Top 7 mẫu đồng hồ Richard Mille phiên bản giới hạn

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
26378 lượt xem
Richard Mille rất biết cách thu hút người tiêu dùng và luôn mang đến những mẫu đồng hồ siêu cao cấp dành cho giới thượng lưu. Không chỉ tạo được ấn tượng bởi thiết kế, sự đẳng cấp của đồng hồ RM còn làm mưa làm gió ở những phiên bản đồng hồ giới hạn. Dưới đây là top 7 mẫu đồng hồ Richard Mille phiên bản giới hạn đắt đỏ nhất hiện nay.

Mục Lục

    So với những thương hiệu đồng hồ khác của Thụy Sỹ, Richard Mille không phải là cái tên “gạo cội” trong ngành. Tuy nhiên, Richard Mille rất biết cách thu hút người tiêu dùng và luôn mang đến những mẫu đồng hồ siêu cao cấp dành cho giới thượng lưu. Không chỉ tạo được ấn tượng bởi thiết kế, sự đẳng cấp của đồng hồ RM còn làm mưa làm gió ở những phiên bản đồng hồ giới hạn. Dưới đây là top 7 mẫu đồng hồ Richard Mille phiên bản giới hạn đắt đỏ nhất hiện nay. 

    ❱❱ Có thể bạn quan tâm: 

     Top những mẫu đồng hồ đắt nhất Việt Nam và những đại gia sở hữu chúng 

    ➾ Tự hào những mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn chỉ dành riêng cho Việt Nam. Xem ngay!

     

    1. Phiên bản đồng hồ Richard Mille RM 56 Sapphire

    Vỏ của mẫu đồng hồ RM 56 phiên bản giới hạn này được chế tác hoàn toàn từ sapphire cao cấp. Bộ máy hoạt động của sapphire có thể làm tăng độ sáng, nhờ vậy mà người đeo có thể xem giờ một cách dễ dàng hơn kể cả trong điều kiện ánh sáng kém. 

    dong-ho-richard-mille-phien-ban-gioi-han-rm-56-sapphire
    Mẫu đồng hồ Richard Mille RM 56 Sapphire

    Hơn nữa, sapphire cũng được mài rủa một cách tinh xảo với các bề mặt cong phức tạp khiến bộ vỏ trở nên ấn tượng hơn. Đây là lý do giải thích vì sao phiên bản đồng hồ giới hạn này lại có mức giá xa xỉ tới vậy. Richard Mille RM 56 Sapphire hiện có giá khoảng 2.031.500 EUR. 

    2. Đồng hồ Richard Mille RM57-03 Sapphire Dragon phiên bản giới hạn

    Trong các nền văn hóa phương Đông, hình tượng những chú rồng luôn được đề cao và được xem là biểu tượng của quyền lực và sự thành công. Do đó, chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn mã RM57-03 sapphire Dragon đã được Richard Mille chọn làm hình ảnh chủ đạo. Chiếc đồng hồ Richard Mille phiên bản giới hạn này đã được các nghệ nhân lành nghề tại Thụy Sỹ chạm khắc cực kỳ công phu và tinh xảo từ chất liệu sapphire đẳng cấp. 

    Được biết, mẫu đồng hồ Richard Mille có mã RM57-03 chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn vỏn vẹn 55 chiếc. Trong đó có 5 phiên bản đặc biệt với bộ vỏ được chế tác hoàn toàn 100% từ sapphire cao cấp. Còn những bộ vỏ của 50 chiếc còn lại sapphire sẽ được cắt laser thay vì được nghiền ra. Công nghệ cắt laser giúp cho bộ vỏ của những chiếc đồng hồ RM57-03 tạo được những đường cong với các chi tiết chính xác một cách tuyệt đối. Ngoài ra, nhờ công nghệ này mà các nghệ nhân có thể tránh được các phản ứng hóa học, vật lý không mong muốn. 


    dong-ho-richard-mille-phien-ban-gioi-han-rm57-03-sapphire -dragon

    Mẫu đồng hồ Richard Mille RM57-03 Sapphire Dragon

    Hình tượng con rồng dũng mãnh trong phiên bản đồng hồ Richard Mille phiên bản giới hạn này được sử dụng kỹ thuật đánh bóng hoàn toàn bằng thủ công. Nhờ vậy mà lớp vỏ sapphire càng thêm phần nổi bật và trông tự nhiên hơn. Bộ vảy, đôi mắt và phần lưỡi của con rồng được các nghệ nhân chạm khắc cực kỳ tinh xảo và tỉ mỉ. Riêng phần đầu và phần thân của rồng được chạm khắc bằng vàng đỏ.

    3. Mẫu đồng hồ Richard Mille limited mã RM 26-01 Panda Diamond Baguette

    Một trong những phiên bản đồng hồ đáng giá phải kể đến tiếp theo là mẫu đồng hồ Richard Mille RM26-01 Panda. Cũng giống như tên gọi, mẫu đồng hồ này sử dụng hình ảnh chú gấu trúc làm điểm nhấn với kiểu dáng rất đặc biệt. RM 26-01 Panda Diamond Baguette chinh phục người yêu đồng hồ từ cái nhìn đầu tiên nhờ thiết kế độc đáo và khá dễ thương. Chiếc đồng hồ giới hạn này sử dụng cơ chế tourbillon cùng phần vỏ sử dụng vàng trắng và nạm bằng kim cương xa xỉ. 

    Hiện nay, chiếc đồng hồ Richard Mille limited mã RM 26-01 Panda Diamond Baguette đang được niêm yết với mức giá là 2.300.000 EUR. Một mức giá mà chỉ những dân chơi đồng hồ thực thụ và giàu có mới có thể sở hữu. 


    dong-ho-richard-mille-rm-26-01-panda-diamond-baguette

    Mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn RM 26-01 Panda Diamond Baguette

    4. Đồng hồ RM 011 phiên bản giới hạn đến từ thương hiệu Richard Mille

    Sự ra đời của chiếc đồng hồ RM 011 bắt nguồn từ sự hợp tác giữa Richard Mille và người bạn thân Felipe Massa - Tay đua F1 lừng danh. Chiếc đồng hồ RM 011 Felipe Massa Flyback Chronograph có chức năng đếm ngược thời gian rất hữu ích dành cho các vận động viên và những người yêu thích thể thao. 

    Ngoài ra, vỏ các-bon của mẫu đồng hồ này có màu đen làm nổi bật lên các chi tiết màu vàng như dây đeo, chữ viết, chữ số, gờ lắp mặt kính bên trong. Không dừng lại ở đó, tại vị trí 7 giờ, hãng này còn rất tinh tế khi thay thế số 7 bằng một chiếc mũ bảo hiểm màu vàng làm tăng tính thể thao cho RM 011. 

    30 chính là số lượng giới hạn mà RM 011 Felipe Massa Flyback Chronograph được sản xuất và chúng chỉ được bán tại Richard Mille Boutique Beverly Hills, California. 


    dong-ho-richard-mille-phien-ban-gioi-han-rm-011

    Đồng hồ RM 011 phiên bản giới hạn của Richard Mille chỉ có 30 chiếc

    5. Đồng hồ Richard Mille RM 031 High Performance phiên bản giới hạn

    RM 031 High Performance, đúng như tên gọi, mẫu đồng hồ này có hiệu suất cơ khí cực kỳ cao. Để có thể trở thành một sản phẩm hoàn chỉnh trước khi tới tay người tiêu dùng, các mẫu đồng hồ này đều phải trải qua 61 ngày thử nghiệm liên tục và phải được cấp giấy chứng nhận sai số từ 0 đến 30 giây. Với những người có hiểu biết về hiệu suất cơ khí thì mẫu đồng hồ này được xem như “chiếc F1” của tất cả các loại đồng hồ. Mẫu đồng hồ nam RM 031 High Performance ấn tượng này có giá là 1.097.000 EUR. 


    dong-ho-richard-mille-rm-031-high-performance-richard-mille-phien-ban-gioi-han

    Mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn RM 031 High Performance

    6. Đồng hồ Richard Mille RM 022 Tourbillon Aerodyne Dual Time ‘Red-White-Blue’ phiên bản giới hạn

    Được mệnh danh là một trong số những siêu phẩm có độ phức tạp bậc nhất trên thế giới. Chiếc đồng hồ Richard Mille RM 022 Tourbillon Aerodyne Dual Time này còn khiến giới mô điệu phải kinh ngạc với bộ ba màu sắc chất lừ và vô cùng đắt giá. 

    Mặt trước và sau của bộ ba siêu phẩm RM 022 này được làm từ vật liệu TPT siêu bền và nhẹ, còn bộ phận trung tâm thì được làm từ carbon TPT. Bộ khung vỏ mà RM sử dụng rất nhẹ nhờ các sợi thạch anh chỉ có độ dày nhỏ hơn 45 micron và được điều chỉnh để bão hóa trong nhựa màu rồi làm nóng. Sau đó, trải qua áp suất 6 bar trước khi được hãng mang đi gia công tại xưởng. 

    Mẫu đồng hồ Richard Mille RM 022 Tourbillon Aerodyne Dual Time ‘Red-White-Blue’ này sử dụng bộ máy chuyển động Calibre RM022 được lên dây cót bằng tay với dự trữ năng lượng trong khoảng 70 giờ. Bộ chuyển động được chế tác hoàn toàn thủ công bằng các cây cầu và tấm khung được vát cạnh kết hợp với phương pháp xử lý vân gỗ, đánh bóng các chi tiết khác nhau. Mỗi màu chỉ có 10 chiếc đồng hồ duy nhất được sản xuất với giá bán khoảng 528,000 USD.


    dong-ho-richard-mille-phien-ban-gioi-han-rm-022-tourbillon-aerodyne-dual-time

    RM 022 Tourbillon Aerodyne Dual Time phiên bản 3 màu: Richard Mille red, Richard Mille black và Richard Mille blue

    7. Đồng hồ Richard Mille nam phiên bản giới hạn RM 50-02 ACJ

    RM 50-02 là mẫu đồng hồ Richard Mille nam phiên bản giới hạn. Mẫu đồng hồ được ra đời bởi sự hợp tác của thương hiệu Richard Mille và hãng máy bay nổi tiếng Airbus Corporate Jets. 

    RM 50-02 Richard Mille sở hữu vẻ ngoài hiện đại, sang trọng với phần mặt được làm từ hợp kim titan và nhôm đặc biệt. Được biết, đây là một trong những vật liệu quan trọng mà các dòng máy bay Airbus thường sử dụng để làm tuabin phản lực. Hợp kim đặc biệt này có khả năng chịu được nhiệt độ cao và chống áp lực cực kỳ tốt. 1.116.000 EUR là mức giá bạn phải bỏ ra để sở hữu chiếc đồng hồ này. 


    dong-ho-richard-mille-phien-ban-gioi-han-rm-50-02-acj

    Đồng hồ Richard Mille nam phiên bản giới hạn RM 50-02 ACJ có giá 1.116.000 EUR

    Mặc dù đều sở hữu những mức giá “khủng” nhưng 7 mẫu đồng hồ Richard Mille phiên bản giới hạn này luôn được giới mô điệu, những dân chơi đồng hồ thứ thiệt săn lùng. Tại Việt Nam, nếu quý khách muốn mua đồng hồ RM chính hãng hãy đến những địa chỉ phân phối lớn và uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái. 


    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:

    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD