Review đồng hồ Master Works - Luồng gió mới của thị trường Nhật Bản

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
4741 lượt xem
Đồng hồ Master Works là cái tên còn khá xa lạ ở thị trường Việt Nam, nhưng với người dân Nhật Bản, trong một vài năm gần đây, thương hiệu này dường như đã mang đến một luồng gió mới về cả thiết kế và chất lượng.

Mục Lục

    Đồng hồ Master Works là cái tên còn khá xa lạ ở thị trường Việt Nam, nhưng với người dân Nhật Bản, trong một vài năm gần đây, thương hiệu này dường như đã mang đến một luồng gió mới về cả thiết kế và chất lượng.

    dong-ho-master-works

    Đồng hồ Master Works Nhật Bản chính hãng tại Galle Watch

    Xuất phát chậm hơn lịch sử đồng hồ Thụy Sĩ tới 400 năm, thương hiệu đồng hồ Nhật Bản đầu tiên chỉ mới xuất hiện vào thế kỷ 20 nhưng lại nhanh chóng gặt hái được thành công nhờ tận dụng “điểm yếu” đắt tiền, khó tiếp cận của đồng hồ Thụy Sĩ. 

    Không cầu kỳ, xa hoa như đồng hồ Thụy Sĩ, các thương hiệu Nhật chủ yếu tập trung vào sự đơn giản, nhẹ nhàng, “thực dụng” và “đa chức năng”. Các nhà sản xuất chủ yếu tập trung vào mục tiêu giảm thiểu năng lượng tiêu thụ, tăng độ bền bỉ trước các tác động của môi trường khắc nghiệt và bổ sung nhiều chức năng cao cấp, hữu ích cho cuộc sống thực tế. Chính vì vậy, bộ máy Japan Made được cả thế giới công nhận là ổn định, bền bỉ, chính xác, mạnh mẽ.

    Bên cạnh những “gã khổng lồ” như Seiko, Citizen, Orient, Casio,... , những năm gần đây, ngành sản xuất đồng hồ Nhật Bản xuất hiện những luồng gió mới, trong đó có Master Works. Master Works chinh phục người dùng khi đem lại những mẫu đồng hồ với ngoại hình sáng tạo và khác biệt. Đặc biệt, chỉ với tầm giá 1 - 10 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu những chiếc đồng hồ Nhật Bản thương hiệu uy tín tầm cỡ quốc tế này. 

    dong-ho-master-works-chinh-hang

    Master Works - Chiếm trọn tình cảm của người dùng khắp thế giới

    Master Works và sứ mệnh tạo ra những “kiệt tác bậc thầy”

    Xuất hiện lần đầu tiên ở Nhật Bản vào năm 2018, so với tuổi đời vài chục đến vài trăm năm của những thương hiệu khác thì Master Works chỉ như “đứa trẻ” mới chập chững những bước đi đầu tiên. Dù vậy, thông qua tên gọi của mình, những nhà sáng lập của Master Works không hề giấu diếm tầm nhìn cũng như tham vọng vươn cao của mình. 

    Master Works được tạo nên bởi hai thành tố. Trong đó, “Master” được hiểu là “Bậc thầy” còn “Works” là “Những kiệt tác”. Như vậy, Master Works là cái tên đại diện cho sứ mệnh tạo ra những sản phẩm chất lượng cao nhất của Nhật Bản. Master Works có một niềm tin mãnh liệt rằng tất cả những nguyên vật liệu trên thế giới đều có khả năng trở thành một phần của những “kiệt tác bậc thầy” và khả năng sáng tạo là không giới hạn. 

    dong-ho-master-works-su-menh

    Master Works - Bậc thầy của những kiệt tác

    Trong ngành công nghiệp đồng hồ vô cùng sôi động do sự trỗi dậy của những bộ máy Made In Japan, rất nhiều khách hàng không thể đưa ra sự lựa chọn do sự tương đồng giữa các thương hiệu, thì lúc này Master Works đã mang đến một luồng gió mới về thiết kế. Họ đã lên kế hoạch và vẽ ra những ý tưởng khác biệt so với những sản phẩm tràn lan trên thị trường, nhấn mạnh vào tính độc đáo, thời trang và chất lượng. Master Works bắt tay vào sản xuất những chiếc đồng hồ đầu tiên chỉ sử dụng nguyên vật liệu của Nhật Bản, nhưng họ vẫn luôn không ngừng tìm kiếm, thu thập vật liệu của những người thợ thủ công trên thế giới để kết hợp và tạo ra những “kiệt tác” với mức giá hợp lý. 

    dong-ho-master-works-nhat-ban

    Đồng hồ Master Works được sản xuất tại Nhật Bản và bảo hành quốc tế 2 năm

    Đồng hồ Master Works chính hãng - Chất lượng được tạo nên từ sự khác biệt

    Cũng giống như các thương hiệu đồng hồ Nhật Bản khác, Master Works sử dụng thép không gỉ cao cấp 316L cho lớp vỏ bảo vệ. Vòng bezel được đánh bóng và tạo hiệu ứng 3 chiều rất độc đáo, khả năng chống thấm nước tiêu chuẩn 5ATM cho phép rửa tay và đi mưa thoải mái. 

    Cỗ máy của Master Works được lắp ráp tại nhà máy Nhật Bản dưới sự kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt của các chuyên gia. Về cơ bản, đa số các cỗ máy được sản xuất bởi Master Works sẽ được trang bị 22 chân kính cùng khả năng trữ cót lên tới 40 giờ. Đặc biệt, Master Works mang tới cho mọi chiếc đồng hồ tự động của mình chức năng hiển thị năng lượng dự trữ thông qua kim báo ngay trên mặt số. Đây là một chức năng cao cấp, được đánh giá rất cao bởi các chuyên gia cũng như đem lại sự tiện lợi cho người dùng. 

    /dong-ho-master-works-thiet-ke

    Đồng hồ Master Works được thiết kế bởi Diego Bottger

    Dây đeo đồng hồ Master Works được làm theo tiêu chuẩn của Ý, phần da bên ngoài được làm rất mềm và tạo cảm dẻo dai, dễ chịu khi đeo lên tay, còn lớp lót bên trong được làm bằng da Alcantara có khả năng chống mồ hôi và bụi bẩn cực tốt, đây còn là chất liệu được dùng phổ biến để bọc ghế cho các dòng xe sang. Cấu tạo của dây đeo cũng khiến người dùng vô cùng thích thú bởi nó cho phép chúng ta có thể thay dây dễ dàng, chọn được màu dây yêu thích theo từng môi trường sử dụng. Thiết kế này rất đúng với tiêu chí “tiện ích” mà các nhà sản xuất đồng hồ Nhật Bản muốn mang tới. 

    dong-ho-master-works-day-da

    Dây da được kết cấu dễ tháo lắp

    Cuối cùng, không ai có thể bỏ qua cấu trúc vỏ 4 thành phần cực kỳ độc đáo được tạo ra bởi nhà thiết kế Diego Bottger lừng danh, mang đến những chiếc Master Works cuốn hút ngay từ lần đầu tiên ra mắt. 

    dong-ho-master-works-bon-vo

    Cấu trúc 4 vỏ của đồng hồ Master Works chính hãng

    Địa chỉ mua đồng hồ Master Works uy tín tại Việt Nam

    Galle Watch tự hào là một trong những nhà phân phối tiên phong đưa thương hiệu đồng hồ Master Works chính hãng về đến Việt Nam và trao tận tay người tiêu dùng. Với 17 năm kinh nghiệm trong ngành đồng hồ, Galle Watch tin tưởng rằng Master Works sẽ tạo nên một làn sóng mới trên thị trường đồng hồ Nhật Bản và thế giới. 

    Để sở hữu những phiên bản đồng hồ độc đáo, chất lượng cao đầu tiên của Master Works, hãy đến với hệ thống hơn 30 cửa hàng của Galle Watch ngay hôm nay!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD