Tổng hợp 30+ quà Noel (Giáng sinh) cho mọi lứa tuổi cực độc đáo và ấm áp

Ngày 09 tháng 12 năm 2022
247599 lượt xem
Khi cái lạnh ùa về, khi mọi nẻo đường được thắp sáng và ngân vang bài ca Jingle Bell, là ta biết một mùa Giáng Sinh nữa lại về. Trong không khí rạo rực ấy, hãy cùng nhau tìm kiếm những món quà Noel độc đáo, ấm áp nhất cho bạn bè, người thân yêu của mình nhé!

Mục Lục

    Khi cái lạnh ùa về, khi mọi nẻo đường được thắp sáng và ngân vang bài ca Jingle Bell, là ta biết một mùa Giáng Sinh nữa lại về. Trong không khí rạo rực ấy, hãy cùng nhau tìm kiếm những món quà Noel độc đáo, ấm áp nhất cho bạn bè, người thân yêu của mình nhé!


    Lễ Giáng Sinh (Noel) bắt nguồn từ phương Tây, là ngày Chúa Giêsu ra đời (24/12). Vào ngày này, những người theo Kitô giáo sẽ tập hợp tại các nhà thờ lớn để cầu nguyện và chúc phúc cho người thân. Trong rất nhiều năm gần đây, ngày lễ này đã phổ biến trên toàn thế giới, với hình ảnh đại diện là ông già Noel, cây thông được trang trí đủ sắc màu và những món quà. 

    Quà Giáng Sinh được gói ghém cẩn thận bằng những tờ giấy xanh đỏ nổi bật, gửi đi những thông điệp yêu thương đến các bạn nhỏ, vợ chồng, bố mẹ, người yêu, crush,...

    qua-noel-cho-moi-lua-tuoi

    1. Đồng hồ đeo tay - Quà giáng sinh đẹp cho mọi lứa tuổi

    Thời gian không chờ đợi một ai và thời gian cũng là thứ một khi đã đi qua sẽ không bao giờ lấy lại được. Tặng đồng hồ đeo tay trong dịp Noel cũng là cách nhắc nhở đối phương biết trân trọng từng khoảnh khắc bên nhau. Và món quà ấy sẽ phù hợp cho mọi lứa tuổi, giới tính và sở thích. 

    Ngoài ra, đồng hồ đeo tay ngày nay đã trở thành món phụ kiện thời thượng không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ ai. Do đó, chọn đồng hồ làm quà bạn sẽ không phải lo lắng về việc người ấy có thích hay không. Món quà này còn có thể sử dụng trong 5 - 10 năm tiếp theo mà chẳng hề lỗi mốt. 

    Nếu bạn còn băn khoăn về việc chọn mẫu mã, thiết kế, hãy đến với Galle Watch, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được một chiếc phù hợp nhất.

    qua-giang-sinh-dong-ho-deo-tay

    Đồng hồ đeo tay - Quà giáng sinh đẹp cho mọi lứa tuổi

    2. Thiệp Handmade - Quà Giáng Sinh ý nghĩa 

    Thiệp Giáng Sinh là món quà truyền thống, tuy nhỏ bé về vật chất nhưng lại giàu tình cảm khi chúng ta tận tay làm và ghi lên đó những lời chúc ý nghĩa và vui tươi. Dù bên ngoài có bán bao nhiêu mẫu thiệp đẹp mắt đi nữa, cũng chẳng thể độc đáo bằng chiếc thiệp mang màu sắc của chính bạn.

    Đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho những ai chưa biết chọn quà Noel. Và nếu có thể, hãy gửi tặng một chiếc thiệp kèm theo một món quà độc đáo khác nhé! 

    qua-noel-thiep-handmade

    Một vài chiếc thiệp xinh xắn làm quà Giáng Sinh

    3. Khăn quàng ấm áp - Quà Noel cho người yêu

    Chúng ta thường bảo nhau rằng, cứ thấy cái lạnh là thấy Noel và từ đó món quà đậm chất ấm áp như chiếc khăn len quàng cổ ngày càng được lựa chọn nhiều hơn. Các cặp đôi cũng thường tặng nhau món quà này, để thay cho chính mình, ủ ấm cho người yêu trong mùa đông giá rét. Và nếu bạn có thể chọn một chiếc khăn có màu sắc, thiết kế phù hợp với phong cách của người ấy thì còn gì tuyệt vời hơn. 

    qua-giang-sinh-khan-quang

    Một chiếc khăn đỏ họa tiết đặc trưng cho mùa Noel

    4. Đồ đôi - Quà Noel ý nghĩa

    Những cặp đôi yêu nhau thường có xu hướng “đánh dấu chủ quyền” với một nửa của mình. Giáng sinh chính là thời điểm lý tưởng để bạn tặng cho anh ấy/cô ấy một cặp áo đôi, giày đôi hoặc bạn hãy thử chọn một bộ đồ nỉ thể thao ấm áp, thậm chí là đồ ngủ, đều sẽ khiến người ấy thích thú hơn đấy! Đừng quên tìm hiểu trước về size quần áo cùng như giày trước khi mua nhé!

    5. Bánh ngọt - Quà Noel cho crush

    Hãy tạo cho người bạn thầm thương trộm nhớ một bất ngờ nho nhỏ vào lễ Giáng Sinh, bằng cách tặng cô ấy/anh ấy một chiếc bánh ngọt ngào, có thể là vị chocolate, trang trí thêm các hoạ tiết cây thông, người tuyết, ông già noel,...đều rất tuyệt vời. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự tay làm một chiếc bánh của riêng mình, dù không được đẹp như ngoài quán nhưng đủ để thể hiện được tình yêu chân thành dành cho người ấy.

    qua-giang-sinh-banh-ngot

    Một chiếc bánh ngọt được trang trí lạ mắt cho mùa Giáng Sinh

    6. Gấu bông - Quà Noel cho bé

    Một chú gấu bông xinh xắn, đáng yêu sẽ khiến cho các bé vô cùng thích thú. Món quà này sẽ thay bạn ở bên con khi ở nhà, khi đến trường, cùng con chơi vui vẻ mỗi ngày, tận hưởng tuổi thơ sẽ chẳng bao giờ quay trở lại. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã gấu bông khác nhau, kích thước đủ loại, tùy vào độ tuổi và sở thích của bé để chọn món quà phù hợp. 

    qua-giang-sinh-gau-bong

    Một vài chú gấu bông ngộ nghĩnh dành tặng cho các bé trong ngày lễ Giáng Sinh

    7. Hộp quà Giáng Sinh âm nhạc

    Hộp quà âm nhạc là món quà độc đáo dành cho những người bạn của chúng ta. Bạn nên chọn hộp nhạc 12 cung hoàng đạo dát vàng 24K sẽ khiến cho người nhận càng thêm thích thú, bởi ai cũng muốn tìm hiểu một chút về tính cách của chính mình phải không. Hơn nữa, món quà này còn có công dụng decor, giúp cho căn phòng, bàn làm việc trở nên thú vị, độc lạ hơn đấy! Bạn đừng bỏ qua gợi ý này nhé!

    qua-giang-sinh-hop-nhac

    Hộp quà Giáng Sinh âm nhạc

    8. Son môi - Quà Noel cho con gái

    Nếu bạn hỏi tôi, nên tặng quà gì cho con gái trong lễ Giáng Sinh, thì câu trả lời chính là son môi đỏ. Đây là màu son yêu thích của tất cả cô gái, có thể sử dụng hàng ngày và hơn thế nó còn phù hợp với chủ đề Noel. Một vài thương hiệu son nổi tiếng mà chỉ cần tặng là các chị em sẽ mê tít là: MAC, 3CE, Shu, YSL, Chanel, Dior,...Bạn có thể mua những dòng son này ở các trung tâm thương mại hoặc trên các kênh bán hàng online uy tín. 

    qua-giang-sinh-son

    Son môi - Quà Noel cho con gái

    9. Nước hoa - Quà Noel cho bạn gái ý nghĩa

    Chẳng cô gái nào có thể từ chối nước hoa, vì nó đại diện cho chính tính cách và sự quyến rũ của cô ấy. Nếu bạn chưa biết chọn mùi hương nào để tặng trong dịp Noel này, thì hãy chọn loại nhẹ nhàng, ngọt ngào một chút, chắc chắn sẽ chinh phục được trái tim của người mình thương. Ngoài ra, nếu cô ấy là người có cá tính và sexy thì hãy thử một vài mùi hương nồng nàn, táo bạo, quyến rũ hơn nhé! Các thương hiệu gợi ý cho bạn: Chanel, Gucci, Calvin Klein, Guerlain, Yves Saint Laurent, Estee Lauder,...

     qua-giang-sinh-nuoc-hoa

    Nước hoa - Quà Noel cho bạn gái ý nghĩa

    10. Túi xách thời trang - Quà tặng dịp Giáng Sinh 

    Chiếc túi xách đẹp, thời thượng sẽ theo nàng đi bất cứ đâu, đựng những vật dụng thiết yếu, quan trọng và giúp cho cô ấy thêm ấn tượng và thu hút trong mắt người đối diện. Bạn có thể chọn chiếc túi dáng to hoặc thiết kế cơ bản sẽ dễ sử dụng hơn nhiều đấy! Và đừng quên tìm một thiết kế phù hợp với gu thời trang hàng ngày của cô ấy nhé, bạn sẽ thành công ghi điểm trong mùa Giáng Sinh này.

    11. Hoa hồng nhung - Quà tặng Noel đẹp

    Hồng nhung mang màu sắc của Giáng Sinh, là loài hoa biểu tượng cho phái đẹp, vừa ngọt ngào, vừa đằm thắm, khiến cho bất cứ cô gái nào cũng phải say đắm. Một bó hoa tươi kèm theo một lời chúc xinh đẹp, tươi tắn,...chắc chắn sẽ khiến cho người ấy nhớ bạn mãi không thôi. Ngoài ra, bạn có thể chọn các loài hoa khác phối hợp với nhau cũng sẽ tạo thành một bó hoa tuyệt đẹp, hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    12. Quà tặng găng tay, tất họa tiết Noel 

    Bạn có thấy rất nhiều gia đình sử dụng một chiếc tất hoặc găng tay để trang trí cho Noel không? Nếu bạn tặng món quà này cho bạn bè của mình sẽ rất thú vị và ý nghĩa, chẳng khác gì món quà đến từ ông già Noel cả. Bên cạnh đó, việc tìm mua những món quà này chẳng hề khó chút nào, cho nên đừng bỏ lỡ gợi ý này của Galle Watch nhé!

    qua-giang-sinh-tat

    Quà tặng găng tay, tất họa tiết Noel 

    13. Ví cầm tay - Quà tặng Noel cho nam, nữ

    Tặng ví da cho anh/cô ấy là cách thể hiện sự quan tâm đặc biệt trong lễ Giáng Sinh. Món quà này sẽ đồng hành và hiện diện trong cuộc sống của người nhận, thay bạn ở bên người ấy, thật ý nghĩa phải không. Nếu tinh tế hơn, hãy để cài vào trong ví một tấm hình chụp chung của các bạn!

    14. Tai nghe headphone - Quà Noel cho bạn trai

    Nếu bạn trai là người yêu âm nhạc, thường xuyên sử dụng tai nghe, thì bạn có thể tặng anh ấy một chiếc headphone chất lượng trong ngày Noel. Món quà này sẽ giúp anh ấy giải tỏa căng thẳng sau công việc, thay bạn ở bên mỗi lúc cô đơn. Nếu bạn gặp khó khăn trong lúc tìm mua thì có thể đến những cửa hàng lớn, uy tín và nhờ nhân viên bán hàng tư vấn kỹ hơn nhé

    15. Sổ tay - Quà tặng Noel đơn giản

    Sổ tay cũng nằm trong danh sách quà tặng Noel được chọn nhiều nhất, bởi cuốn sổ này tuy không có nhiều giá trị về vật chất, nhưng lại giúp cho chúng ta ghi chép những điều quan trọng, lưu giữ những kỷ niệm trong quá khứ và tương lai. Hiện nay, tại các nhà sách bán rất nhiều mẫu sổ này, giá thành đa dạng, mẫu mã phong phú cho bạn thoải mái lựa chọn. 

    qua-giang-sinh-so-tay

    Sổ tay - Quà tặng Noel đơn giản

    16. Bình giữ nhiệt - Quà Noel cho bé đến trường

    Với các em bé đã đến tuổi tới trường thì một chiếc bình giữ nhiệt là rất cần thiết. Món quà này sẽ giúp các em tiết kiệm thời gian lấy nước, có thể mang theo trong các chuyến đi dã ngoại, tiện lợi cho cả mẹ và bé. Bên cạnh đó, việc sở hữu một bình nước riêng bên mình còn giúp nhắc nhớ chúng ta không quên uống đủ nước mỗi ngày, thật hữu ích phải không?

    17. Ốp lưng điện thoại - Quà tặng dịp Giáng Sinh cho bạn bè

    Ốp lưng điện thoại là món quà giản dị nhưng lại mang đến nhiều niềm vui cho người được tặng, đặc biệt là bạn bè của chúng ta. Những hình ảnh ngộ nghĩnh trên chiếc ốp sẽ giúp người ấy vui vẻ cả ngày, khi cầm điện loại lên sẽ nhớ ngay đến bạn. Món quà này bạn có thể tìm mua dễ dàng trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada,...giá rẻ mà vẫn chất lượng, tha hồ lựa chọn mẫu mã, màu sắc theo ý thích.

    qua-giang-sinh-op-lung

    Ốp lưng điện thoại - Quà tặng dịp Giáng Sinh cho bạn bè

    18. Đèn ngủ - Quà Noel ý nghĩa cho người thân

    Một chiếc đèn ngủ nhỏ xinh sẽ rất phù hợp làm quà tặng cho người thân trong gia đình. Hằng đêm, chiếc đèn sẽ ở bên và thay bạn chăm sóc giấc ngủ cho người bạn yêu thương nhất. Món quà này sẽ càng ý nghĩa hơn khi bạn tự tay chọn mua đấy! Đừng quên, chọn một chiếc đèn phù hợp với không gian phòng ngủ và thiết kế theo sở thích của người được tặng nhé!

    19. Cốc đôi - Quà Noel cho người yêu

    Rất nhiều chàng trai chọn cốc đôi làm quà cho dịp lễ Giáng Sinh, chiếc cốc sẽ đại diện cho sự gắn bó và mong muốn được sánh đôi cùng nhau, nên dù nhỏ về vật chất, món quà này vẫn chứa chan tình yêu mãnh liệt từ hai người. Còn gì tuyệt vời hơn khi ở bên nhau và được sử dụng những vật dụng đôi. 

    qua-giang-sinh-coc-doi

    Cốc đôi - Quà Noel cho người yêu

    20. Cà vạt hoặc kẹp cà vạt - Quà Noel cho bố và anh trai

    Nếu bạn có ông bố hoặc bạn trai là doanh nhân, thì cà vạt hoặc kẹp cà vạt chính là một ý tưởng quà tặng hoàn hảo trong dịp Noel. Tùy thuộc vào khả năng tài chính của bạn để chọn mua sản phẩm cao cấp hay bình dân, tuy nhiên tấm lòng người tặng mới là điểm nhấn quan trọng.

    21. Bữa tối lãng mạn - Quà Noel cho crush bất ngờ

    Nếu bạn có ý định chọn dịp Noel này để tỏ tình với crush, hãy chuẩn bị bữa tối thật lãng mạn ở một nhà hàng sang trọng nào đó, chắc chắn người ấy sẽ chẳng thể từ chối. Tuy nhiên trong những ngày lễ như thế này, các nhà hàng thường rất đông đúc, bạn nên đặt trước hoặc chọn thời điểm trước lễ chính một vài ngày nhé!

    22. Đồ chơi - Món quà Noel cho bé năng động

    Với những em bé thích tham gia các trò chơi vận động, trò chơi trí tuệ,...  thì nhân dịp Noel này hãy tặng cho bé một món quà đặc biệt như xe trượt, mô hình,...chẳng hạn. Món quà này sẽ càng thêm ý nghĩa khi nó là ao ước của các em từ lâu. 

    qua-giang-sinh-do-choi-lego

    Đồ chơi - Món quà Noel cho bé năng động

    23. Quà tặng Noel ngọt ngào - Socola

    Hương vị của socola được ví như tình yêu, có đắng, có ngọt, nhưng dư vị cuối cùng thật tuyệt vời. Nếu bạn không thể tìm được món quà nào ưng ý, thì socola sẽ là sự lựa chọn an toàn, chọn được loại được trang trí họa tiết Noel sẽ càng ý nghĩa hơn.

    qua-giang-sinh-do-choi

    Quà tặng Noel ngọt ngào - Socola

    24. Thắt lưng - Quà Noel cho bạn trai

    Với các bạn nam, thắt lưng là phụ kiện cơ bản nhất, không thể không có. Do đó, tặng thắt lưng trong dịp Noel này bạn sẽ không phải lo lắng người ấy có thích không. Nhưng hãy chọn món quà chất lượng một chút nhé, kiểu dáng cơ bản, dễ dùng, đủ làm nổi bật phong cách thời trang của anh ấy. 

    25. Dụng cụ thể thao - Quà Noel cho những người đam mê vận động

    Dù là trai hay gái, ở độ tuổi nào, chỉ cần họ đam mê thể thao, thể hình, thì bạn hãy tặng họ những bộ dụng cụ thể thao phù hợp trong dịp lễ cuối năm này. Đó có thể là một đôi giày, một bộ quần áo hay đơn giản là dụng cụ chơi thể thao,...

    26. Áo ấm - Món quà ấm áp không gì sánh bằng

    Nếu bạn định tặng người ấy một chiếc áo ấm cho mùa đông này, thì hãy chuẩn bị từ trước nhé, tốt nhất nên bí mật tìm hiểu về sở thích và size áo để mua cho phù hợp. Nếu muốn chiếc áo mang không khí Noel thì hãy chọn màu đỏ hoặc xanh nổi bật. 

    27. Túi đeo chéo - Quà Noel cho nam giới

    Mua quà Noel cho nam giới không khó, chỉ cần một chiếc túi đeo chéo thiết kế, màu sắc đơn giản, basic là được, các chàng có thể đeo nó đi khắp nơi, đựng những vật dụng cần thiết và luôn nhớ đến người tặng. 

    28. Gối ôm - Nâng niu giấc ngủ mùa Noel

    Gối ôm là món quà đáng yêu nhất trong các mùa Noel, giúp người tặng thể hiện được tình cảm, sự chân thành và quan tâm. Giấc ngủ sẽ càng thêm sâu và dễ chịu nhờ có chiếc gối ôm êm ái, mềm mại. 

    qua-giang-sinh-goi-om

    Một vài mẫu gối ôm Noel cho các bé

    29. Một cuốn sách hay 

    Chọn ra một cuốn sách hay để tặng cho đối phương trong ngày lễ Giáng Sinh là cách biểu đạt tâm ý tốt nhất. Nội dung của cuốn sách sẽ nói thay tấm chân tình của bạn dành cho người nhận, đây quả là ý tưởng quà tặng thông minh. 

    30. Chăn - Món quà thiết thực cho mùa Noel se lạnh

    Chăn tuy là món quà khá “cồng kềnh” nhưng nó lại có công dụng giữ ấm khi gió mùa tràn về, đặc biệt là trong ngày Giáng Sinh. Một chiếc chăn màu sắc nổi bật sẽ giúp cho không khí thêm vui tươi và ấm áp hơn rất nhiều đấy. 

    qua-giang-sinh-chan

    Chăn - Món quà thiết thực cho mùa Noel se lạnh

    Noel là ngày lễ lớn nhất trong năm của người phương Tây và cũng là ngày lễ được các bạn trẻ trên khắp thế giới mong chờ. Hãy tận dụng cơ hội này để gửi gắm tình yêu, sự quan tâm đặc biệt của mình đến những người bạn yêu thương và một vài món quà Noel được gợi ý ở trên sẽ đồng hành cùng với bạn. Chúc bạn có một mùa Giáng Sinh đáng nhớ!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published
    Hùng
    1 năm trước, 00:08
    Khăn quàng giá bao nhiu
    Trả lời
    Uyên
    1 năm trước, 00:44
    https://toiiukitkat.blogspot.com/2022/12/qua-tang-giang-sinh-kitkat.html
    Trả lời
    Mai hương
    1 năm trước, 09:22
    Tôi thích chiếc chăn giáng sinh
    Trả lời
    Mai hương
    1 năm trước, 09:23
    Hãy báo giá cho tôi, phương thức giao hàng và thanh toán
    Trả lời
    Nguyễn Thị Tú Uyên
    1 năm trước, 16:08
    https://toiiukitkat.blogspot.com/2022/12/qua-tang-giang-sinh-kitkat.html
    Trả lời
    Hung
    1 năm trước, 20:52
    Sao ko thấy báo giá khăn nhĩ tôi rất thích mà ko biết mua ở đâu
    Trả lời

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD