Đồng hồ Rado cổ xưa - Siêu phẩm cho giới hâm mộ đồng hồ cổ

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
39798 lượt xem
Mặc dù ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ cạnh tranh rất quyết liệt, nhưng Rado vẫn luôn giữ một vị trí quan trọng trong lòng người dùng, đặc biệt là mẫu đồng hồ Rado cổ xưa. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến những thiết kế “nguyên thủy” này, phải đọc ngay bài viết dưới đây!

Mục Lục

    Mặc dù ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ cạnh tranh rất quyết liệt, nhưng Rado vẫn luôn giữ một vị trí quan trọng trong lòng người dùng, đặc biệt là mẫu đồng hồ Rado cổ xưa. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến những thiết kế “nguyên thủy” này, phải đọc ngay bài viết dưới đây!

    dong-ho-rado-co-xua

    Đôi nét về thương hiệu đồng hồ Rado

    Rado được thành lập bởi 3 người anh em là Fritz, Ernst, and Werner Schlupp, vào năm 1917 tại một thị trấn nhỏ ở Thụy Sĩ. Nhưng mãi đến 1950 thì chiếc đồng hồ đầu tiên của Rado mới chính thức trình làng. 7 năm sau, nhân dịp kỷ niệm 40 năm thành lập, hãng đã cho ra mắt người dùng toàn thế giới bộ sưu tập Golden Horse, đánh dấu sự chuyển mình trong ngành chế tác đồng hồ. Và chỉ sau 2 năm, Rado đã vươn lên trở thành thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới và có mặt tại 61 quốc gia.

    Một trong những thế hệ đồng hồ chống xước đầu tiên của Rado chính là Diastar, ra mắt năm 1962, cho đến tận bây giờ, thiết kế này vẫn tiếp tục phát triển và được gọi với cái tên là Diastar the Original. 10 năm sau, Rado sản xuất phiên bản DiaStar bằng vàng cực kỳ sang trọng, bắt mắt.

    Năm 1990, một phiên bản khác của Rado được làm bằng gốm công nghệ cao chính thức mở bán và nhận được đánh giá cao của giới chuyên gia, cũng như người dùng. Tiếp đến năm 2002, bộ sưu tập đồng hồ cứng nhất thế giới của Rado đã mang về doanh số “cực khủng” cho thương hiệu, độ cứng của thiết kế này lên đến 10.000 vickers. Những năm sau đó, hãng lại một lần nữa chứng minh sự phát triển không ngừng nghỉ của mình khi chính thức giới thiệu chiếc đồng hồ siêu mỏng (độ dày chỉ 5mm) khiến cả thế giới phải trầm trồ khen ngợi.

    Thương hiệu đồng hồ Rado đã nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá, là minh chứng cho những nỗ lực vượt bậc và sự thành công đáng ngưỡng mộ, tạo niềm tin tuyệt đối đến người dùng.

    thuong-hieu-dong-ho-rado

    Rado đã nhận về nhiều giải thưởng danh giá nhờ những phát minh vĩ đại của mình

    Đồng hồ Rado cổ có gì hấp dẫn?

    Tại sao những chiếc đồng hồ Rado cổ xưa lại hấp dẫn người dùng đến vậy? Đó là nhờ vẻ đẹp đến từ thiết kế bên ngoài lẫn chất lượng của bộ máy bên trong. 

    Đồng hồ Rado xưa sở hữu thiết kế cổ điển - Vẻ đẹp không bao giờ bị lu mờ bởi thời gian

    Đồng hồ Rado cổ mang trong mình một vẻ đẹp của sự cổ điển, sử dụng mặt số vuông hoặc hình thoi độc đáo, tiêu biểu là dòng Ceramic và Sintra, được rất nhiều khách hàng săn đón. Rado cũng rất chú trọng đến việc sử dụng nguyên liệu chế tác, phần lớn là kim loại cứng, kim cương, titan, vàng, bạch kim, gốm đen,...Ngoài ra, để bảo vệ cho mặt số bên trong và tăng cường tính thẩm mỹ cho sản phẩm, Rado hầu như chủ sử dụng mặt kính sapphire cho các thiết kế cổ xưa của mình. Nhờ đó, Rado luôn có tên trong top 15 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới.

    Đồng hồ Rado cổ chính hãng - Chất lượng có một không hai

    Cỗ máy mà Rado sử dụng cho các sản phẩm của mình luôn được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao về chất lượng. Rado liêu tục đổi mới và cải thiện công nghệ chế tác, từ những chi tiết nhỏ nhất trong bộ máy, để mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Dù đó là máy cơ hay máy pin, chúng đều hoạt động rất bền bỉ và chính xác, khiến nhiều thương hiệu khác cũng phải học hỏi, tất cả là nhờ tay nghề gia công của các nghệ nhân hàng đầu. 

    Đồng hồ Rado cổ Thụy Sĩ - Phong cách cuốn hút mọi khách hàng

    Đồng hồ Rado xưa luôn khiến cho chúng ta bị lôi cuốn bởi sự đa dạng về phong cách. Bạn chẳng cần lo lắng những mẫu ấy đã quá “lỗi thời”, vì nhà sản xuất đã rất tinh tế trong thiết kế, dù là đồng hồ nam hay đồng hồ nữ, đều phù hợp với phong cách của con người thời ấy và bây giờ. Với nam giới, Rado sẽ thiên về sự mạnh mẽ và đẳng cấp, còn nữ giới sẽ là vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch. 

    Giá đồng hồ Rado cổ cực kỳ hợp lý

    Đồng hồ Rado cổ chưa bao giờ có giá rẻ, bởi giá ở đây không chỉ là vật chất thông thường, mà còn là giá trị lịch sử, khiến bao người phải khao khát. Đặc biệt những chiếc đồng hồ nằm trong bộ sưu tập Diastar lại càng cao, chỉ có những tay chơi khét tiếng, mới có thể sở hữu chúng. Dù không có giá cụ thể cho những chiếc đồng hồ Rado cổ, nhưng nhìn chung giá bán trên thị trường hiện nay rất hợp lý so với giá trị của sản phẩm đem lại. 

    dong-ho-rado-ca-ngua-co

    Đồng hồ Rado cổ luôn có một sức hút mãnh liệt với người hâm mộ đồng hồ

    Những mẫu đồng hồ Rado cổ xưa được yêu thích nhất

    Nếu bạn còn đang thắc mắc, đồng hồ Rado cổ xưa là những mẫu nào, hình dạng ra sao, có gì đáng giá mà lại được săn đón nhiều đến thế, thì ngay sau đây, Galle Watch sẽ chỉ ra cho bạn một vài cái tên đình đám. Hầu hết những thiết kế này rất khó tìm và đã ngừng bán từ lâu. 

    Đồng hồ Rado cá ngựa cổ Golden Horse

    Golden Horse là “tác phẩm” mở đầu cho những thành tựu rực rỡ sau này của Rado. Bộ sưu tập được ra mắt năm 1957, nhân dịp kỷ niệm 40 năm thành lập thương hiệu. Ấn tượng sâu sắc nhất với người dùng chính là logo đôi cá ngựa mạ vàng và có ghi số chân kính ngay trên mặt số, dưới tên thương hiệu. Đường kính của Golden Hors khá nhỏ, chỉ từ 35mm - 37mm, nên rất phù hợp với những quý ông có cổ tay nhỏ.

    Trong những năm gần đây, để tái hiện này chiếc đồng hồ Rado cá ngựa cổ này, hãng đã cho ra mắt phiên bản cải tiến, mang vẻ đẹp sắc nét và hiện đại hơn. Golden Horse còn nhận được chứng chỉ Chronometer của Thụy Sĩ, công nhận bộ máy trường tồn với thời gian. 

    dong-ho-rado-ca-ngua

    Đồng hồ Rado cá ngựa cổ Golden Horse

    Đồng hồ Rado cổ mạ vàng Diastar 

    Rado DiaStar là dòng đồng hồ chống xước đầu tiên của thế giới, được chế tạo từ những vật liệu siêu cứng, mặt đồng hồ hồ còn được bảo vệ bởi lớp vỏ diện tích rộng. Đây là một thiết kế vô cùng đặc biệt, rất hiếm gặp ở trên những mẫu đồng hồ khác. DiaStar ngày nay vẫn được Rado tiếp tục nghiên cứu và phát triển, để giữ lại vẻ đẹp của chiếc đồng hồ cổ xưa nhưng vẫn giữ được khả năng chống xước tốt và nhẹ nhàng, linh hoạt.

    dong-ho-rado-diastar

    Đồng hồ Rado cổ mạ vàng Diastar 

    Đồng hồ Rado cổ Thuỵ Sĩ Ceramica

    Rado Ceramica ra đời muộn hơn so với những mẫu đồng hồ cổ ở trên, tuy nhiên lại được làm từ vật liệu khá đặc biệt, đó chính là gốm công nghệ cao và được chế tác thủ công hoàn toàn. Nhờ vậy, những sản phẩm của Ceramica luôn khỏe khoắn và cá tính, thêm vào đó là một chút tinh tế, thanh lịch. Ngoài ra, Ceramica còn được ứng dụng công nghệ “plasma high-tech ceramic” cao cấp, vỏ và dây đeo kim loại nổi bật, không trầy xước. Đây là một sự kết hợp mang tính lịch sử, chinh phục hàng triệu khách hàng và đem về những thành tựu để đời cho Rado. 

    dong-ho-rado-co-thuy-si

    Đồng hồ Rado cổ Thuỵ Sĩ Ceramica

    Đồng Hồ Rado Automatic cổ Dia 67

    Dia 67 ra đời năm 1976, là dòng đồng hồ nổi tiếng với cạnh sapphire, mặt vuông sắc sảo. Dia 67 có khả năng chống xước vượt trội hơn cả Diastar, chính là nhờ vào vật liệu sapphire có độ cứng và sự bền bỉ chỉ đứng sau kim cương. 

    Đồng hồ Rado cổ xưa V10K

    V10K được kỷ lục Guinness công nhận là chiếc đồng hồ Rado cổ xưa cứng nhất thế giới, được ra mắt vào năm 2002. Để làm được điều đó, Rado V10K đã sử dụng kim cương nhân tạo, có độ cứng kỷ lục là 10.000 vickers và tất nhiên giá bán chiếc đồng hồ này cũng không hề rẻ.

    Mua bán đồng hồ Rado cổ chính hãng ở đâu?

    Như đã nói đến ở trên, những mẫu đồng hồ Rado cổ đã không còn bán trên thị trường, do đó, nếu muốn mua, người dùng chỉ còn cách tìm những mẫu cũ, đã qua sử dụng. Tuy nhiên, khách hàng cũng nên lưu ý tìm địa chỉ bán uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái. Nếu có nhu cầu tham khảo thêm các mẫu đồng hồ khác của Rado, hãy đến ngay showroom Galle Watch chính hãng trên toàn quốc để trải nghiệm và được tư vấn. 

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD