10+ Siêu phẩm đồng hồ Orient kính cong - Sức hút từ phong cách cổ điển

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
10197 lượt xem
Những mẫu đồng hồ Orient kính cong nào được yêu thích nhất? Tại sao người dùng lại lựa chọn kính cong mà không phải kính thường? Mua đồng hồ Orient chính hãng ở đâu? Tất cả sẽ được giải đáp ngay trong bài viết này!

Mục Lục

    Những mẫu đồng hồ Orient kính cong nào được yêu thích nhất? Tại sao người dùng lại lựa chọn kính cong mà không phải kính thường? Mua đồng hồ Orient chính hãng ở đâu? Tất cả sẽ được giải đáp ngay trong bài viết này! 

    Bạn biết gì về đồng hồ Orient kính cong?
    Để có được sự thành công như ngày hôm nay, Orient đã trải qua biết bao thăng trầm nhưng chưa bao giờ ngừng cải tiến và nâng cấp về bộ máy và thiết kế. Hãng luôn ưu tiên những thiết kế đẹp mắt như lộ máy, mặt kính cong, kim Breguet, khung đếm phút Railway minute track, font số “antique”, mạ PVD,...

    Trong đó, khi nhắc đến đồng hồ Orient kính cong là chúng ta lại nhớ đến 2 bộ sưu tập đã “quyến rũ” không biết bao nhiêu quý ông trên thế giới là Caballero và Bambino. Thiết kế chủ đạo của dòng sản phẩm này là kính vòm tinh thể khoáng với độ cong vừa đủ, kiểu dáng cổ điển, thanh lịch, lịch sự phù hợp với thời trang công sở. 

    Vậy bạn có biết tại sao nhiều quý ông lại lựa chọn mặt kính cong thay cho mặt kính thông thường không? Bởi nó có khả năng tạo hiệu ứng đẹp mặt khi chúng ta nhìn từ những góc độ khác nhau đấy và mặt kính cong thì có khả năng chống rạn nứt tốt hơn, hỗ trợ đọc thời gian kể cả khi dùng ở dưới nước. 

    Đồng hồ Orient kính cong - Tuyệt tác của thế giới

    10+ siêu phẩm đồng hồ Orient kính cong nổi tiếng thế giới

    Đồng hồ Orient FAG00001T0

    FAG00001T0 là sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung giá dưới 10 triệu đồng nhưng được thiết kế vô cùng ấn tượng. Nếu quý ông có cổ tay trung bình sẽ rất hợp để đeo chiếc đồng hồ có kích thước 43mm như FAG00001T0. 

    Orient đã sử dụng màu nâu cho mặt số đồng hồ và khoe một phần bộ máy tinh xảo ở vị trí 9 giờ. Bộ kim Breguet và cọc số La Mã chính là một phần tạo nên vẻ đẹp cổ điển cho chiếc đồng hồ Orient mặt cong quyến rũ này.

    Màu của dây đeo da tương đồng với màu nâu của mặt số và để tạo điểm nhấn cho FAG00001T0 hãng đã mạ vàng hồng cho lớp vỏ kim loại. Nguồn sống của Orient  FAG00001T0 là bộ máy Cal.F6T22 với 22 chân kính cùng chức năng lên cót tay và khả năng chống nước 5ATM.

    Đồng hồ Orient FAG00001T0 kính cong được yêu thích nhất tại Galle

    Đồng hồ Orient kính cong Bambino 4 FAC08003A0

    Bambino là một trong những bộ sưu tập đồng hồ chất lượng cao, giá hợp lý được yêu thích nhất của Orient. Sản phẩm FAC08003A0 đã góp phần tạo nên doanh số bán hàng đáng ngưỡng mộ cho hãng.

    Mặt đồng hồ được thiết kế gam màu xám nhẹ nam tính, đường kính 42mm vừa vặn với tay của các quý ông châu Á. Chức năng lịch ngày được đặt ở vị trí 3 giờ kết hợp với bộ kim và cọc số dạng vạch mạ vàng tôn lên vẻ đẹp cổ điển, lịch lãm cho sản phẩm. 

    Orient sử dụng dây da lộn trẻ trung, khỏe khoắn cho FAC08003A0 nhằm mang đến một diện mạo độc đáo, lạ mắt cho người đeo. Trái tim của FAC08003A0 là bộ máy cơ siêu bền Cal.F6724 với 22 chân kính, sử dụng kính cứng chịu lực cùng độ chịu nước 30m.

    Đồng hồ Orient kính cong Bambino 4 FAC08003A0

    Đồng hồ Orient mặt lồi Bambino 4 FAC08001T0
    Nếu các quý ông đang săn tìm chiếc đồng hồ Orient kính cong đảm bảo 3 tiêu chí ngon - bổ - rẻ thì FAC08001T0 sẽ là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. 

    Mặt số 42mm sử dụng gam màu đen mạnh mẽ, ô lịch ngày được đặt ở vị trí 3 giờ, bộ kim và cọc số mạ vàng hồng làm nên vẻ đẹp thanh lịch có 1-0-2 cho chiếc đồng hồ Orient mặt lồi này. 

    Dây đeo cũng được thiết kế vô cùng đặc biệt, da cao cấp màu nâu nhấn nhá thêm viền đỏ giúp cho FAC08001T0 càng thêm nổi bật khi diện lên tay. Sản phẩm sử dụng bộ máy Cal.F6724 với 22 chân kính có khả năng lên cót tay cùng lớp kính chịu lực bền bỉ.

    Đồng hồ Orient mặt lồi Bambino 4 FAC08001T0

    Đồng hồ Orient kính cong vòm FAC0000DB0

    Một siêu phẩm khác của bộ sưu tập Bambino rất được lòng các quý ông công sở đó chính là FAC0000DB0. Với đường kính mặt số chỉ 40.5 mm và sử dụng gam màu đen classic nhưng chiếc đồng hồ Orient kính cong vòm này đã thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

    Trên nền đen quen thuộc, Orient đã tinh tế chế tác bộ kim vuông, cọc số dạng vạch mạ bạc vô cùng thu hút và không quên kèm theo chức năng lịch ngày ở vị trí 3 giờ. Dây đeo da cùng tông màu với mặt số mang đến một diện mạo đầy cá tính và bản lĩnh.

    Sản phẩm sở hữu bộ máy Cal.F6724 với 22 chân kính cùng khả năng trữ cót 40h, kết hợp với mặt kính chịu lực và lớp vỏ thép không gỉ cho khả năng kháng nước 3ATM.

    Đồng hồ Orient kính cong vòm FAC0000DB0

    Đồng hồ Orient chính hãng Bambino FER24008B0

    FER24008B0 có thiết kế mặt số hoàn toàn khác biệt so với những mẫu Bambino ở trên. Vẫn là mặt dial đen kích thước 40.5mm nhưng điểm nhấn lại nằm ở vòng tròn số lạ mắt và bộ cọc số La Mã mạ vàng hồng cổ điển. Sản phẩm sử dụng dây đeo da đen bóng tôn lên vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút cho người đeo. 

    FER24008B0 sở hữu bộ máy cơ khí bền bỉ Cal.48743 với 21 chân kính cho độ chính xác cực cao. Ngoài ra, Orient còn trang bị lớp kính chịu lực và lớp vỏ thép không gỉ cùng độ kháng nước 3ATM cho mẫu đồng hồ này. 

    Đồng hồ Orient chính hãng Bambino FER24008B0

    Đồng hồ Orient kính cong cổ điển RA-AG0005L10B

    RA-AG0005L10B ngay từ khi ra mắt đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người đam mê đồng hồ cơ kính cong Nhật Bản. Thoạt nhìn chắc hẳn ai cũng bị cuốn hút vào ô cửa sổ lộ cơ tinh xảo đặt tại vị trí 9 giờ quen thuộc của Orient. Sau đó là mặt số xanh lạ mắt cùng bộ kim và cọc số mạ bạc sáng bóng và cuối cùng là dây da đen cổ điển được rất nhiều quý ông thanh lịch yêu thích.

    Ngoài ra, sự độc đáo còn nằm ở mặt kính cong vòm tạo hiệu ứng đẹp mắt khi chúng ta nhìn từ nhiều hướng khác nhau. Mặt đáy sử dụng kính cứng trong suốt cho phép người dùng quan sát toàn bộ hệ thống hoạt động của bộ máy Cal.F6T22 với 22 chân kính bên trong. 

    Đồng hồ Orient kính cong cổ điển RA-AG0005L10B

    Đồng hồ nữ Orient RA-AC0011S10B

    Nếu nói đồng hồ Orient mặt kính cong chỉ dành cho các quý ông thì đó là một quan niệm sai lầm. Chiếc RA-AC0011S10B chính là một minh chứng rõ ràng nhất chứng minh các quý cô hoàn toàn có thể đeo mẫu đồng hồ mặt kính cong thậm chí còn rất cá tính và khác biệt. 

    Orient RA-AC0011S10B sở hữu đường kính 36.4mm, mặt dial trắng với bộ kim, cọc số mạ vàng kết hợp ô lịch ngày ở vị trí 3 giờ, dây đeo da nâu. Đây là một thiết kế cổ điển của Orient, đơn giản nhưng không hề kém nổi bật và phù hợp với hầu hết những quý cô yêu thích phong cách trẻ trung, thanh lịch.

    Điểm đặc biệt ở chiếc đồng hồ Orient kính cong này là bộ máy cơ in-house do hãng tự sản xuất có độ chính xác và ổn định cực cao. Mặt đồng hồ được làm bằng chất liệu kính cứng chịu lực bền bỉ cho khả năng chống nước 3ATM.

    Đồng hồ nữ Orient RA-AC0011S10B

    Đồng hồ Orient RA-AC0002S10B

    Sở hữu mặt dial trắng thanh lịch phối cùng dây da đen trẻ trung đã giúp cho chiếc đồng hồ Orient kính cong vòm RA-AC0002S10B luôn đứng đầu trong top bán chạy của hãng. Thiết kế được nhiều người chú ý đến nhất ở RA-AC0002S10B chính là ở mặt dial đường kính 40.5 mm rất vừa tay, thanh lịch và không bị thô cứng. Lịch ngày được đặt ở vị trí 3 giờ, kết hợp với cọc số Arab trẻ trung, gần gũi, giản dị.

    Ngoài ra, sản phẩm được trang bị bộ máy Cal.F6724 với 22 chân kính có khả năng lên cót tay. Mặt số sử dụng kính cứng chịu lực, mặt đáy lộ giúp quan sát toàn bộ máy bên trong cùng độ chịu nước 3ATM. 

    Đồng hồ Orient RA-AC0002S10B

    Đồng hồ nam Orient Bambino Open Heart RA-AG0028L10B

    Một siêu phẩm khác của Bambino đã kích thích tình yêu đồng hồ của các quý ông lịch lãm đó chính là RA-AG0028L10B. Nổi bật trên nền dial là một gam màu xanh cuốn hút cùng với hệ cọc số kết hợp, ở vị trí 12 và 6 giờ là cọc số La Mã còn các vị trí khác là cọc số dạng vạch rất độc đáo. Bạn cũng có thể quan sát một phần của bộ máy ở vị trí ô cửa sổ lộ cơ 9 giờ. 

    Mặt số cuốn hút bao nhiêu thì thiết kế viền và dây đeo đồng hồ lại cho người dùng cảm giác khỏe khoắn, mạnh mẽ và cực kỳ nam tính. Trái tim của Open Heart RA-AG0028L10B là bộ máy cơ khí F6T22 với 22 chân kính cho khả năng dự trữ năng lượng lên đến 40 giờ.

    Đồng hồ nam Orient Bambino Open Heart RA-AG0028L10B

    Đồng hồ Orient 1010 SE RA-AG0430S00B phiên bản đặc biệt

    Orient 1010 không chỉ sở hữu mặt kính cong vòm quyến rũ mà còn là một trong những phiên bản đặc biệt dành riêng cho Việt Nam. Ở mẫu sản phẩm này, Orient vẫn sử dụng thiết kế quen thuộc là mặt dial trắng, bộ kim và cọc số thanh mảnh mạ vàng, sắp xếp ô cửa sổ lộ cơ ở vị trí 9 giờ. Tuy nhiên điểm ấn tượng của Orient 1010 nằm ở hình ảnh Khuê Văn Các ở vị trí 3 giờ. Ở mặt sau, hình ảnh bản đồ lãnh thổ Việt Nam với 2 quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa được in trên nền mặt kính trong suốt rất tinh tế.

    SE RA-AG0430S00B hoạt động bền bỉ, chính xác, ổn định chính là nhờ cỗ máy F6T22 với 22 chân kính, khả năng trữ cót lên đến 40 giờ. Vỏ đồng hồ được chế tác từ thép không gỉ 316L, mặt số sử dụng kính cứng chịu lực với mức chịu nước 30m.

    Đồng hồ Orient 1010 SE RA-AG0430S00B phiên bản đặc biệt

    Mua đồng hồ Orient chính hãng ở đâu?

    Đồng hồ Orient kính cong được phân phối chính hãng tại Galle. Đây là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng, uy tín hàng đầu Việt Nam với hơn 30 cửa hàng trải dài trên toàn quốc.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Galle Watch luôn nhận được sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước. Tới đây, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc liên quan tới đồng hồ và hướng dẫn chọn mua đồng hồ Orient kính cong chính hãng, chất lượng cao. 

    10 mẫu đồng hồ Orient kính cong tiêu biểu ở trên đã được khách hàng của Galle cực kỳ yêu thích ngay từ khi mở bán. Để xem thêm nhiều mẫu đồng hồ kính cong đẹp, hãy đến với Galle Watch ngay hôm nay!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD