“Soi” BST đồng hồ của Binz đeo trong Rap Việt trị giá vài tỷ đồng

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
13860 lượt xem
Rap Việt là chương trình truyền hình "nóng" nhất 2020 và rapper trẻ tuổi Binz có sức ảnh hưởng rất lớn đến người hâm mộ, với những bản nhạc “hit hot” luôn lọt top thịnh hành. Tuy nhiên, một điều gây chú ý hơn cả là những chiếc đồng hồ của Binz đeo khi quay chương trình, khiến bất cứ khán giả nào cũng phải tò mò về giá trị của nó.

Mục Lục

    Rap Việt là chương trình truyền hình "nóng" nhất 2020 và rapper trẻ tuổi Binz có sức ảnh hưởng rất lớn đến người hâm mộ, với những bản nhạc “hit hot” luôn lọt top thịnh hành. Tuy nhiên, một điều gây chú ý hơn cả là những chiếc đồng hồ của Binz đeo khi quay chương trình, khiến bất cứ khán giả nào cũng phải tò mò về giá trị của nó. 


    Binz tên thật là Lê Nguyễn Trung Đan, là một nam rapper, nhạc sĩ, người Mỹ gốc Việt. Binz đã có thời gian dài hoạt động tại Hoa Kỳ và trở về Việt Nam vào năm 2018, tuy nhiên tên tuổi của anh chỉ thực sự nổi tiếng sau khi ra mắt ca khúc Bigcityboi và tham gia vào Rap Việt 2020 với vai trò là huấn luyện viên.

    Thông qua chương trình này, anh đã dành được nhiều tình cảm của người hâm mộ nhờ cách nói chuyện khiêm tốn, nhẹ nhàng và sự chân thành dành cho thí sinh. Binz cũng lọt vào đề cử Nghệ sĩ nổi bật của năm MTV Việt Nam 2020, kết quả anh được yêu thích thứ 2, sau Jack. Gần đây, anh tiếp tục kết hợp với các ca sĩ khác để chuẩn bị cho ra mắt ca khúc mới. Mỗi lần xuất hiện, Binz luôn biết cách khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi kết hợp với những outfit đỉnh cao, trong đó phụ kiện không thể thiếu là chiếc đồng hồ hàng hiệu trị giá vài trăm triệu cho đến cả tỷ đồng.

    dong-ho-cua-binz

    Binz - Tay chơi đồng hồ thứ thiệt của showbiz Việt (Nguồn: Internet)

    ❱❱❱ Xem ngay:Bộ sưu tập đồng hồ của sao Việt cực đắt đỏ và xa hoa

    Đồng hồ Rolex của Binz 

    Chiếc đồng hồ mà Binz đeo nhiều nhất đó là chiếc Rolex 18238 trị giá 23.5 nghìn USD (hơn 500 triệu) cho sản phẩm đã qua sử dụng, được chế tác hoàn toàn từ vàng Everose 18K (nguyên liệu độc quyền của hãng) và mặt số nạm kim cương, bộ kim mạ vàng sang chảnh. Bộ vỏ Oyster Monobloc của Rolex 18238 được gia công cực kỳ kiên cố, khả năng chống nước 5ATM, cùng viền bezel tinh tế, sắc sảo. Để bảo vệ cho mặt số, Rolex đã trang bị mặt kính sapphire chống trầy cho 18238, ngay cạnh đó là núm chỉnh công nghệ chống nước kép Twinlock. Trái tim của Rolex 18238 là cỗ máy Automatic 3155 sở hữu sợi dây tóc xanh Parachrom và Rotor Perpetual, khả năng dự trữ năng lượng trong 48 tiếng và tần số dao động là 28800 vph, độ sai số xấp xỉ 2 giây/ngày. 

    dong-ho-rolex-cua-binz-ma-vang

    Đồng hồ Rolex 18238 trị giá 23.5 nghìn USD

    Binz đã kết hợp chiếc đồng hồ Rolex xa xỉ này với bộ trang phục tông hồng chủ đạo, cùng các hoạt tiết màu sắc cá tính, phối với đôi sneakers Adidas Ozweego Raf Simons có giá gần 19 triệu đồng. Tất cả tạo cho nam rapper một diện mạo hoàn hảo khi xuất hiện trong tập 1 Rap Việt. 

    dong-ho-rolex-cua-binz

    Chiếc đồng hồ Rolex mạ vàng Binz đeo khi quay Rap Việt (Nguồn: Internet)

    Đồng hồ của Binz trong Rap Việt Patek Philippe 5036J Annual Calendar

    Trong tập 8 Rap Việt, Binz đã diện chiếc đồng hồ Patek Philippe 5036J Annual Calendar trị giá 42.5 nghìn USD (hơn 900 triệu đồng) cùng với áo khoác đỏ nổi bật và quần ánh hồng cá tính. Sản phẩm được thiết kế sang trọng và đẳng cấp, mặt số 36mm cổ điển với lớp vỏ được làm bằng vàng khối 18K đắt đỏ. Bảo vệ cho mặt số là lớp kính sapphire chống trầy cao cấp. Mặt sau được chế tác kiểu skeleton, cho phép người đeo quan sát toàn bộ sự vận hành của cỗ máy. 

    dong-ho-cua-binz-trong-rap-viet

    Cận cảnh chiếc đồng hồ của Binz đeo trong tập 8 Rap Việt Patek Philippe 5036J Annual Calendar

    Dây đeo được làm bằng kim loại chắc chắn, nhưng rất mềm mại, có độ đàn hồi và thoải mái cử động cổ tay. Bộ khóa bướm được in logo của Patek Philippe, tạo thêm điểm nhấn ấn tượng cho sản phẩm này. Tiếp theo là mặt số, 5036/1J sở hữu những cọc số La Mã cổ điển, bộ kim phủ dạ quang và các mặt số phụ hiển thị chức năng thứ, ngày, tháng, phân biệt ngày đêm,...

    dong-ho-cua-binz-patek-philippe

    Phong cách sang trọng, cá tính của Binz khi diện chiếc đồng hồ Patek Philippe (Nguồn: Internet)

    Đồng hồ của Binz 6 tỷ Jacob&Co 

    Nam rapper Binz lại một lần nữa khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng khi diện chiếc đồng hồ Jacob & Co Astronomia Solar Watch trị giá 281 nghìn USD (tương đương với 6.5 tỷ đồng). Có thể nói đây là chiếc đồng hồ đắt nhất mà Binz sở hữu tính đến thời điểm hiện tại. 

    Jacob & Co Astronomia Solar Watch được thiết kế theo cảm hứng thiên văn học, nền mặt số được làm từ đá Aventurine, biểu tượng cho hàng ngàn vì sao lấp lánh. Trên “bầu trời đó” là một hệ mặt trời thu nhỏ, trong đó, mặt trời được cách điệu và di chuyển liên tục, bên cạnh là các tiểu hành tinh được làm từ nhiều loại đá quý khác nhau như thạch anh vàng, thạch anh khói đen và ngọc hồng lựu cực kỳ sinh động. Riêng biểu tượng cho trái đất được làm bằng vàng, thêm một vài vệt sơn xanh như đại dương bao la. Bao phủ bên ngoài là mặt kinh sapphire cao cấp để tạo ra góc nhìn rộng, cho phép người dùng quan sát toàn bộ chi tiết bên trong mặt số. 

    dong-ho-cua-binz-6-ty.

    Cận cảnh chiếc đồng hồ Jacob & Co Astronomia Solar Watch trị giá 6.5 tỷ đồng

    Chiếc đồng hồ 6 tỷ của Binz được anh phối cùng chiếc áo sơ mi Casablanca tri giá hơn 16 triệu và quần denim Marcelo Burlon County Of Milan 17 triệu, túi MCM 4.6 triệu,... tất cả tạo nên phong cách thời trang cá tính cho vị huấn luyện viên tài ba này. 

    dong-ho-6-ty-cua-binz

    Binz đeo chiếc Jacob & Co cùng áo sơ mi họa tiết lạ mắt trong Rap Việt (Nguồn: Internet)

    Có thể thấy, phong cách thời trang và thú chơi đồng hồ của Binz không hề kém cạnh so với bất cứ ngôi sao hạng A nào. 3 chiếc đồng hồ hàng hiệu trên được nam rapper sử dụng thường xuyên trong các sự kiện, chương trình, MV ca nhạc,...khiến bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ và mong muốn sở hữu. 

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD