Gợi ý 1001+ món quà vô cùng độc đáo và ý nghĩa dành tặng sinh nhật bạn gái

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
2321 lượt xem
Chắn hẳn cứ tới mỗi dịp lễ hay sinh nhật người yêu, cánh mày râu lại đau đầu không biết mua gì, tặng gì để làm bạn gái vui lòng, để gây được ấn tượng tốt với nàng. Để giúp các bạn giải quyết một phần nào vấn đề trên, hãy cùng Galle Watch điểm qua Top 1001+ những món quà cực kỳ dễ thương và ý nghĩa dành tặng nàng nha.

Mục Lục

    Chắn hẳn cứ tới mỗi dịp lễ hay sinh nhật người yêu, cánh mày râu lại đau đầu không biết mua gì, tặng gì để làm bạn gái vui lòng, để gây được ấn tượng tốt với nàng. Để giúp các bạn giải quyết một phần nào vấn đề trên, hãy cùng Galle Watch điểm qua Top 1001+ những món quà tặng sinh nhật bạn gái cực kỳ dễ thương và ý nghĩa nhé!


     

    Đồng hồ đeo tay nữ - Quà sinh nhật cho bạn gái thanh lịch

     

    Ngày nay, đồng hồ nữ đang là món phụ kiện không thể thiếu đối với những cô nàng hiện đại. Món đồ trang sức này ngày càng được nhiều bạn gái yêu thích từ nữ sinh cho đến những người đi làm. Đây còn là một món quà cực kỳ ý nghĩa, nó như một minh chứng thời gian cho tình yêu của các bạn vậy.

     

    qua-sinh-nhat-1

    Đồng hồ đeo tay là món quà được rất nhiều bạn nữ yêu thích

     

     

    Hoa hồng - Món quà sinh nhật đầy ngọt ngào

     

    Nhiều bạn cho rằng, hiện nay việc tặng hoa đã không còn là điều hấp dẫn các bạn gái nữa, rằng, tặng hoa là "sến súa", thậm chí lãng phí. Nhưng đó là một sự sai lầm, hoa có nhiều ý nghĩa từ số bông, loài hoa và trạng thái của hoa đang nở, cúp, nở bung…

    Hoa hồng là loài hoa biểu tượng cho phái đẹp, là loài hoa ngọt ngào mà bất cứ cô gái nào cũng yêu thích. Hơn nữa, tặng hoa hồng trong ngày sinh nhật bạn nữ lại càng vô cùng ý nghĩa. Đó là mong muốn cô gái của mình luôn tươi tắn, xinh đẹp, tỏa sáng rạng ngời như những đóa hoa hồng thơm ngát.

     

    ♥ 18 bông: Một tình yêu chân thành và trong sáng.

    ♥ 20 bông: Anh yêu em bằng cả trái tim.

    ♥ 100 bông: Tình yêu của anh là duy nhất, lớn lao nhất.

    ♥ 1001 bông: Mãi mãi yêu nhau.

     

    qua-sinh-nhat-2
    Hoa hồng - Món quà sinh nhật bạn gái đầy ngọt ngào

     

    Vòng tay handmade - Món quà tặng sinh nhật cho bạn gái cá tính

     

    Với chiếc vòng tay handmade sẽ khiến bạn gái trông cá tính và đáng yêu hơn. Tùy vào sở thích của mỗi người mà nên chọn những mẫu vòng tay có kiểu dáng và chất liệu khác nhau: Dây vải, dây da, mặt hình trái tim, mặt chữ Love hay hình tròn in hình con giáp,... Hoặc chọn tên của 2 bạn chẳng hạn.

    Món quà này được rất nhiều bạn trẻ ưu tiên chọn lựa cũng bởi vì nó đảm bảo được các yếu tố độc - đẹp - rẻ.

     

    qua-sinh-nhat-3
    Vòng tay handmade

     

    Mỹ phẩm, Son môi

    Có thể nói, sắc đẹp là thứ mà bạn nữ nào cũng quan tâm, hầu như không có cô gái nào không bị cuốn hút bởi những hộp son, phấn, kem dưỡng da… Đó cũng chính là vật bất ly thân của các nàng mỗi khi ra ngoài. Bạn có thể chọn mua tặng nàng một thỏi son, nước hoa, kem dưỡng da, kem chống nắng… Những món quà này sẽ thể hiện sự quan tâm của bạn đến nàng một cách tốt nhất.

     

    /son-moi-mon-qua-tang-sinh-nhat-ban-gai-y-nghia
    Đồ mỹ phẩm, son môi làm đẹp là món quà tặng sinh nhật bạn gái cực ý nghĩa

     

    Bộ trang điểm

    Các nàng sẽ yêu chàng chết mệt nếu như được tặng một bộ trang điểm như này đó ghen, nhất là đối với những cô nàng nghiện make up. Phụ nữ thường có 2 xu hướng: một là ít ăn diện chỉ dịp đặc biệt mới dùng mỹ phẩm nên có mấy sản phẩm cơ bản dùng lâu đến mức hết hạn cũng không biết, hai là thích mua và có nhiều mỹ phẩm. Cho dù là phụ nữ loại nào thì đây vẫn là món quà hợp với sở thích của họ. Các chàng nên lưu ý nha.

     

    qua-sinh-nhat-5
    Bộ trang điểm là món quà tặng sinh nhật bạn gái mà nhiều người lựa chọn

     

    Váy áo

    Mua sắm quần áo và phụ kiện làm đẹp là đam mê của bất kỳ cô gái nào. Chị em thường kêu ca “không có đồ để mặc” thì việc bạn chọn một mẫu váy phù hợp để làm phong phú thêm cho tủ quần áo của cô ấy là một gợi ý hay. Cô nàng sẽ vui sướng biết bao khi được xúng xính trong chiếc váy mới do bạn trai mua trong dịp đặc biệt như sinh nhật của mình.

     

    qua-sinh-nhat-6
    Một chiếc váy xinh

     

    Túi xách thời trang

    Cùng với giày dép và mũ nón thì túi xách là phụ kiện thời trang không thể thiếu của một cô gái. Túi xách sẽ theo nàng đi bất cứ đâu để đựng những vật dụng quan trọng hằng ngày và giúp cô ấy trở nên thật phong cách hơn.

     

    qua-sinh-nhat-7
    Túi xách thời trang

     

    Smartphone

    Ngày nay, có nhiều bạn bạn có kinh tế khá giả một chút, thường thích những thứ thực tế hơn. Các bạn cũng có thể tặng cho nàng một chiếc Smartphone chẳng hạn. Món quà này sẽ giúp cô ấy luôn nghĩ đến bạn mỗi khi sử dụng và nâng niu bởi đó là một món quà khá đắt tiền.

     

    qua-sinh-nhat-8
    Smartphone

     

    Xe máy tay ga

    Đối với phụ nữ, một chiếc xe máy cần có yếu tố màu sắc, kiểu dáng và sự điệu đà luôn được đặt lên hàng đầu. Đặc biệt những cô nàng thường xuyên diện váy áo giày cao gót thì việc đi xe tay ga quả là rất tiện dụng. Nếu bạn có điều kiện thì nên mua tặng bạn gái/ vợ một chiếc xe tay ga, đây sẽ là một món quà vô cùng thiết thực đó nha.

     

    qua-sinh-nhat-9
    Xe máy tay ga

     

    Đồ ngọt, Bánh kẹo

    Con gái nhiều khi đáng yêu lắm, chỉ với những viên kẹo nhỏ xinh do một nửa của mình tặng cũng đã khiến cô ấy mỉm cười ngọt ngào cả ngày rồi. Đặc biệt với những ngày trời mưa bão, nụ cười ấy cả thế giới của bạn cũng bừng sáng lên đấy.

     

    do-ngot-banh-keo-mon-qua-tang-sinh-nhat-ban-gai-y-nghia

    Món quà ngọt ngào dành tặng sinh nhật bạn gái

     

    Ba lô

    So với túi xách thì ba lô là đồ dùng hữu dụng và đa năng được nhiều bạn nữ lựa chọn. Nhất là đối với những bạn nữ đang còn là học sinh, sinh viên. Chỉ với một chiếc ba lô, cô ấy có thể mang cả thế giới trên vai với ví da, sách vở, đồ trang điểm, khăn giấy, sách, bút,...

     

    qua-sinh-nhat-11
    Ba lô nữ xinh xắn

     

    Nhẫn đôi

    Cũng như áo đôi, nhẫn đôi mang ý nghĩa làm tăng thêm sự gắn bó và thân thiết giữa hai người. Khi bạn gái được tặng nhẫn đôi là lúc chàng trai muốn nói rằng mình sẽ là “một nửa” nguyện chở che và bảo vệ cho cô ấy suốt đời.

     

    qua-sinh-nhat-12
    Nhẫn đôi

     

    Trang sức bạc

    Những mẫu trang sức bạc luôn giúp các nàng cảm thấy mình tươi sáng và tự tin với vẻ bề ngoài cuốn hút sang trọng. Chính vì vậy việc bạn tặng các đồ lắc tay bạc đẹp hoặc những mẫu dây chuyền bạc đó là cách bạn thể hiện sự quan tâm đến sở thích của nàng rồi.

     

    vong-bac-mon-qua-tang-sinh-nhat-ban-gai-y-nghia
    Trang sức bạc

     

    Áo đôi

    Nếu hai người đang hẹn hò thì áo đôi là quà tặng thể hiện thay cho những lời bạn muốn nói với cô ấy. Hai người đang yêu nhau mặc áo đôi mang ý nghĩa thân mật và lãng mạn hơn. Đặc biệt, áo đôi còn mang thông điệp cho những chàng trai ngoài kia biết rằng cô ấy đã có người yêu rồi, hãy tránh xa ra.

     

    ao-doi-mon-qua-tang-sinh-nhat-ban-gai-y-nghia
    Áo đôi

     

    Giày cao gót

    Giày cao gót là một phát minh thời trang tuyệt vời dành cho phái đẹp. Tặng giày không chỉ thỏa mãn đam mê làm đẹp của chị em mà còn giúp cô ấy thêm tự tin sải bước mỗi khi ra ngoài.

     

    qua-sinh-nhat-15
    Giày cao gót

     

    Gấu bông - Thú nhồi bông

    Sẽ còn gì bằng khi sinh nhật các nàng được “gấu” tặng quà gấu bông hoặc những con thú nhồi bông dễ thương. Đảm bảo là cô ấy sẽ ôm ấp, nâng niu món quà này suốt ngày mỗi khi ở nhà. Một chú gấu bông thật lớn sẽ thay bạn ở bên cô ấy với thông điệp: Có anh đây!

     

    gau-bong-thu-nhoi-bong-mon-qua-tang-sinh-nhat-ban-gai-y-nghia
    Món quà sinh nhật là thú nhồi bông dễ thương

     

    Thẻ ATM và password

    Nếu như điều kiện kinh tế cho phép và bạn muốn chứng minh sự chân thành và nghiêm túc trong mối quan hệ của hai bạn thì nhân ngày sinh nhật tặng thẻ ATM kèm theo password là một món quà thực tế dành cho những cô gái hiện đại. Xét cho cùng, đây là “món quà của mọi món quà”.

     

    Album ảnh handmade

    Đối với những chàng trai lãng mạn, bạn có thể tự làm quà sinh nhật handmade tặng bạn gái. Các bạn gái thường ấn tượng với những thứ handmade, đặc biệt là sản phẩm do chính tay bạn trai mình làm. Một cuốn album ảnh handmade ghi lại những kỉ niệm yêu thương sẽ là món quà khiến các nàng thích thú vì sự kiên trì và tỉ mỉ của người làm nên nó.

     

    qua-sinh-nhat-18
    Album ảnh handmade

     

    Giày thể thao

    Nếu gu thời trang của cô ấy chỉ váy và giày cao gót làm bạn thấy quá quen thuộc. Hãy mua tặng một đôi giày thể thao để nàng diện cùng quần jeans và áo phông làm thay đổi một chút, thêm năng động và cá tính hơn.

     

    giay-the-thao-mon-qua-tang-sinh-nhat-ban-gai-y-nghia
    Món quà sinh nhật là giày thể thao nữ

     

    Thú cưng

    Đối với chị em yêu quý động vật thì một chú thú cưng là món quà tặng bạn gái khiến họ thích mê. Chắc chắn món quà này sẽ được cô ấy cưng chiều và chăm sóc cẩn thận. Ngoài ra, mỗi khi xa cách nhau, thú cưng sẽ thay bạn chia sẻ những chuyện vui buồn với nàng. Một số lựa chọn thú cưng là cún, mèo, thỏ, sóc, bọ ú hay chuột hamster,...

     

    qua-sinh-nhat-20
    Thú cưng

     

     

    TOP 10 ĐỒNG HỒ NỮ LÀM QUÀ TẶNG Ý NGHĨA NHẤT 2019

     

    Đồng hồ Freelook F.8.1066.02

     

    qua-sinh-nhat-21
    Chi tiết: https://bit.ly/356WGcd 

     

    Đồng hồ Orient RF-QA0006S10B

     

    qua-sinh-nhat-22
    Chi tiết: https://bit.ly/32TZVSZ 

     

    Đồng hồ Freelook F.1.039.02

     

    qua-sinh-nhat-23
    Chi tiết: https://bit.ly/374GQRg 

     

    Đồng hồ Orient RA-QC1701L10B

     

    qua-sinh-nhat-24
    Chi tiết: https://bit.ly/2QsbIFw 

     

    Đồng hồ Orient RA-AG0022A10B

     

    qua-sinh-nhat-25
    Chi tiết: https://bit.ly/2psTR6k 

     

    Đồng hồ Orient RA-AC0008S10B

     

    qua-sinh-nhat-26
    Chi tiết: https://bit.ly/33T35b5 

     

    Đồng hồ Rado R30183712

     

    qua-sinh-nhat-27
    Chi tiết:  https://bit.ly/2KqHONW 

     

    Đồng hồ Seiko SUT370J1

     

    qua-sinh-nhat-28
    Chi tiết:  https://bit.ly/2NV8qcd 

     

    Đồng hồ Seiko SUT361J1

     

    qua-sinh-nhat-29
    Chi tiết: https://bit.ly/2CLH55Y

     

    Đồng hồ Frederique Constant FC-200MPWCD16

     

    qua-sinh-nhat-30
    Chi tiết: https://bit.ly/2QvYWpH 

     

    Đồng hồ Ernest Borel LG8080-78211RD

    qua-sinh-nhat-31
    Chi tiết: https://bit.ly/2CNQVnJ 

     

    Trên đây là tất cả những gợi ý mà Galle Watch đã chia sẻ với bạn, hy vọng các bạn nam sẽ chọn được một món quà đầy ý nghĩa dành tặng sinh nhật bạn gái. Nếu các bạn còn bất kì câu hỏi hoặc thắc mắc nào vui lòng liên hệ hotline 18006785 để được hỗ trợ nhanh nhất. Chúc các bạn một ngày tốt lành!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD