Top 7 đồng hồ Seiko Solar Chronograph “Chất đến từng chi tiết”

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
7524 lượt xem

Solar là dòng đồng hồ sử dụng năng lượng ánh sáng để hoạt động hoàn toàn thân thiện với môi trường. Bởi vì năng lượng của đồng hồ gần như là vĩnh cửu nên đồng hồ Solar  sẽ không mất chi phí thay pin và gần như không phải bảo trì. Công nghệ “Solar” được làm chủ yếu ở đồng hồ Seiko Chronograph. Sau đây Galle sẽ giới thiệu bạn top 7 đồng hồ Seiko Solar Chronograph “Chất đến từng chi tiết”

Mục Lục

    Bắt nguồn từ quận Griza, Tokyo, Seiko tiền thân là một cửa hàng trang sức có tên K.Hattori &Co, Ltd do doanh nhân Kintaro Hattori sáng lập vào năm 1881. Đến năm 1892, hệ thống nhà máy sản xuất và sửa chữa đồng hồ Seikosha được ra đời, đây là một trong những nền móng của công ty sản xuất đồng hồ Seiko sau này

    Những chiếc đồng hồ Seiko Solar được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1977 và sau bao nhiêu năm phát triển công nghệ “Solar” ngày càng hiện đại hơn. Solar là dòng đồng hồ sử dụng năng lượng ánh sáng để hoạt động hoàn toàn thân thiện với môi trường. Bởi vì năng lượng của đồng hồ gần như là vĩnh cửu nên đồng hồ Solar  sẽ không mất chi phí thay pin và gần như không phải bảo trì. Công nghệ “Solar” được làm chủ yếu ở đồng hồ Seiko Chronograph.

     Sau đây Galle sẽ giới thiệu bạn top 7 đồng hồ Seiko Solar Chronograph “Chất đến từng chi tiết”:


    1. Đồng hồ Seiko SSC335P1

    Đồng hồ Seiko SSC335P1 thuộc kiểu đồng hồ Chronograph ngoài 3 kim chỉ giờ cơ bản được phủ dạ quang trắng nổi bật trên màu mặt đen. Bên cạnh đó, còn có 3 mặt đồng hồ phụ với 3 thang đo khác nhau: thang đo biểu thị 24h, 60 giây và 60 phút. Kèm theo bên cạnh là 3 nút điều chỉnh chức năng cho phù hợp. Seiko SSC335P1 sử dụng động cơ Quartz hoạt động vô cùng chuẩn xác do dao động của tinh thể thạch anh là cực kỳ bền bỉ. Vỏ và dây đeo được làm từ thép không gỉ cao cấp, sáng bóng làm cho các quý ông không chỉ trông lịch lãm mà còn vô cùng mạnh mẽ, nam tính. Độ chống nước lên đến 10ATM.

    Đồng hồ Seiko SSC335P1

    2. Đồng hồ Seiko SSC581P1

    Đồng hồ Seiko SSC581P1 chắc hẳn sẽ nổi bật ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy với vòng Tachymeter - được dùng để đo thời gian trôi của một quãng đường cố định; kết quả tính toán của cơ chế này được đánh dấu trên vòng bezel của mặt đồng hồ. Dưới mặt kính sapphire chống trầy xước đạt điểm 9 trong thang Mods chỉ sau kim cương thì mặt số chắc chắn được bảo vệ an toàn. Mặt số được thiết kế khá cầu kì ngoài chức năng truyền thống xem giờ 12 Seiko SSC581P1 còn có 3 đồng hồ nhỏ theo chiều kim đồng hồ lần lượt là: đồng hồ 24h, giây nhỏ, chronograph 60 phút. Chất liệu vỏ và dây làm từ thép không gỉ 316L đảm bảo độ bền cho đồng hồ, độ chịu nước ở độ sâu 100m thích hợp cho việc bơi lội và sinh hoạt hàng ngày mà không cần phải lo nghĩ.

    Đồng hồ Seiko SSC581P1

    3. Đồng hồ Seiko SSC181P1

    Nổi bật với cách phối màu lạ mắt đồng hồ Seiko SSC181P1cuốn hút những chàng trai năng động nhưng cực kì lịch lãm và thời trang. Thuộc kiểu đồng hồ Chronograph nên thiết kế  Seiko SSC181P1 không khác vị trí top 1, top 2 là mấy. Mặt số trang bị 3 mặt đồng hồ phụ, kim chỉ và vạch số phủ phản quang giúp người dùng dễ dàng xem giờ trong điều kiện ánh yếu. Vỏ và dây đeo kim loại bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp, luôn bền đẹp dễ vệ sinh và có thể tháo mắt xích để vừa với kích thước cổ tay người dùng.

    Đồng hồ Seiko SSC181P1

    4. Đồng hồ Seiko SSC293P1

    Một lựa chọn không còn gì hoàn hảo hơn đến từ mẫu đồng hồ Seiko SSC293P1 với gam màu trầm Seiko SSC293P1 dễ phối đồ với nhiều trang phục, giúp phái mạnh trông lịch lãm, nam tính hơn. Có thêm chức năng báo thức Seiko SSC293P1 giúp người dùng luôn chính xác về thời gian. Ngoài ra, nếu bạn đang đi du lịch hay tham gia các hoạt động thám hiểm ở xa và làm mất la bàn thì hãy yên tâm dù bạn là một người không thông thuộc địa hình thì đã có La bàn do Seiko SSC293P1 đang sở hữu.

    Mặt kính cứng cùng lớp vỏ dày dặn chứa đựng cả một bộ máy điện tử đầy nam tính. Kết hợp với dây vải – Nato được làm từ những sợi nylon cao cấp, có độ bền cao, không thấm nước,  tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi đeo. Độ chịu nước ở mức 10 ATM.

    Đồng hồ Seiko SSC293P1

    5. Đồng hồ Seiko SSC337P1

    Mẫu đồng hồ Seiko SSC337P1 với mặt tròn truyền thống nhưng tính năng lại vô cùng hiện đại, tự tin đồng hành cùng các đấng mày râu trong các cuộc họp, buổi dạ tiệc hay những hoạt động bình thường nhất.  Làm nên từ chất liệu thép không gỉ 316L dù bạn là nhân viên văn phòng, kỹ sư, giáo viên hay vận động viên thì model Seiko SSC337P1 vẫn rất là phù hợp. Mặt kính sapphire với ưu điểm cứng, chống va đập, trầy xước tốt đảm bảo cho đồng hồ luôn bền đẹp. Thiết kế tinh tế với 6 tính năng hiển thị kết hợp ô lịch ngày thuận tiện Seiko SSC337P1 sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm đầy thú vị.

    Đồng hồ Seiko SSC337P1

    6. Đồng hồ Seiko SSC579P1

    Đồng hồ Seiko SSC579P1 nổi bật trên mặt số đen huyền bí là kim giây cùng viền mặt đồng hồ được điểm màu đỏ như một điểm nhấn phá vỡ sự hài hòa của tông trắng đen tạo nên độ độc đáo cho Seiko SSC579P1. Nhìn chung, Seiko SSC579P1 Solar Chronograph 100m này được thiết kế với những chi tiết thời trang hiện đại và cuốn hút. Mặt số là sự tổng hợp thế giới hình khối, tất cả được phủ phản quang giúp bạn hoàn toàn dễ dàng xem giờ. Thêm vào đó vòng bezel còn có tính năng Tachymeter – đo tốc độ thu hút người nhìn. Dây đeo và vỏ bằng chất liệu thép không gỉ 316L kết hợp mặt kính sapphire làm cho Seiko SSC579P1 trông sang trọng và đẳng cấp hơn.

    Đồng hồ Seiko SSC579P1

    7. Đồng hồ Seiko SSC368P1

    Đồng hồ Seiko SSC368P1 thuộc kiểu đồng hồ chronograph với 3 mặt phụ hiển thị 3 chức năng khác nhau.Với chất liệu titanium đồng bộ đồng hồ Seiko SSC368P1 có độ bền, độ nhẹ, chống ăn mòn và gỉ sét tất cả đều vượt trội hơn chất liệu thép bình thường.Đa năng nhưng Seiko SSC368P1 có kích thước vừa tầm, đường kính 43 mm rất đủ cho phong cách hiện đại phù hợp mọi cỏ tay nam giới.Chỉ số chịu nước 10 ATM thoải mái đeo khi tắm, bơi, đi mưa.Kim giờ, kim phút và các mốc thời gian 3, 6, 9, 12h được phủ dạ quang sẽ hỗ trợ việc xem thời gian trong bóng tối. Sang trọng và tinh tế Seiko SSC368P1 chắc hẳn sẽ làm hài lòng các quý ông ngay từ lần đeo đầu tiên.

    Đồng hồ Seiko SSC368P1

    Galle đã vừa giới thiệu xong top 7 đồng hồ Seiko Solar Chronograph “Chất đến từng chi tiết”. Còn chờ gì mà không đến với Galle để sắm ngay cho mình một chiếc đồng hồ “Xanh” để chung tay bảo vệ môi trường ngay từ những điều nhỏ nhất và quan trọng là khi đến với Galle Watch, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm cho một chiếc đồng hồ Seiko chính hãng không còn phải lo lắng về cách phân biệt đồng hồ Seiko thật giả giữa thời buổi tràn ngập đồng hồ giả như hiện nay.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD