Giới thiệu BST đồng hồ Frederique Constant Vitality

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
1529 lượt xem
Đứng trước sự phát triển mạnh mẽ của smartwatch, các hãng đồng hồ truyền thống nói chung và Frederique Constant nói riêng buộc phải đổi mới chính mình với mục tiêu đưa các tính năng của smartwatch vào trong bộ máy truyền thống mà không làm mất đi chất lượng và sự độc đáo vốn có của đồng hồ. Nhưng liệu sự thay đổi này có khiến ngành công nghiệp đồng hồ truyền thống cạnh tranh được với smartwatch không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây!

Mục Lục

    Đứng trước sự phát triển mạnh mẽ của smartwatch, các hãng đồng hồ truyền thống nói chung và Frederique Constant nói riêng buộc phải đổi mới chính mình với mục tiêu đưa các tính năng của smartwatch vào trong bộ máy truyền thống mà không làm mất đi chất lượng và sự độc đáo vốn có của đồng hồ. Nhưng liệu sự thay đổi này có khiến ngành công nghiệp đồng hồ truyền thống cạnh tranh được với smartwatch không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây!


    Frederique Constant Vitality - Không ngừng đột phá, không ngừng sáng tạo

    Năm 2015, Frederique Constant đã công bố chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên mang tên Horological. Không chỉ là một sản phẩm mới, Horological còn tạo ra một phân khúc mới trong ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ. Lần đầu tiên, một nhà sản xuất Thụy Sĩ đã thiết kế, phát triển và lắp ráp một cỗ máy thời gian mang thẩm mỹ Swiss Made cổ điển (mặt số và kim đồng hồ) nhưng lại được tích hợp các tính năng thông minh của smartwatch vốn đã bắt đầu cho thấy sự bùng nổ thời bấy giờ.

    Theo sau Horological là Horological Smartwatch Notify (2016) với các thông báo bổ sung cho các cuộc gọi và tin nhắn; Classic Hybrid Manufacture (2018) -  mẫu đồng hồ đầu tiên kết hợp bộ máy Manufacture với các chức năng thông minh và đến bây giờ là bộ sưu tập Smartwatch Vitality (gồm 4 phiên bản dành cho nam và 4 phiên bản dành cho nữ).

    Giống như các bộ sưu tập trước đó, Vitality thể hiện một bước đột phá lớn, phù hợp với sự đổi mới liên tục của Frederique Constant. Ở cái nhìn đầu tiên, bạn sẽ không dễ dàng nhận ra đây là một chiếc đồng hồ thông minh và đó chính là dụng ý của nhà sản xuất. Họ cam kết tạo ra một cỗ máy thanh lịch, cổ điển, có vẻ đẹp vượt thời gian, chứa đựng công nghệ kết nối tối tân… mà không làm mất đi sự truyền thống vốn có. 

    Smartwatch Vitality có đến hai mặt số: Đầu tiên là mặt số truyền thống với các cọc số La Mã và kim giờ, kim phút được đánh bóng bằng tay theo phong cách cổ điển, sang trọng. Mặt số thứ hai là màn hình kỹ thuật số hiển thị theo yêu cầu, tích hợp cảm biến Philips Wearable Sensing cho phép đo nhịp tim trực tiếp từ cổ tay vô cùng chính xác, cung cấp thông tin về hoạt động thể chất và hiệu suất luyện tập. Ngoài ra, Frederique Constant Vitality còn cho phép người dùng kết nối với ứng dụng trên điện thoại di động, ghi lại dữ liệu và hiển thị kết quả. 

    Vậy với những thay đổi này, Frederique Constant và các hãng đồng hồ truyền thống khác có thể cạnh tranh với smart watch không?

    Khía cạnh thường xuyên được đem ra so sánh giữa đồng hồ truyền thống và đồng hồ thông minh đó là tính năng. Nếu như trước đây chỉ có smartwatch mới khả năng thông báo cuộc gọi, tin nhắn, đếm bước chân, đo nhịp tim,…thì giờ đây Frederique Constant cũng đã thành công ứng dụng tính năng thông minh trên các cỗ máy truyền thống của mình. 

    Hơn nữa, đồng hồ truyền thống còn mang lại cho chúng ta những giá trị về lịch sử và truyền thống mà smartwatch không có được. Khi đeo một cỗ máy cơ khí trên tay, cảm nhận nhiều bộ phận hoạt động nhịp nhàng dù chẳng cần đến pin, đó là một sự thú vị khó tả. Nếu như một chiếc smartwatch sẽ trở nên lỗi thời sau 3-4 năm và trở thành đồ bỏ sau khoảng 10 năm thì với một chiếc đồng hồ truyền thống tốt, có thể được dùng qua nhiều thế hệ nếu biết giữ gìn. Với Vitality, Frederique Constant đã giải quyết một cách trọn vẹn bài toán tích hợp công nghệ kết nối hiện đại lên trên những tạo tác thời gian bất diệt.

    Như vậy, có thể thấy Smartwatch và đồng hồ truyền thống đều có đối tượng khách hàng, mục đích sử dụng khác nhau. Sự thay đổi, cải tiến của những cái tên lớn như Frederique Constant không chỉ giúp cho sản phẩm thu hút sự chú ý của người mua mà còn làm gia tăng khả năng cạnh tranh của thương hiệu với những hãng đồng hồ thông minh hiện nay.  

    (Nguồn tham khảo: spiderum.com)

    Chiêm ngưỡng bộ sưu tập đồng hồ Frederique Constant Vitality

    Smartwatch Ladies Vitality FC-286CD3B4: Phiên bản đồng hồ nữ mặt số chocolate 36mm đính 8 viên kim cương. Bảo vệ bên ngoài có lớp kính sapphire chống trầy và vỏ thép không gỉ mạ vàng hồng bền bỉ. Sản phẩm sử dụng bộ máy FC-286 caliber với khả năng chống nước 5ATM. 

    Smartwatch Ladies Vitality FC-286BG3B2B: Phiên bản đồng hồ nữ mặt số màu sâm panh 36mm với các cọc số La Mã được mạ vàng hồng. Bảo vệ bên ngoài có lớp kính sapphire chống trầy và vỏ thép không gỉ mạ vàng hồng bền bỉ. Sản phẩm sử dụng bộ máy FC-286 caliber với khả năng chống nước 5ATM. 

    Smartwatch Gents Vitality FC-287N5B6B: Phiên bản đồng hồ nam mặt số hải quân 42mm với các cọc số La Mã màu bạc. Bảo vệ bên ngoài có lớp kính sapphire chống trầy và vỏ thép không gỉ được đánh bóng. Sản phẩm sử dụng bộ máy FC-287 caliber với khả năng chống nước 5ATM. 

     

    Smartwatch Gents Vitality FC- 287BG5B4: Phiên bản đồng hồ nam mặt số màu sâm panh 42mm với các cọc số La Mã được mạ vàng hồng. Bảo vệ bên ngoài là lớp kính sapphire chống trầy và vỏ thép không gỉ mạ vàng hồng. Sản phẩm sử dụng bộ máy FC-287 caliber với khả năng chống nước 5ATM. 

    Smartwatch Gents Vitality FC-287B5B6: Phiên bản đồng hồ nam mặt số màu đen 42mm với các chỉ số La Mã màu bạc. Bảo vệ bên ngoài là lớp kính sapphire chống trầy và vỏ thép không gỉ được đánh bóng. Sản phẩm sử dụng bộ máy FC-287 caliber với khả năng chống nước 5ATM. 

    Galle Watch tin rằng sau bài viết này bạn đã có những thông tin hữu ích về bộ sưu tập đồng hồ Frederique Constant Vitality cũng như phần nào đó thấy được những nỗ lực của các nhà sản xuất nhằm mang đến những giá trị tốt nhất cho người dùng khi kết hợp các chức năng thông minh lên những cỗ máy thời gian cổ điển. Hãy chia sẻ với chúng tôi suy nghĩ, đánh giá thú vị của cá nhân bạn nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD