Đồng hồ Hermle chính hãng

Bằng tay nghề chế tác đỉnh cao cùng lịch sử phát triển lâu đời, Hermle đã tạo nên những kiệt tác đồng hồ trang trí đầy chất nghệ thuật, chất lượng bền bỉ và độ chính xác tuyệt vời. Với những tính năng ưu việt, chắc chắn đồng hồ Hermle là sẽ là điểm nhấn cực kỳ tinh xảo, mang đến giá trị thẩm mỹ lẫn gu phong cách của chủ sở hữu căn nhà.

Vài nét giới thiệu về hãng đồng hồ Hermle

Hermle là nhà sản xuất đồng hồ luôn biết cách mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1922 tại Đức và là dòng sản phẩm xa xỉ sở hữu đường nét thiết kế tinh xảo, tạo nên không gian vừa sang trọng, vừa nghệ thuật. Với hơn 100 năm kinh nghiệm, đồng hồ Hermle đã có được vị trí vững chắc trong thị trường đồng hồ cao cấp, là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nhân, giới thượng lưu trên toàn thế giới. Do đó, sở hữu một chiếc đồng hồ Hermle chính hãng là điểm nhấn tô điểm sự đẳng cấp trong không gian nhà bạn.

Hãng đồng hồ Hermle sở hữu 3 dòng đồng hồ cơ bản là đồng hồ cây, đồng hồ treo tường và đồng hồ để bàn. Mỗi loại sở hữu một ưu điểm riêng biệt nhưng đều mang đến sự sang trọng và thẩm mỹ cao.

Đồng hồ để bàn Hermle có đa dạng các thiết kế từ cổ điển đến hiện đại. Với những không gian sử dụng nội thất gỗ, có thể chọn mẫu đồng hồ để bàn được làm từ vỏ gỗ sồi được sơn bóng PU. Với những không gian hiện đại, một số cỗ máy đồng hồ Hermle như Chigwell vỏ kính hay Nickel sáng bóng có thể đáp ứng cho bạn.

Đồng hồ cây Hermle được rất nhiều khách hàng yêu thích bởi bởi sự tỉ mỉ trong khâu chế tác cũng như chất liệu cao cấp nhất được sử dụng. Được chế tác từ những cây gỗ tự nhiên quý hiếm, đồng hồ cây của thương hiệu này có thể giúp cho không gian trở nên xa hoa và sang trọng hơn.

Với đồng hồ treo tường, Hermle cũng đa dạng các thiết kế khác nhau để phù hợp với nhiều không gian hơn. Họ có đủ các phiên bản từ truyền thống đến hiện đại, với sự chạm khắc tinh xảo và tỉ mỉ của các nghệ nhân hàng đầu.

Đặc trưng của các mẫu thiết kế đồng hồ Hermle

Có thể nói, cỗ máy thời gian của Hermle như những tác phẩm nghệ thuật tinh tế được thổi hồn bởi các nghệ nhân tài hoa nước Đức. Một số nét đặc trưng về cỗ máy đồng hồ Hermle như:

- Chất liệu gỗ: Đồng hồ Hermle được chế tác từ những loại gỗ quý hiếm có tuổi đời rất cao, mang đến độ bền chắc và màu sắc sang trọng. Những đường vân gỗ đẹp mắt cùng nghệ thuật chạm khắc tinh xảo của các nghệ nhân đã làm nên hãng đồng hồ Hermle cao cấp dành riêng cho giới thượng lưu.

- Thương hiệu đồng hồ Hermle sở hữu nhiều phiên bản giới hạn: Nếu đam mê những dòng sản phẩm đến từ Đức này chắc hẳn bạn cũng biết được giá trị của chúng là rất lớn. Chính vì thế, số lượng sản phẩm mà hãng cho ra mắt là không nhiều. Những phiên bản giới hạn sẽ được Hermle lên dây cót bằng tay và được thiết kế rất đặc biệt với 3 bản melody trong 9 ống đánh. Điều này khiến cho sản phẩm không chỉ trở nên đắt giá hơn mà còn tạo được sự ấn tượng độc lạ dành riêng cho chủ sở hữu.

Có thể nói, lựa chọn mua đồng hồ Hermle sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối với chất lượng và phong cách thiết kế hoàn hảo đến từng chi tiết. Đừng quên ghé địa chỉ website của chúng tôi hoặc liên hệ số hotline 18006785 để tham khảo và mua đồng hồ Hermle chính hãng nhé!

 

 

Mục 37 để 54 100 tất cả

Bộ lọc
  • Sản phẩm ưu tiên
  • Đồng hồ đặc biệt
  • Khuyến mại
  • Sản phẩm mới
  • Giá từ thấp đến cao
  • Giá từ cao xuống thấp
  • Tên: A->Z
  • Tên: Z->A
Sản phẩm ưu tiên
18 của 100 sản phẩm
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD