[Galle Review] Đánh giá đồng hồ Orient Star - Siêu phẩm dành cho giới thượng lưu

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
17446 lượt xem
Nếu như Orient SK đã tạo nên huyền thoại đồng hồ cổ, Orient Bambino đứng đầu về thiết kế kính cong quyến rũ thì Orient Star thực sự tỏa sáng như chính tên gọi của nó. Đây là bộ sưu tập cao cấp của Orient được săn đón khắp thế giới, nhưng bạn đã biết đến phiên bản nào của Orient Star?

Mục Lục

    Nếu như Orient SK đã tạo nên huyền thoại đồng hồ cổ, Orient Bambino đứng đầu về thiết kế kính cong quyến rũ thì đồng hồ Orient Star thực sự tỏa sáng như chính tên gọi của nó. Đây là bộ sưu tập cao cấp của Orient được săn đón khắp thế giới, nhưng bạn đã biết đến phiên bản nào của Orient Star?


    Sự ra đời của đồng hồ Orient Star

    ​​Đồng hồ Orient được biết đến là thương hiệu có nhiều bộ sưu tập đồ sộ với nhiều thiết kế đẹp mắt cùng chất lượng tuyệt hảo. Trong số những bộ sưu tập đồ sộ đó, Orient Star giống như một vì sao sáng nhất trong dãy ngân hà với hàng ngàn vì sao lấp lánh khác. 

    dong-ho-orient star-2020-galle-watch-0

    Orient được thành lập vào năm 1950 và 1 năm sau hãng chính thức trình làng phiên bản Orient Star đầu tiên, thuộc phân khúc cao cấp, hướng tới những đối tượng khách hàng thượng lưu. Sau đó, các bộ sưu tập Orient SK, Orient Bambino, Orient Caballero,… được ca tụng rất nhiều như ngày nay mới xuất hiện. Tuy không “ồn ào” như các bộ sưu tập khác nhưng Orient Star luôn dẫn đầu trong danh sách được các tay chơi đồng hồ săn lùng. 

    Những đặc trưng của đồng hồ Orient Star

    Đúng với cái tên của mình, Orient Star được Orient kỳ vọng trở thành một ngôi sao đích thực với sự hoàn hảo trên mọi khía cạnh từ thiết kế, bộ chuyển động, độ hoàn thiện cho tới trải nghiệm đeo trên cổ tay. Orient cũng xác định rõ những ADN đặc trưng cho dòng sản phẩm Orient Star, đó là chất lượng, thủ công và lịch lãm. 

    Nếu như những mẫu đồng hồ Orient thông thường hướng tới phân khúc người dùng phổ thông, với thiết kế có phần trẻ trung, năng động, được thay đổi liên tục về ngoại hình thì Orient Star lại đi theo một tôn chỉ xuyên suốt, không thay đổi, đó là chất lượng hoàn thiện ở mức độ cao nhất đi kèm với ngoại hình thanh lịch và pha chút cổ điển.

    Orient Star được chia thành ba dòng sản phẩm chính, với tên gọi lần lượt là Classic, Contemporary và Sports.

    - Classic: Là tập hợp những mẫu đồng hồ có thiết kế lộ cơ, với cỗ máy được hoàn thiện đẹp mắt, phô diễn toàn bộ hoặc một phần thông qua dial được cắt gọt đầy táo bạo. 
    ContemporaryLà những thiết kế mang vẻ ngoài bóng bẩy, với những tính năng đặc biệt, phá cách, dễ dàng để kết hợp với mọi bộ trang phục cũng như mọi sự kiện mà chủ nhân tham dự.
    Sports: Là những mẫu đồng hồ lấy cảm hứng từ khát khao vượt qua những thách thức, chinh phục những đỉnh cao, có thiết kế mạnh mẽ, thể thao.

    - Về cỗ máy: Toàn bộ các cỗ máy trên Orient Star đều được sản xuất in-house với mức trữ cót tối thiểu là 40 giờ, mức sai số tối thiểu cùng độ bền vượt trội. Đồng hồ Orient Star cũng mang lại cho người dùng những tính năng hữu ích như Handwinding (lên cót tay), Self-winding (tự động lên cót), Power reserve (báo mức năng lượng dự trữ),...
    - Về chất liệu: Orient sử dụng những vật liệu tốt nhất trên dòng Orient Star, từ thép không gỉ 316L cho tới dây da cá sấu.
    - Về giá bán: Được định vị là phân khúc cao cấp trong gia đình Orient, Orient Star có giá bán dao động từ 12 tới 60 triệu đồng.

    Cho đến nay, Orient Star vẫn được đánh giá là dòng sản phẩm mà các tay chơi đồng hồ không thể bỏ qua, cho thấy khả năng chế tác tuyệt vời của Nhật Bản, thậm chí, có phần vượt trội khi đặt cạnh những cỗ máy Thụy Sỹ cùng tầm giá. 

    Đánh giá đồng hồ Orient Star

    Orient vẫn được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc đồng hồ cơ chất lượng giá thành hợp lý, nhưng nếu bạn cần tìm thiết kế đắt tiền, sang chảnh, cao cấp hơn thì Orient Star chính là sự lựa chọn hoàn hảo. 

    dong-ho-orient-star-automatic

    Orient Star là dòng sản phẩm có giá bán đắt nhất của hãng

    Người ta thường nói bộ máy quyết định chất lượng đồng hồ, đúng vậy, dù ra mắt trước tất cả các dòng sản phẩm khác nhưng Orient Star vẫn sở hữu cỗ máy thời gian tốt nhất, tiêu biểu như Cal.40N52, Cal.40A52, Cal.40S62,...mang đến những trải nghiệm mượt mà, ít lỗi, hoạt động ổn định và được trang bị thêm nhiều tính năng. Đặc biệt, những bộ máy này đều được lắp ráp tại Nhật Bản, thông qua những kiểm định khắt khe do đó sai số đồng hồ cơ Orient Star là rất nhỏ. Việc tự lắp ráp, không thông qua đơn vị thứ 3 đã giúp cho Orient tiết kiệm được kha khá chi phí nên giá bán của sản phẩm cũng tốt hơn rất nhiều so với thương hiệu khác cùng phân khúc.

    Đồng hồ Orient Star mặt vuông hay mặt tròn đều là những thiết kế cao cấp, sở hữu tính năng độc đáo như: lộ cơ hoàn toàn ở mặt số và nắp lưng, lộ cơ nhiều phần, giờ thế giới, thang đo dự trữ năng lượng, kim nhảy ngược,...

    Về vật liệu gia công, Orient sử dụng mặt kính sapphire nguyên khối cao cấp có độ cứng và chống xước hoàn hảo chỉ sau kim cương. Dây đeo được làm bằng da thật hoặc kim loại sáng bóng, bền bỉ. Toàn bộ vỏ sẽ được chế tác từ thép không gỉ 316L mạ PVD tiên tiến. Tất cả tạo nên một phiên bản Orient Star tinh xảo, hoàn hảo đến từng chi tiết. 

    Các bộ sưu tập đồng hồ Orient Star chính hãng

    Orient Star cho ra mắt rất nhiều bộ sưu tập đình đám, tên gọi tương ứng với thiết kế, chức năng mà hãng muốn mang đến cho người dùng. Dưới đây, Galle Watch sẽ giới thiệu cho bạn một số bộ sưu tập cơ bản, độc đáo và được yêu thích nhất tại Việt Nam trong những năm vừa qua.

     BST Đồng hồ Orient Star Classic 

    Bộ sưu tập Classic sở hữu những chiếc đồng hồ Orient Star Automatic mang phong cách cổ điển, thiết kế mặt số tối giản, mặt kính cong được bảo vệ bởi một vòng bezel mạ PVD tiên tiến. Ngoài việc sử dụng cỗ máy cơ khí bền bỉ, ổn định thì bộ sưu tập này cũng không có nhiều tính năng đặc biệt, giá thành cũng mềm hơn so với các dòng khác. 

    dong-ho-orient-star-classic

    Giá đồng hồ Orient Star Automatic nằm trong bộ sưu tập Classic không quá đắt đỏ

    BST Đồng hồ Orient Star Open Heart 

    Đặc điểm chung của những chiếc đồng hồ Orient Star Open Heart là thiết kế ô cửa sổ lộ tim ở vị trí 9 giờ. Thông qua ô cửa sổ này, người dùng có thể quan sát được một phần bộ máy, bánh răng, linh kiện,... chuyển động nhịp nhàng, uyển chuyển. Hầu hết các hãng đều có dòng sản phẩm này nhưng sự khác biệt của Orient đó là sự sắp xếp hài hòa, thoáng mắt, khiêu khích sự tò mò của mọi quý ông.

    dong-ho-orient-star-open-heart

    Giá đồng hồ Orient Star Open Heart khoảng trên 15 triệu đồng

    ┄ BST Đồng hồ Orient Star Retrograde

    "Retrograde" dịch ra có nghĩa là “quay lại”, trong ngành đồng hồ, thuật ngữ này biểu thị cho chuyển động hết sức tinh vi của cỗ máy cơ khí, hay còn được gọi là Lịch nhảy. Sau khi kết thúc một tuần, kim thứ sẽ tự động nhảy về vị trí ban đầu là thứ 2 (Mon). Để ứng dụng chức năng này lên những chiếc Orient Star Retrograde, nhà sản xuất phải mất nhiều công sức và sự sáng tạo. Ngoài ra, trên mặt số người dùng còn thấy được thiết kế đặc trưng 3 dẻ quạt hiển thị lịch thứ, ngày, tháng. 

    Đồng hồ Orient Star dây da Retrograde sở hữu chức năng Lịch nhảy thông minh

    ┄ BST Đồng hồ Orient Star Skeleton (đồng hồ Orient Star mặt hề)

    Những mẫu đồng hồ trong BST này thường được các "dân chơi" đồng hồ tại Việt Nam biết đến dưới cái tên "Orient mặt hề". Thiết kế đặc trưng của Orient Star Skeleton là sự sắp xếp khéo léo các chi tiết lộ máy trên nền dial thành hình mặt chú hề, do đó người ta còn hay gọi bộ sưu tập này là đồng hồ Orient Star mặt hề. Đây là một thiết kế mang tính nghệ thuật mà bạn không thể tìm thấy trên những thương hiệu khác. Những chuyển động của cỗ máy cơ khí được phô diễn trọn vẹn trước mắt người dùng mà không hề tạo cảm giác thô cứng. 

    dong-ho-orient-star-mat-he

    Đồng hồ Orient Star Skeleton mặt hề

    ┄ BST Đồng hồ Orient Star World Time

    Bộ sưu tập Orient Star World Time được tích hợp 2 vòng bezel cho phép người dùng xác định chính xác giờ của 24 thành phố lớn trên thế giới tại cùng một thời điểm. Thiết kế này thường phù hợp với những quý ông yêu thích sự khỏe khoắn, mạnh mẽ và thể thao. 

    ┄ BST Đồng hồ Orient Star GMT

    Những chàng trai đam mê du lịch và vi vu đây đó chắc chắn sẽ không thể bỏ qua thiết kế Orient Star GMT sở hữu kim giờ thứ 2 màu đỏ và thang đó 24 giờ trên vòng bezel. Chức năng này cho phép người đeo có thể nhận biết giờ tại nơi mình đến song song với giờ địa phương. 

     Top 10 mẫu đồng hồ Orient Star được yêu thích nhất 

    Dưới đây Galle Watch xin giới thiệu Top 10 mẫu đồng hồ được yêu thích nhất của bộ sưu tập Orient Star đình đám:

    1/ Đồng hồ nam Orient RE-AV0001S00B

    RE-AV0001S00B gây ấn tượng bởi vẻ ngoài hiện đại và tinh tế vì thế cỗ máy thời gian này nhanh chóng gây được ấn tượng với người dùng bởi tông màu trắng thanh lịch của mặt số kết hợp hoàn hảo với vỏ vàng hồng sang trọng.

    Mặt đồng hồ được thiết kế với phần lộ máy ở góc 9h giúp Orient khoe được cỗ máy in-house đẹp mắt do hãng tự sản xuất. RE-AV0001S00B đi theo một phong cách tối giản khiến cho chiếc đồng hồ đeo tay này càng trở nên thanh lịch và cao cấp hơn.

    RE-AV0001S00B có kính cong mắt mắt, mặt đáy trong suốt giúp quan sát bộ máy bên trong, vỏ được làm từ chất liệu thép không gỉ 316L cao cấp, dây da nâu cùng độ chịu nước lên tới 50m.

    dong-ho-nam-orient-star-re-av0001s00b_1553668909

    Đồng hồ nam Orient RE-AV0001S00B - Đẳng cấp phái mạnh

     

    2/ Đồng hồ Orient Star RE-AM0001S00B

    dong-ho-orient star-2020-galle-watch-1

    Cổ điển, thanh lịch với bộ kim xanh và cọc số La Mã, đi kèm với đó là ô lịch tuần trăng góc 6h, cửa sổ lộ cơ góc 9h và kim xăng báo năng lượng dự trữ, RE-AM0001S00B đơn giản là một mẫu đồng hồ nam hoàn hảo để mọi quý ông diện lên cổ tay của mình.

    3/ Đồng hồ nam Orient RE-AV0006Y00B

    Cũng là một sản phẩm mang đậm thiết kế của những chiếc Orient - Joker, chiếc đồng hồ này mang lại cảm giác nam tính và cuốn hút đến khó tin. Nhờ mặt số màu nâu tây kết hợp với bộ kim vàng hồng phủ dạ quang cùng đường kính chỉ 41mm thực sự đã làm cho giới mô điệu phải trầm trồ khen ngợi về nó.

    Không những thế, chiếc Orient RE-AV0006Y00B này còn được trang bị kính sapphire phủ quang, dây da cá sấu cùng độ chịu nước của đồng hồ lên tới 100m.

    dong-ho-nam-orient-star-re-av0006y-01_1546484306

    Đồng hồ nam Orient RE-AV0006Y00B - Đỉnh cao nghệ thuật chế tác

     

    4/ Đồng hồ nam Orient RE-AV0005L00B

    Chiếc đồng hồ nam Orient RE-AV0005L00B ghi điểm tuyệt đối với vẻ ngoài trẻ trung, năng động với tông màu sáng, mang lại một nét độc đáo cuốn hút rất riêng biệt. 

    Mẫu Joker này được Orient trang bị bộ máy Cal.F6F44 với 25 chân kính, chức năng lên dây cót tay và dừng kim giây cực chất lượng. Mặt số xanh dương cùng bộ kim màu bạc phủ dạ quang với đường kính chỉ 41mm phù hợp với cổ tay cũng như trang phục của nam giới văn phòng.

    dong-ho-nam-orient-star-re-av0005l-01_1546483794

     

    Đồng hồ nam Orient RE-AV0005L00B - Sự lựa chọn hàng đầu của giới văn phòng

     

    5/ Đồng hồ nam Orient RE-AU0006S00B

    Cỗ máy thời gian RE-AU0006S00B gây ấn tượng với tông màu bạc bóng bẩy của mặt số và phần bỏ dây kim loại. Mặt đồng hồ được thiết kế thành 3 lớp ấn tượng với các sắc thái khác nhau của màu xám bạc tạo chiều sâu cùng điểm nhấn là kim giây cùng kim xăng màu xanh dương đẹp mắt.

    RE-AU0006S00B hiện nay là một trong những mô đen được săn đón nhất của thương hiệu này nhờ vẻ ngoài mạnh mẽ và hiện đại.

    dong-ho-nam-orient-star-re-au0006s-01_1545298801

     

    Đồng hồ nam Orient RE-AU0006S00B - Item không thể bỏ qua của cánh mày râu

     

    6/ Đồng hồ nam Orient RE-AT0004S00B

    RE-AT0004S00B là một trong những mẫu đồng hồ được yêu thích nhất của Orient. Với kết cấu lộ tim và mặt đồng hồ phụ đo năng lượng, chiếc đồng hồ  này tạo được ấn tượng tốt về thiết kế cao cấp vốn thường thấy ở những hãng đồng hồ Thụy Sỹ danh tiếng.

    RE-AT0004S00B ghi điểm với vẻ đẹp mắt nhờ sự kết hợp giữa tông màu trắng thanh lịch của mặt số và phần bỏ, dây demi mạ PVD vàng hồng. 

    dong-ho-nam-orient-star-re-at0004s-01_1545298414

     

    Đồng hồ nam Orient RE-AT0004S00B - Cỗ máy làm hài lòng cả những quý ông khó tính

     

    7/ Đồng hồ nam Orient RE-AT0003S00B

    Cùng là “anh em ruột” với mẫu đồng hồ RE-AT0004S00B nhưng RE-AT0003S00B lại mang đến một cảm giác khác lạ với sự đồng bộ giữa mặt số và phần vỏ. Dây kim loại với tông màu bạc bóng bẩy được điểm nhấn nhờ kim giây và kim xăng màu xanh làm cho mặt số của chiếc đồng hồ này thực sự nổi bật.

    Mẫu Orient Star này được nhà sản xuất ưu ái trang bị cho bộ máy Cal.F6R42 đầy mạnh mẽ với 22 chân kính, chức năng lên cót tay và trữ cót lên đến 50h. Quả là một cỗ máy hoàn hảo phải không nào?

    dong-ho-nam-orient-star-re-at0003s-01_1545298350

     

    Đồng hồ nam Orient RE-AT0003S00B không thể bỏ qua

     

     

    8/ Đồng hồ nam Orient RE-AV0003L00B

    RE-AV0003L00B sở hữu vẻ ngoài với thiết kế đặc trưng của Orient - Joker với những nét điểm xuyết tinh tế khiến Orient có thể khoe được phần đẹp nhất của cỗ máy cơ khí in-house do hãng tự sản xuất ở vị trí 9h vừa hoàn hảo, tạo nên bố cục “Semi Skeleton - mặt cười” đầy ấn tượng.

    Không những thế, đây còn là một mẫu đồng hồ nam đem lại ấn tượng đặc biệt nhờ vẻ ngoài trẻ trung với tông màu sáng, toát lên vẻ đẹp hiện đại đầy cuốn hút. Mặt số màu xanh dương kết hợp với bộ kim màu bạc phủ dạ quang cùng đường kính chỉ 41mm thực sự đã làm xiêu lòng rất nhiều quý ông. 

    dong-ho-nam-orient-star-re-av0003l-01_1546483490

    Đồng hồ nam Orient RE-AV0003L00B - Chiếc đồng hồ nên có của mọi quý ông

     

    9/ Đồng hồ Orient Star SDX00001W0

    dong-ho-orient star-2020-galle-watch-110

    Ấn tượng với thiết kế Skeleton phô diễn gần như toàn bộ cỗ máy tự động Nhật Bản, SDX00001W0 còn sở hữu bộ kim nung xanh đẳng cấp, chỉ xuất hiện trên những mẫu đồng hồ đắt đỏ nhất thế giới.

    10/ Đồng hồ Orient RE-HH0003S00B

    dong-ho-orient star-2020-galle-watch-8

    Thêm một mẫu đồng hồ dành cho các quý ông ưa thích phong cách vintage và sang trọng. Ngoại hình cổ điển đi kèm những điểm nhấn đắt giá như bộ kim nung xanh, dây đeo da cá sấu và vỏ đồng hồ mạ vàng hồng, không ngạc nhiên khi RE-HH0003S00B luôn nằm trong Top những mẫu Orient Star bán chạy nhất.

     

    Như vậy, Galle Watch vừa giới thiệu đến bạn Top 10 mẫu đồng hồ Orient Star đang được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay - Một trong những item khiến cánh mày râu phải điên đảo tìm kiếm và mua bằng mọi giá. Nếu bạn là một fan của Orient, đừng bỏ qua những siêu phẩm Orient Star nhé! Hiện nay các bộ sưu tập đồng hồ Orient Star đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam, khách hàng có thể tới địa chỉ phân phối uy tín như Galle Watch để tìm mua và nhận những chế độ, chính sách ưu đãi hấp dẫn.

     

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD