Top 10 đồng hồ cơ nam dưới 10 triệu được săn đón tại thị trường Việt Nam

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
19118 lượt xem
Đồng hồ cơ là những sản phẩm được chế tác vô cùng tinh vi và phức tạp, phải sử dụng đến hàng trăm linh kiện kết hợp với nhau, mới có thể tạo nên một cỗ máy hoàn chỉnh. Do đó, giá bán của đồng hồ cơ cao hơn đồng hồ pin khá nhiều. Tuy nhiên bạn vẫn có thể tìm mua những mẫu đồng hồ cơ nam dưới 10 triệu tại Galle Watch. Cùng xem nhé!

Mục Lục

    Đồng hồ cơ là những sản phẩm được chế tác vô cùng tinh vi và phức tạp, phải sử dụng đến hàng trăm linh kiện kết hợp với nhau, mới có thể tạo nên một cỗ máy hoàn chỉnh. Do đó, giá bán của đồng hồ cơ cao hơn đồng hồ pin khá nhiều. Tuy nhiên bạn vẫn có thể tìm mua những mẫu đồng hồ cơ nam dưới 10 triệu tại Galle Watch. Cùng xem nhé!


    Đồng hồ cơ vận hành dựa trên những chuyển động của bộ máy và có 2 loại cho người dùng lựa chọn là: đồng hồ cơ tự động lên dây cót và đồng hồ cơ lên dây cót thủ công. Những cỗ máy cơ khí này đã được phát minh từ nhiều thế kỷ trước và có cấu trúc khá phức tạp, đổi lại là độ bền cao, có giá trị nghệ thuật và là tình yêu bất diệt của những nhà sưu tập đồng hồ. 

    dong-ho-co-nam-duoi-10-trieu

    Nếu bạn muốn mua đồng hồ cơ giá 10 triệu thì nên chọn các thương hiệu của Nhật Bản

    Đồng hồ cơ dưới 10 triệu Orient 1010 SE RA-AG0431L00B

    Đồng hồ cơ nam Orient 1010 SE RA-AG0431L00B có giá bán chỉ hơn 8 triệu đồng tại Galle Watch, là một trong bộ ba đồng hồ phiên bản đồng hồ đặc biệt “Orient 1010 - Văn hiến nghìn năm, tinh hoa hội tụ”. Sản phẩm để lại ấn tượng sâu sắc cho bất cứ người con Hà Nội nào khi sử dụng hình ảnh Khuê Văn Các và dòng chữ “1010 years Thang Long – Ha Noi” ở góc 3 giờ. Ngoài ra, bạn còn được chiêm ngưỡng một phần của cỗ máy cơ khí F6T22 tinh tế thông qua ô cửa sổ lộ cơ ở góc 9 giờ.  

    Trên mặt số xanh cổ điển, các chi tiết khác như bộ kim, cọc số đều được mạ bạc sáng bóng, cùng tone màu với case. Bảo vệ cho dial là lớp kính cong dày dặn, chắc chắn, hút mắt.  Ở mặt sau đồng hồ, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng hình ảnh bản đồ Việt Nam cùng cùng hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa. Người Việt Nam trên mọi miền đất nước và cả những người yêu đồng hồ, sẽ vô cùng tự hào khi sở hữu phiên bản đồng hồ đặc biệt, mang đậm dấu ấn lịch sử này. 

    dong-ho-co-10-trieu

    Đồng hồ cơ 10 triệu Orient 1010 SE RA-AG0431L00B

    Đồng hồ cơ tầm 10 triệu Orient RA-AK0301S10B

    Trong phần khúc đồng hồ cơ giá dưới 10 triệu thì RA-AK0301S10B luôn chiếm được nhiều tình cảm của khách hàng nhờ sở hữu ngoại hình thanh lịch, nam tính. Sản phẩm nằm trong dòng Orient Sun And Moon Gen 5 được cả thế giới săn lùng. 

    Toàn bộ vỏ và dây đeo được Orient chế tác bằng thép không gỉ, cực kỳ ôm tay. Trên nền dial, hãng sử dụng tone trắng basic, rất dễ đeo và không kén tay, kết hợp với các chi tiết cọc số, bộ kim mạ vàng hồng bắt mắt. Tất nhiên, bạn sẽ thấy chức năng Sun and Moon xuất hiện nay trên mặt số, ở vị trí 4 giờ, ngay cạnh ô lịch Thứ. Trái tim của RA-AK0301S10B là một cỗ máy được lắp ráp hoàn toàn tại Nhật Bản, có chức năng hacking- stop và handwinding, khả năng dự trữ năng lượng tới 40 giờ.

    dong-ho-co-gia-10-trieu

    Đồng hồ cơ nam giá 10 triệu Orient RA-AK0301S10B

    Đồng hồ cơ Seiko 5 Sports SRPD77K1S

    Seiko 5 Sports SRPD77K1S là chiếc đồng hồ cơ giá dưới 10 triệu, sở hữu ngoại hình hiện đại, đậm chất thể thao, khiến mọi chàng trai phải xiêu lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thuộc dòng đồng hồ lặn, SRPD77K1S được trang bị khả năng chống nước tới 10ATM, sẵn sàng đồng hành cùng mọi môn thể thao dưới nước. 

    Một điểm phá cách trong thiết kế là núm vặn ren ở vị trí 4 giờ, nền dial màu xanh đậm vân chìm, điểm tô thêm những chi tiết phủ dạ quang size lớn. Vành Bezel có khả năng xoay đơn hướng, cùng màu với dial nên đã tạo ra một diện mạo cực kỳ nổi bật cho SRPD77K1S. Seiko đã sử dụng bộ dây đeo Nato vô cùng bền bỉ, chắc chắn tạo thu hút và làm tăng tính thẩm mỹ cho cỗ máy này. 

    dong-ho-co-duoi-10-trieu-seiko-5

    Trong phân khúc đồng hồ cơ tầm giá 10 triệu hoặc nhỏ hơn thì Seiko 5 Sports SRPD77K1S là sự lựa chọn tuyệt vời

    Đồng hồ cơ nam Master Works MW08SI-FDBKG8

    Master Works là thương hiệu đồng hồ nội địa Nhật Bản sở hữu những cỗ máy cơ khí có giá bán chỉ khoảng dưới 10 triệu đồng. MW08SI-FDBKG8 sở hữu diện mạo thời thượng, trẻ trung nên dù diện khi đi làm hay đi chơi, đi tiệc đều cực kỳ nổi bật. Trên nền mặt số trắng, chúng ta sẽ thấy Master Works đặt lên ô cửa sổ lộ tim, khéo léo khoe ra những linh kiện, bánh răng tinh xảo của cỗ máy bền bỉ. 

    Dây da đen được làm từ chất liệu cao cấp, mềm mại và ôm sát cổ tay. Cấu trúc vỏ 4 mảnh của chiếc đồng hồ này cũng giúp cho người đeo dễ dàng tháo lắp dây đeo ngay tại nhà, thay dây theo phong cách yêu thích mà chẳng cần đến những người thợ chuyên nghiệp. 

    dong-ho-co-nam-gia-10-trieu-master-works

    Trong top đồng hồ cơ dưới 10 triệu thì chiếc Master Works MW08SI-FDBKG8 luôn được khách hàng yêu thích nhất

    Đồng hồ cơ nam Festina F6847/3

    Nếu như nhắc đến những thiết kế cơ khí giá rẻ thì không thương hiệu nào có thể cạnh tranh với Festina và F6847/3 chính là ví dụ điển hình. Sản phẩm sở hữu nền dial xanh cobalt thời thượng và bộ 3 kim huyền thoại. Nhưng điểm nhấn nổi bật nhất của phần mặt số lại đến từ chi tiết cửa sổ lộ tim, cho phép người dùng có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bộ máy cơ bền bỉ bên trong. Ngoài ra, với kích thước 41mm và độ dày 11mm, F6847/3 xứng đáng là trở thành phụ kiện bất ly thân của cánh mày râu Việt Nam.

    dong-ho-co-tam-10-trieu-festina

    Đồng hồ cơ nam giá rẻ Festina F6847/3

    Đồng hồ cơ nam dưới 10 triệu Orient FAG00001S0

    Orient FAG00001S0 là một trong những mẫu đồng hồ cơ giá 10 triệu, được nhiều khách hàng trên thế giới yêu thích bởi thiết kế ấn tượng từ hình dáng cho đến bộ máy, tính năng. Mặt số được chế tác đơn giản mà cực kỳ nổi bật, trên nền trắng basic, Orient đã khéo léo đặt lên một ô cửa sổ lộ cơ ở vị trí 9 giờ, khoe trọn vẹn bộ máy cơ khí in-house tinh xảo và chất lượng. Hãng còn tăng thêm tính cổ điển cho cỗ máy thời gian này bằng cách sử dụng bộ kim Breguet và cọc số La Mã. Cuối cùng, phải kể đến lớp vỏ vàng hồng và dây đeo da nâu thanh lịch, sang trọng, phù hợp với mọi phong cách quý ông. 

    dong-ho-co-tam-gia-10-trieu-orient

    Mẫu đồng hồ cơ nam dưới 10 triệu Orient FAG00001S0

    Đồng hồ cơ Orient SK RA-AA0B02R19B

    Nếu các chàng trai muốn sở hữu những cỗ máy cơ chất lượng với giá thành phải chăng thì chẳng có sự lựa chọn nào khác ngoài Orient. RA-AA0B02R19B là một sản phẩm thuộc dòng Orient SK đình đám, sở hữu mặt số đỏ độc lạ kích thước 42mm và 2 núm điều chỉnh khỏe khoắn. Ngoài ra, hãng đã tô điểm cho dial bằng những chi tiết mạ vàng, lôi cuốn mọi ánh nhìn. RA-AA0B02R19B vẫn được trang bị những tính năng cơ bản như: lịch ngày, thứ.

    dong-ho-co-gia-duoi-10-trieu-orient

    Đồng hồ cơ giá dưới 10 triệu Orient SK RA-AA0B02R19B

    Đồng hồ cơ nam dưới 10 triệu Seiko 5 Quân Đội SNZG09K1S

    SNZG09K1S là chiếc đồng hồ cơ có giá chưa tới 5 triệu đồng nhưng lại sở hữu thiết kế ấn tượng và cỗ máy bền bỉ cùng năm tháng. Sản phẩm thuộc dòng Seiko 5 Quân Đội, sử dụng  tone màu xanh cho dial và dây đeo, phối cùng màu bạc kim loại của bộ kim và cọc số, tất cả tạo nên một tổng thể hài hòa, hút mắt. 

    Trái tim của cỗ máy thời gian này là bộ máy 7S26 độc quyền, có khả năng dự trữ năng lượng lên tới 40 giờ, độ sai số trong tầm -20 đến +40 giây mỗi ngày. Chính nhờ vậy, SNZG09K1 mang tới một niềm tin rất lớn cho những người đam mê sưu tập đồng hồ Seiko. Ngoài ra, mặt dial còn được hãng phủ một lớp dạ quang, giúp người dùng có thể quan sát thời gian trong điều kiện thiếu ánh sáng. 

    dong-ho-co-nam-duoi-10-trieu-seiko-5

    Đồng hồ cơ nam dưới 10 triệu Seiko 5 Quân Đội SNZG09K1S

    Đồng hồ cơ nam dưới 10 triệu Master Works MW09SN-GCBLG8

    MW09SN-GCBLG8 là chiếc đồng hồ cơ nam mặt vuông có giá bán chính hãng chưa tới 10 triệu đồng tại Galle Watch. Hãng đã sử dụng tone màu xanh dương cá tính cho sản phẩm này và trang trí các chi tiết cọc số La Mã vuông vắn, bộ kim vót nhọn dễ nhìn, tạo nên một vẻ đẹp vừa cổ điển lại phảng phất hơi thở hiện đại. Ở vị trí 9 giờ, các anh sẽ thấy một ô cửa sổ lộ tim xuất hiện, khéo léo khoe ra một phần bộ máy uyển chuyển, nhịp nhàng, chất lượng. Dây da cao cấp cùng màu mặt số cùng là một điểm nhấn khiến chiếc đồng hồ cơ này đạt doanh số khủng ngay từ khi ra mắt. 

    dong-ho-co-nam-duoi-10-trieu-master-works

    Đồng hồ cơ nam dưới 10 triệu Master Works MW09SN-GCBLG8

    Đồng hồ cơ nam dưới 10 triệu Seiko 5 Quân Đội SNK805K2S

    SNK805K2S được chế tác từ thép không gỉ sáng bóng và kính Hardlex độc quyền của Seiko, nên có độ bền cao và khả năng chống trầy tốt. Cùng với đó là mặt số và dây màu xanh lá cây đặc trưng của quân đội, kết hợp với cỗ máy 7S26 chất lượng cao, tất cả tạo nên một diện mạo hoàn mỹ cho các quý ông thanh lịch. 

    dong-ho-co-nam-duoi-10-trieu-seiko

    Đồng hồ cơ nam dưới 10 triệu Seiko 5 Quân Đội SNK805K2S

    Tình yêu của phái mạnh dành cho những mẫu đồng hồ cơ chưa bao giờ “hạ nhiệt”, họ yêu thích thiết kế độc đáo và mới lạ, bị hấp dẫn bởi cỗ máy bền bỉ, đa chức năng. Hãy để Galle Watch giúp bạn chọn được một “siêu phẩm” cho riêng mình nhé! 10 chiếc đồng hồ cơ nam dưới 10 triệu trên đây chỉ là một gợi ý nhỏ trong kho tàng thương hiệu đồ sộ mà chúng tôi sở hữu. 

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD