Đồng hồ Fortis - Đánh giá chi tiết và Phân biệt chính hãng

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
6127 lượt xem
Thương hiệu đồng hồ Fortis được thành lập năm 1912 bởi Walter Vogt, ở một thị trấn Grenchen, Thụy Sỹ. Fortis đã viết nên lịch sử trong suốt hơn một thế kỷ tồn tại của mình, với việc chế tạo ra những chiếc đồng hồ có thiết kế sang trọng với chất lượng cao cấp.

Mục Lục

    1. Đánh giá đồng hồ Fortis

    Lịch sử thương hiệu

    Thương hiệu đồng hồ Fortis được thành lập năm 1912 bởi Walter Vogt, ở một thị trấn Grenchen, Thụy Sỹ. Fortis đã viết nên lịch sử trong suốt hơn một thế kỷ tồn tại của mình, với việc chế tạo ra những chiếc đồng hồ có thiết kế sang trọng với chất lượng cao cấp.

    Không chỉ vậy Fortis còn là nhà cung cấp chính thức của nhiều phi đội trên toàn thế giới. Ngành công nghiệp hàng không khám phá ra sự độc đáo của khái niệm và thiết kế của đồng hồ, và các model thiết kế quan trọng nhất của bộ sưu tập đồng hồ Fortis Flieger Classic, đồng hồ Flieger tự động , được nhận thấy như đồng hồ hàng không Châu Âu 2004.
    Ngày 10 tháng 9 năm 2001 Giám đốc điều hành Fortis Peter Peter , nhân dịp một cuộc họp của các cơ quan không gian quốc tế tại Paris, vinh dự nhận được huy chương "Star of the Blue Planet". Giải thưởng này do Cơ quan Vũ trụ Nga Rosaviakosmos trao tặng cho sự tham gia của ông trong việc phát triển các máy chronograph cơ học.

    Logo Fortis

    Thiết kế đồng hồ Fortis

    Châm ngôn của nhà sáng lập Walter Vogt không gì hơn là tạo ra những chiếc đồng hồ đáng tin cậy nhất trên thế giới; một sản phẩm với chất lượng vượt trội của Thụy Sỹ xứng đáng với cái tên FORTIS.

    Fortis khẳng định tên của mình ("mạnh mẽ") ở dưới nước, trên mặt đất, trong không khí, thậm chí là trên không gian.

    Ngày nay, hơn 100 năm sau, khi trụ sở ở Grenchen tung ra những chiếc đồng hồ đầu tiên, tầm nhìn của Walter Vogt vẫn sống mãi trong những chiếc đồng hồ Fortis. Cho đến hôm nay, mỗi chiếc đồng hồ Fortis vẫn được hoàn thiện bằng tay. Các bài kiểm tra về độ chính xác và khả năng chống thấm nước là những quy trình duy nhất được làm tự động.

    Các mẫu đồng hồ Fortis sở hữu rất nhiều thiết kế nổi bật, mỗi chiếc đồng hồ thể hiện hiện ý tưởng và sự sáng tạo của người chế tác. Các thiết kế này sẽ mang lại nhiều lựa chọn dành cho nhiều đối tượng người đeo đồng hồ khác nhau.

    Có thể kể đến các mẫu thiết kế ấn tượng của thương hiệu Fortis:

    Chiếc Classic Cosmonauts Steel LE mang dáng vẻ hầm hố và mạnh mẽ đường kính 42mm. Dưới mặt kính Sapphire chống lóa là mặt số trắng được phủ dạ quang. Các chi tiết trau chuốt với các chức năng: giờ phút giây quen thuộc, chronograph, đồng hồ 12 giờ và 30 phút, lịch ngày, thứ. Vỏ và dây đeo được sử dụng thép không gỉ 316L đánh bóng và trang bị khả năng chống nước lên đến 10 ATM, đảm bảo rằng dù có đi bơi, tiếp xúc với nhiều nước vẫn không bị mất đi độ sáng bóng, ánh kim loại và độ bền của Classic Cosmonauts Steel LE. Không chỉ vậy, Classic Cosmonauts Steel LE còn tích hợp thêm tính năng Tachymeter - dùng để đo tốc độ và bộ máy cơ tự động của Thụy Sỹ Valjoux 7750 trang bị 25 chân kính và năng lượng dự trữ cót lên đến 48h.

    Như vậy, Classic Cosmonauts Steel LE tích hợp những tính năng vô cùng độc đáo, cùng với chất liệu gia công sang trọng, bền bỉ, chiếc đồng hồ này sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu của bất kỳ ai sở hữu nó.

    đồng hồ Fortis

    Ngoài ra còn nhiều mẫu đồng hồ Fortis nổi bật khác như:

    Pilot Classic Date

    đồng hồ Fortis 2

    Tycoon Date a.m

    đồng hồ Fortis 3

    Marinemaster blue

    đồng hồ Fortis 4

    Mức giá đồng hồ Fortis

    Theo khảo sát của Galle một chiếc đồng hồ Fortis có mức giá rẻ nhất là 499$ chưa bao gồm thuế Mỹ, phí ship nội địa Mỹ, phí vận chuyển về Việt Nam, thuế Việt Nam,... Do đó nếu bạn đang có ý định mua 1 chiếc đồng hồ Fortis chính hãng thì không dưới 12 triệu VND nhé.

    2. Phân biệt đồng hồ Fortis chính hãng

    Để giúp bạn tránh mua đồng hồ Fortis giả hôm nay Galle sẽ cung cấp cho bạn một số mẹo để bạn nhận biết nếu chiếc đồng hồ của bạn có thực sự là chính hãng hay không:

    So sánh giá

    Thương hiệu Fortis luôn tự hào về chất lượng tốt của vật liệu và cơ chế đồng hồ phức tạp được chế tạo thủ công từ những vật liệu cao cấp. Vì vậy, mức giá rẻ nhất cho một chiếc Fortis là 499$ chưa bao gồm thuế Mỹ, phí ship nội địa Mỹ, phí vận chuyển về Việt Nam, thuế Việt Nam,... Do đó nếu bạn đang có ý định mua 1 chiếc đồng hồ Fortis chính hãng thì không dưới 12 triệu VND nếu ở đâu có bán mức giá thấp hơn thì bạn cần phải xem xét lại nhé.

    Tìm hiểu người bán

    Bất kỳ nhà đồng hồ Thụy Sĩ nào cũng muốn bảo vệ danh tiếng, chất lượng và sự mong muốn của sản phẩm của mình và Fortis là không ngoại lệ. Do đó, chỉ có một số nhà bán lẻ nhất định mới được phép bán đồng hồ của Fortis. Trên website chính thức của Fortis, được liệt kê các cửa hàng bán lẻ được ủy quyền cho thành phố và quốc gia của bạn, bao gồm cửa hàng thương hiệu và nhà bán lẻ sang trọng. Vì vậy việc xác minh người bán là tiền đề quan trọng để mua được một chiếc đồng hồ Fortis chính hãng.

    Kiểm tra

    Hộp đựng đồng hồ Một chiếc Fortis chính hãng sẽ đi kèm đầy đủ sách hướng dẫn, thẻ bảo hành toàn cầu và thẻ bảo hành của cửa hàng phân phối. Tất cả đều được làm một cách cẩn thật và tỉ mỉ. Ngoài ra, bạn hãy so sánh mã sản phẩm trên thẻ bảo hành và mặt sau của chiếc đồng hồ, nếu có sự khác biệt thì đó là dấu hiệu của sự giả mạo. Để chắc chắn hơn bạn hãy check lại mã trên website chính thức của hãng để kiểm tra nhé.

    Trọng lượng

    Một chiếc đồng Fortis chính hãng làm từ vật liệu cao cấp khi cầm trên tay sẽ có cảm giác nặng hơn một chiếc Fortis giả làm từ vật liệu rẻ tiền. Tuy nhiên điều này thiên về cảm giác nhiều hơn.  

    Kiểm tra mặt trước đồng hồ

    Mặt đồng hồ Fortis

    Đồng hồ Fortis là sản phẩm chính hãng nên logo và mặt số bao giờ cũng được gia công chuẩn theo yêu cầu kỹ thuật của hãng, các con số và logo được in sắc nét, các nét chữ đồng đều không bị nhòe nhoẹt bởi mực in.

    Kim đồng hồ Fortis chính hãng được làm cân đối, với những đồng hồ Fortis có kim nhọn thì độ vát hai bên phải là một tam giác cân. Bên cạnh đó các kim di chuyển rất mềm mại và di chuyển liên tục, liền mạch mà không có khoảng ngừng lại. Đối với đồng hồ Fortis giả các kim di chuyển thường có độ giật không liền mạch.

    Ngoài ra, hãy lắng nghe thật kỹ xem chiếc đồng hồ Fortis bạn đang sở hữu có phát ra tiếng “tích tắc” hay không trừ khi bạn đem nó đến gần tai bạn. Đó cũng là một dấu hiệu cho thấy sự giả mạo.

    Kiểm tra mặt sau đồng hồ và dấu hiệu khắc, dập:

    Trong khi mặt sau Fortis chính hãng sẽ đầy đủ các thông số kỹ thuật cơ bản, nơi sản xuất, mã sản phẩm,... thì một chiếc đồng hồ Fortis giả sẽ thường hiển thị ít hơn. Để nhận biết điều này là rất dễ dàng bạn chỉ việc tra cứu trên website chính thức của hãng để so sánh.

    Mặt sau đồng hồ Fortis

    Không chỉ vậy, bất kỳ khắc nào trên Fortis chính hãng đều được cắt hoàn hảo, sắc nét và không xuất hiện vết sần hoặc bị nhòe.

    Kiểm tra dây đeo

    Dây đeo đồng hồ Fortis

    Tất cả dây đeo của đồng hồ Fortis đều được làm một cách chắc chắn và bền chặt. Khi mua đồng hồ Fortis bạn nên kiểm tra dây đeo của chiếc đồng hồ đó bằng cách lắc sợi dây đồng hồ.Với chiếc đồng hồ chính hãng, dây đeo sẽ có sự chắc chắn còn với hàng giả sẽ thấy lỏng lẻo.Nhất là với mẫu đồng hồ dây kim loại các mắt dây được làm rất đồng đều và chắc chắn, khi gập dây thì hai mắt xích gần nhau sẽ có độ mở giống nhau.

    3. Đồng hồ Fortis có mặt tại Galle Watch không? Ngoài hãng Fortis thì còn hãng đồng hồ nào tương xứng về chất lượng và mẫu mã không?

    Hiện nay Fortis đã có mặt tại Việt Nam với sự đa dạng mẫu mã. Thật đáng tiếc khi đó không phải Galle Watch là nhà phân phối mang những sản phẩm của Fortis cho nhiều người yêu thích đồng hồ biết đến hơn. Tuy nhiên đừng buồn vì bạn vẫn có thể tìm hiểu nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới đang có mặt Galle Watch là đại lý bán lẻ hàng đầu với hệ thống rộng khắp toàn quốc. Ta có thể kể đến một số thương hiệu được mọi người yêu thích sử dụng: CenturyLonginesRadoOrientSeiko,... 

    Khi mua hàng tại Galle Watch sẽ được bảo hành từ 1-3 năm theo quy định của hãng sản xuất và được hưởng thêm quyền lợi thay pin miễn phí trọn đời sản phẩm áp dụng đối với tất cả các thương hiệu đồng hồ khi mua tại Galle Watch từ ngày 01/03/2017.

    4. Bạn có thể tìm thấy Galle ở đâu?

    Với hệ thống bán lẻ 30 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầy hết các thành phổ lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Đà Nẵng, ĐỒng Nai,... Galle Watch tự tin là một trong những hệ thống bán lẻ đồng đồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng 

    đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch và Mỹ.

    Quý khách hàng đến với Galle Watch sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về các thương hiệu đồng hồ và sự phong phú về các mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất. Chúng tôi hướng đến dịch vụ khách hàng và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Với 15 năm kinh nghiệm, Galle Watch tự tin mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng với chính sách giá tốt nhất.

    Galle Watch không chỉ bán thương hiệu đồng hồ bạn yêu thích mà còn bán mẫu đồng hồ phù hợp với gu của bạn nhất

    Galle Watch vinh dự là trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của thương hiệu Frederique Constant, Alpina, Century, Perrelet, Orient, Candino, Festina, Roamer,...

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:

    - Hotline: 1800 6785

    - Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD