Top 7 chiếc đồng hồ Seiko thể thao ấn tượng tại Galle Watch

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
2992 lượt xem
Bước tới từ xứ sở hoa anh đào đẹp đến nức lòng người, Seiko là một trong những thương hiệu có tiếng trên toàn thế giới thành lập vào năm 1881, khi Kintaro Hattori mở một cửa hàng đồng hồ và trang sức nhỏ của riêng mình tại Ginza, Tokyo, Nhật Bản.

Mục Lục

    Bước tới từ xứ sở hoa anh đào đẹp đến nức lòng người, Seiko là một trong những thương hiệu có tiếng trên toàn thế giới thành lập vào năm 1881, khi Kintaro Hattori mở một cửa hàng đồng hồ và trang sức nhỏ của riêng mình tại Ginza, Tokyo, Nhật Bản. Với niềm đam mê những cỗ máy thời gian, mười một năm sau, ông bắt đầu sản xuất đồng hồ mang tên Seikosha, khởi nguồn cho đồng hồ Seiko mà ta biết bây giờ. Và nhắc đến Seiko, người ta không thể quên một dòng đồng hồ toát lên được cá tính, sự mạnh mẽ của mình trong đó, chính là dòng đồng hồ thể thao. Hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu về 7 mẫu thiết kế gây ấn tượng nhất thuộc thương hiệu SEIKO nhé.


    1. Đồng hồ Seiko SNE253P1

    Chiếc đồng hồ mang đầy năng lượng mặt trời mở đầu cho bảng xếp hạng những chiếc đồng hồ Seiko thể thao chất nhất. Với thiết kế vỏ và dây bằng thép không gỉ 316L, không những khẳng định vẻ đẹp khoẻ khoắn, lịch lãm của SNE253P1, mà còn chứng tỏ chất lượng của chiếc đồng hồ, luôn bền, đẹp và không bị biến đổi màu sắc bởi những tác động của thời tiết. Để tạo nên giá trị của chiếc đồng hồ này, không thể không bàn tới mặt kính sapphire có khả năng chịu lực rất tốt, nhất là đối với một chiếc đồng hồ thể thao thì đây là điều hết sức cần thiết. Đi sâu vào mặt đồng hồ, dường như bị cuốn hút từ các chi tiết nhỏ nhất. Đầu tiên là cách thiết kế viền ở 3 hình tròn biểu thị lịch. Ở vị trí 9h k còn thiết kế những vạch số quen thuộc mà thay vào đó nhìn như cơn lốc xoáy nhỏ giữa bầu trời đêm được tô điểm bởi một vài ngôi sao màu cam nhỏ. Ngoài ra một điểm thuận lợi của SNE253P1 là xem được giờ ngay cả trong điều kiện ánh sáng tối nhất nhờ kim đồng hồ và vạch số làm bằng dạ quang.

    Tuy nhiên điểm nhấn của chiếc đồng hồ Seiko SNE253P1 lại nằm ở bộ máy bên trong bởi SEIKO là nhà tiên phong trong công nghệ đồng hồ đeo tay sử dụng năng lượng mặt trời và chiếc đồng hồ Seiko Solar lần đầu tiên được trình làng vào năm 1977. Với thiết kế bộ máy Quartz nhưng hoạt động bằng năng lượng ánh sáng, ánh sáng sẽ được hấp thụ bởi tấm pin năng lượng trên bề mặt đồng hồ và lưu trữ trong một pin tự sạc, điều này giúp người dùng không cần phải thay pin. Ngoài ra, vì là chiếc đồng hồ thể thao nên những chiếc đồng hồ này cũng có đặc điểm là độ chống nước khá tốt, và cụ thể với chiếc đồng hồ này đạt tới 10 ATM, có nghĩa là ngoài các hoạt động thường ngày mà bị dính nước thì bạn có thể mang chiếc đồng hồ của mình làm phụ kiện trang trí khi đi bơi, hay lặn ở độ sâu có hạn.

    Đồng hồ Seiko SNE253P1

    2. Đồng hồ Seiko SGEE19P1

    Với thiết kế đơn giản nhưng không hề lu mờ giữa hàng ngàn  những chiếc đồng hồ mang dáng vóc thể thao bởi thiết kế mặt vuông khác lạ so với những chiếc đồng hồ thể thao mặt tròn mà chúng ta đã từng trải nghiệm. Cũng được sử dụng chất liệu thép không gỉ để tạo nên một vẻ ngoài hoàn mĩ, nhưng SGEE19P1 lại làm bằng mặt kính cứng, dĩ nhiên độ chịu lực không bằng kính sapphire tuy nhiên lại có ưu điểm là rất dễ làm mới. Và đó cũng là lí do khiến cho giá thành của SGEE19P1 dễ chịu hơn những chiếc đồng hồ mặt sapphire. Và nhìn vào mặt trong, chắc hẳn sẽ có một vài người thắc mắc rằng số 2 ở vị trí 5h có mục đích gì? Thì xin thưa đó chính là số biểu thị ngày. Nhìn tổng thể trông chúng được bố trí rất hợp lí và cân xứng. Với thiết kế mặt vuông, chiếc đồng hồ đem lại cảm giác thon gọn cho những quý ông có kích thước cổ tay to và muốn có phong cách phóng khoáng, mới lạ hơn.

    Bộ máy quartz của thương hiệu Seiko cũng được đánh giá cao với độ chính xác khoảng ±15 đến ±30 giây/tháng và giá thành cũng hoàn toàn vừa tầm. Và đây thuộc dòng đồng hồ thể thao nên độ chịu nước cũng giống như SNE253P1 là 10 ATM.

    Đồng hồ Seiko SGEE19P1

    3. Đồng hồ Seiko SKS483P1

    Chiếc đồng hồ thứ 3 thuộc top Đồng hồ Seiko thể thao đẹp nhất ẩn chứa 3 màu sắc đỏ, trắng, đen. Không sử dụng dạ quang mà những chiếc kim SKS483P1 được khoét rãnh ở giữa tạo cảm giác thanh mảnh, thoáng mắt. Nhờ những chất liệu tiết kiệm chi phí sản xuất nhưng hoàn toàn bề và vẫn đảm bảo tính thẩm mĩ như mặt kính cứng, bộ máy quartz đến từ đất nước mặt trời mọc nổi tiếng trên toàn thế giới đã giúp cho SKS483P1 trở thành một trong những mẫu đồng hồ bán chạy nhất hệ thống cửa hàng Galle. Ngoài ra, SKS483P1 có thêm tính năng chronograph ( bấm giờ), rất cần thiết trong các hoạt động và những cuộc thi thể thao. Nhìn chung, với giá thành phải chăng và đầy đủ các tính năng mà chiếc đồng hồ này mang lại thì thật dễ hiểu tại sao SKS483P1 lại được nhiều quý ông yêu thích những chiếc đồng hồ thể thao chính hãng ưa chuộng đến vậy.

    Đồng hồ Seiko SKS483P1

    4. Đồng hồ Seiko SSC335P1 (4 màu: Vàng, Xanh, Đỏ, Cam)

    Mẫu đồng hồ này đã gây ấn tượng mạnh mẽ tới người dùng bởi sự đa dạng về màu sắc cũng như sự kết hợp hoàn hảo giữa các tính năng của chiếc đồng hồ. Có 4 màu sắc bắt mắt: xanh dương, vàng, đỏ, cam tuỳ vào thị hiếu của mỗi người mà họ lại chọn cho mình một chiếc đồng hồ vừa ý nhất nhưng một điểm chung cho các màu sắc này, đó là trông chúng hoàn toàn thu hút ánh nhìn và làm nổi bật đôi tay của bạn. Về giá cả dao động trong khoảng 8.000.000 VNĐ thì không phải là quá cao so với một chiếc đồng hồ làm bằng mặt kính sapphire, và kết hợp các tính năng của các mẫu thiết kế trên như: năng lượng ánh sáng, chỉ cần 3 tiếng là chiếc đồng hồ của bạn đã có thể hoạt động khoẻ mạnh; bấm giờ- đây là tính năng thường xuất hiện trên các dòng đồng hồ thể thao, rất tiện lợi cho mọi hoạt động và còn tạo nên đẳng cấp riêng cho người dùng. Seiko nổi tiếng với loại máy Kinetic cho phép người dùng không phải lo lắng vấn đề thay pin và cảm nhận sự sống động của cơ khí với thời gian rất đáng tin cậy. Và thật may mắn vì SSC335P1 (vàng), SSC331P1 (xanh), SSC329P1 (đỏ), SSC325P1 (cam) đã được sở hữu bộ máy này để chiều lòng những khác hàng khó tính nhất.

    Đồng hồ Seiko SSC335P1

    5. Đồng hồ Seiko SRN013P1

    Thêm một mẫu thiết kế khác cũng được lắp bộ máy Kinetic để duy trì sự sống cho toàn bộ chiếc đồng hồ. SRN013P1 được làm bằng dây cao su, có đặc tính là bền, chống sock, ngoài ra đối với một chiếc đồng hồ thể thao thì việc sử dụng dây cao su không những mang lại vẻ khoẻ khoắn, mà còn khiến chiếc đồng hồ trở nên nhẹ và thoải mái hơn. Nói về những chiếc đồng hồ Seiko thể thao, tôi thật sự ấn tượng với mặt của chúng, mỗi mẫu lại đươc thiết kế mặt và kim đồng hồ khác nhau. Ở SRN013P1, vạch số và kim được thiết kế lạ mắt, phù hợp với dáng vóc của chiếc đồng hồ. Ở góc từ 3-6h xuất hiện ô biểu thị thứ, sau khi hết 1 tuần làm việc, lại tự động quay ngược về vị trí thứ 2, nhìn tưởng chừng đơn giản nhưng ẩn sâu trong đó là sự kì công, tỉ mỉ của những người thợ. Và vì thế giá của SRN013P1 cũng sẽ nhỉnh hơn so với những chiếc đồng hồ thuộc dòng thể thao.

    Đồng hồ Seiko SRN013P1

    6. Đồng hồ Seiko SRK025P1

    Có vẻ như những mẫu đồng hồ thể thao rất chuộng những màu sắc rực rỡ để làm điểm nhấn tạo nên sự trẻ trung, phong độ cho các quý ông, chính vì thế một chiếc dây đồng hồ được làm bằng cao su là một sự lựa chọn khá hợp lý trong trường hợp này. Vỏ và 4 đinh bao quanh mặt đồng hồ trông góc cạnh, hầm hố hơn. SRK025P1 mang sự khác biệt đến từng chi tiết. Kim giây không gắn liền với 2 kim giờ và phút, mà nó được tách biệt ra thành 2 chuyển động song song cùng một lúc. SRK025P1 hiện nay được khá nhiều giới trẻ thậm chí tới các quý ông thành đạt họ cũng đã bị đốn  tim bởi màu sắc hết sức là bắt mắt này.

    Đồng hồ Seiko SRK025P1

    7. Đồng hồ Seiko SRP007K1

    Với sự góp mặt cuối cùng không hào nhoáng, sặc sỡ như những người bạn đồng hành mình, SRP007K1 mang vẻ đẹp trầm lặng và trưởng thành hơn. Được sử dụng các chất liệu bền đẹp như thép không gỉ và mặt kính sapphire như vậy nên trong hoạt động thể thao và cả các hoạt động thường ngày bạn có thể hoàn toàn yên tâm không ảnh hưởng đến hoạt động của mình mà còn tạo sức hút đối với đối phương. Đây là chiếc đồng hồ duy nhất trong top 7  được sử dụng bộ máy cơ automatic. Seiko tập trung phát triển vào dòng máy cơ, những cỗ máy này toàn bộ do hãng tự sản xuất và được đánh giá cao vê độ bền cũng như độ chính xác. Hơn nữa với đối tượng khách hàng ở phân khúc trung cấp nên đây cũng thuộc vào dòng máy cao cấp, có số chân kính nhiêu nên tính chính xác và ổn định lại càng được đảm bảo. Mức sai số dao động từ 10- 15s ngày, thời gian dự trữ cót lên tới 40 giờ và có thể lên cót tự động bằng tay. SRP007K1 có độ chịu nước là 5 ATM, bạn có thể đeo nó khi bơi, lướt ván và tắm vòi hoa sen nhưng không nên tắm trong bồn và khi xông hơi vì có thể làm giãn  gioăng đồng hồ.

    Đồng hồ Seiko SRP007K1

    Trên đây là Top 7 chiếc đồng hồ  Seiko thể thao gây ấn tượng nhất với những tín đồ đam mê dòng đồng hồ thể thao của thương hiệu này. Nếu bạn đã tìm được cho mình một chiếc đồng hồ ưng ý nhất rồi thì hãy mau đến với chúng tôi để sở hữu được một chiếc đồng hồ Seiko chính hãng và không còn phải lo lắng về việc phân biệt đồng hồ Seiko thật giả.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD