    Không cầu kì trong thiết kế cũng không có nhiều màu sắc như những chiếc đồng hồ nam Nhật Bản khác. Sản phẩm này lại mang trong mình vẻ đẹp giản dị, sang trọng và tinh tế. Mặt đồng hồ chữ nhật có dây đeo cổ điển cùng 1 màu trắng bạc duy nhất rất thích hợp với những bạn có gu thời trang đứng đắn chững chạc và lịch lãm.

    ĐỒNG HỒ ORIENT FWCAA005W0

    7. Đồng hồ nam Orient SKT00002B0

    Chiếc đồng hồ nam Nhật Bản Orient SKT00002B0 có thiết kế lạ và độc tập trung thể hiện vẻ đẹp mạnh mẽ nam tính. Tông màu đen là chủ đạo, bên cạnh đó màu xám, xanh dương và màu đỏ là điểm nhấn cho chiếc đồng hồ thêm sinh động. Nếu bạn là tín đồ của gu thời trang mạnh mẽ, năng động, trẻ trung thì đây chính là lựa chọn thích hợp cho phong cách thời trang của bạn thêm hoàn hảo.

    ĐỒNG HỒ ORIENT SKT00002B0

    8. Đồng hồ nam Orient FUNF1009T0

    Nếu bạn là chàng trai ngọt ngào và lãng mạn thì bạn hãy là chủ nhân của chiếc đồng hồ nam Nhật Bản Orient FUNF1009T0 này. Với thiết kế sang trọng từ màu socola bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp ngọt ngào lịch lãm toát lên khi đeo đồng hồ.

    ĐỒNG HỒ ORIENT FUNF1009T0

    9. Đồng hồ nam SDBAD007B0

    Mặt đồng hồ chữ nhật to màu đen có dây mắt xích màu xám toát lên vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ cuốn hút cho chiếc đồng nam Nhật Bản SDBAD007B0 . Gu thời trang nam tính mạnh mẽ và lịch lãm sẽ không hoàn hảo nếu trên tay bạn không đeo chiếc đồng hồ này. Nếu bạn đang có gu thời trang như vậy thì hãy “ring” em này về để phong cách thời trang của mình sẽ hoàn hảo hơn nhé!

    ĐỒNG HỒ ORIENT SDBAD007B0

    10. Đồng hồ nam Orient FQC0S00FB0

    Đồng hồ nam Nhật bản Orient FQC0S00FB0 là biểu tượng cho sự sành điệu đẳng cấp của những chàng trai lịch lãm trẻ trung. Màu xanh lá cây của kim giây và gạch chỉ giờ làm nổi bật mặt đồng hồ giúp người xem dễ nhìn hơn. Bên cạnh đó màu đen dây da kết hợp hài hoà với viền xám mặt và màu xanh lá đem lại sự trải nghiệm lý thú cho bạn.

    ĐỒNG HỒ ORIENT FQC0S00FB0

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới đồng hồ Galle qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD