Đồng hồ Bovet - Đánh giá và phân biệt Bovet chính hãng

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
13552 lượt xem
Gần hai thế kỷ trước thương hiệu đồng hồ Bovet đã được thành lập tại London năm 1822 bởi cha đẻ Edouare Bovet, người sẽ tiếp tục phát triển và mang Bovet lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Châu Á (chính xác là vào thế kỷ 19 dành cho vua Trung Hoa lúc bấy giờ). Đồng hồ bỏ túi của Bovet được coi là một tài sản giá trị vô cùng ở Trung Quốc và được chấp nhận trong các cuộc mua bán thay cho tiền mặt ở thế kỷ 19.

Mục Lục

    1. Đánh giá đồng hồ Bovet

    Lịch sử đồng hồ Bovet :"Thương hiệu Thụy Sỹ khái phá thị trường Châu Á đầu tiên”

    Gần hai thế kỷ trước thương hiệu đồng hồ Bovet đã được thành lập tại London năm 1822 bởi cha đẻ Edouare Bovet, người sẽ tiếp tục phát triển và mang Bovet lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Châu Á (chính xác là vào thế kỷ 19 dành cho vua Trung Hoa lúc bấy giờ). Đồng hồ bỏ túi của Bovet được coi là một tài sản giá trị vô cùng  ở Trung Quốc và được chấp nhận trong các cuộc mua bán thay cho tiền mặt ở thế kỷ 19.

    Năm 1997, Bovet 1822 được hồi sinh lại dưới tên công ty hiện tại là Bovet Fleurier SA.Hiện nay, trụ sở chính của Bovet nằm ở số 9 Rue Ami-Lesvrier,Geneva, Thụy Sỹ do CEO Pascal Raffy điều hành.

    Khi nói đến thương hiệu Bovet 1822 chắc hẳn giới sành đồng hồ sẽ nghĩ đến ngay Bovet là thương hiệu với những sản phẩm cơ khí xa xỉ, nguyên tắc chỉ sản xuất những bộ sưu tập giới hạn về số lượng với chất lượng thượng hạng và mang đầy tính nghệ thuật.

    Logo đồng hồ Bovet

    Thiết kế của đồng hồ Bovet:

    Phần lớn thiết kế những những chiếc đồng hồ do thương hiệu Bovet sản xuất ra đều được kết hợp giữa những tính năng của đồng hồ bỏ túi ra mắt vào những năm cuối thế kỷ XX.

    Mẫu đồng hồ Bovet được chế tác với ba loại vật liệu dành cho thân vỏ và dây đeo là: vàng đỏ 18k, vàng trắng 18k và thép không gỉ. Sức hút từ ánh sáng từ vàng 18k  mê hoặc khiến người dùng không thể dời ánh mắt.Chắc hẳn chỉ có những ai không ngại làm mình nổi bật giữa đám đông mới có thể mang trên tay ấn phẩm đắt giá này.Đẹp nhưng không hề chói mắt, sự tinh tế trong nghệ thuật chế tác biến chất liệu vàng dung hòa hoàn hảo với tổng thể mỹ quan đồng hồ.

    Ngoài ra dây đeo của đồng hồ Bovet còn được làm bằng dây da thật cao cấp; người dùng có thể thoải mái hoạt động, không lo ngấm nước hay mồ hôi tay mà rất bền đẹp với thời gian.

    Đồng hồ Bovet

    Mặt số đồng hồ được làm theo đúng kiểu “Bovet” - rất cổ điển và được trang trí rất công phu theo thiết kế thời trang của hãng.Được bảo vệ bởi mặt kính làm từ pha lê hoặc sapphire- với khả năng chống trầy xước tối đa, độ bền chỉ thua kim cương.

    Bộ máy bên trong:

    Ngoài ấn tượng bởi vẻ ngoài rực rỡ, sang trọng thì những thiết kế bộ máy vận hành bên trong của đồng hồ Bovet cũng khiến bạn phải thán phục và yêu thích.Bộ máy bên trong của Bovet đều được các nghệ nhân trang trí thủ công bằng tay theo các tiêu chuẩn của cao cấp của Bovet hay sử dụng bộ chuyển động Tourbillon.

    Đồng hồ Bovet 2

    Mức giá của đồng hồ Bovet:  

    Mỗi năm Bovet chỉ sản xuất khoảng 2000 - 2500 chiếc đồng hồ, có giá từ 18 nghìn đến 2.5 triệu đôla Mỹ.

    Đồng hồ Bovet có mặt tại Galle không? Có mẫu đồng hồ Thụy Sỹ nào đang bán tại Galle tương xứng với Bovet không?

    Hiện nay tại Việt Nam thương hiệu Bovet chưa có đại lý phân phối chính thức, chỉ có một số người xách tay và đăng bán trên các diễn đàn đồng hồ. Tuy nhiên, khi đến với Galle Watch đại lý phân phối đồng hồ chính hãng 100% khách hàng có thể trải nghiệm với nhiều thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng khác nói riêng  hay các thương hiệu đồng nổi tiếng trên toàn thế giới nói chung. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc đồng hồ xa xỉ khác biệt và độc đáo mà không phải order từ nước ngoài về thì có thể tìm hiểu thương hiệu đồng hồ CENTURY chính hãng đang được bán tại Galle.

    Đầu tiên phải kể đến lịch sử thương hiệu đồng hồ Century đến từ Thụy Sỹ- thành lập năm 1966, tại Biel do ngài Hans Ulrich-Klingenberd sáng lập. Với triết lý: “Mỗi đồng hồ là một tác phẩm nghệ thuật” thì thương hiệu Century không chỉ đơn thuần là chế tác đồng hồ mà mang vẻ đẹp hoàn mỹ và có tính riêng biệt.Nét độc đáo trong thiết kế, sử dụng những vật liệu cao cấp nhất như: kim cương, bạch kim 18k, vàng nguyên chất, ngọc trai,...và sự tinh tế trong việc kết hợp ánh sáng và màu sắc từ các mặt cắt sapphire đã tạo ra bản sắc riêng cho Century mà không thể bắt gặp ở bất cứ thương hiệu nào khác.Century nổi tiếng với các dòng đồng hồ như: Master Imperial, Percious Elegance,... Đồng hồ Century hiện có giá bán từ 40 – 600 triệu VNĐ

    Đồng hồ Century

    2. Phân biệt đồng hồ Bovet thật giả chính hãng

    Bovet thương hiệu uy tín đến từ Thụy Sỹ và được biết đến là chuyên sản xuất những chiếc đồng hồ làm từ vật liệu xa xỉ cùng với nguyên tắc chỉ sản xuất những bộ sưu tập giới hạn về số lượng với chất lượng thượng hạng và mang đầy tính nghệ thuật. Thì sự tỉ mỉ trong từng khâu chế tác của Bovet luôn được đề cao và chú trọng. Tuy nhiên trong thời đại phát triển công nghệ hiện đại người ta luôn tìm cách mang lại lợi ích cho mình bằng cách làm ra những chiếc đồng hồ giả để bán trên thị trường. Sau đây Galle sẽ gợi ý cho bạn một số cách để phân biệt đồng hồ Bovet chính hãng:

    Kiểm tra mặt số và mặt kính

    Ta sẽ dễ dàng nhận ra được sự khác biệt giữa đồng hồ Bovet chính hãng và đồng hồ Bovet nhái thông qua mặt số và mặt kính. Mặt số đồng hồ Bovet được in sắc nét rõ ràng cân đối trong khi đó đồng hồ nhái lại không thể hiện được điều đó.Thông thường sẽ được in tên thương hiệu “BOVET 1822” ở các vị trí tùy theo thiết kế.Kim và số của đồng hồ Bovet chính hãng mặc dù nhỏ nhưng vẫn đều đặn phù hợp với tổng thể mặt kính, kim giờ và kim giây chạy rất mượt còn đồng hồ nhái lại không thể tránh được hiện tượng đứt quãng, chập chờn trong quá trình hoạt động.

    Đồng hồ Bovet mặt trước

    Kiểm tra mặt sau đồng hồ

    Đa số những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ đắt tiền đều được đánh dấu “Genève” trên sản phẩm, nhưng đồng hồ Bovet lại khác, nó khoác lên địa danh “Fleurier” như một niềm tự hào về nơi ra đời đầu tiên những chiếc đồng hồ Bovet.

    Bên cạnh đó mỗi chiếc đồng hồ Bovet đều có một seri riêng được in ở mặt sau đồng hồ.Để kiểm tra xem đồng hồ có phải là chính hãng không bạn hãy lấy số seri lên tìm kiếm ở website chính thức của hãng. Nếu số seri hợp lý trang web sẽ tìm ra hình ảnh và thông tin của chiếc đồng hồ tương tự.

    Ngoài ra mặt sau đồng hồ Bovet còn được in và điêu khắc các thông tin khác như: tên bộ sưu tập,  tên thương hiệu “BOVET 1822”,... Các chi tiết được in một cách đồng đều cân đối và đẹp mắt.Những chi tiết điêu khắc được làm tinh tế, không bị nhòe sờ lên có cảm giác mịn.

    Mặt sau đồng hồ Bovet

    Kiểm tra dây đồng hồ

    Đối với đồng hồ Bovet dây kim loại: bạn hãy giữ chặt dây đồng hồ sau đó lắc nhẹ nếu như tay cầm cảm giác chắc chắn thì đó là hàng thật. Nếu là Bovet nhái dây đeo sẽ lỏng lẻo hoặc nhanh giãn.

    kiểm tra  dây đồng hồ Bovet

    Đối với đồng hồ Bovet dây da: Mặt sau Bovet chsinh hãng sẽ thường được in mã đồng hồ và các số liệu đồng hồ, nét in này thường thanh mảnh, gọn gàng. Trong khi đồng hồ nhái thường in lộn xộn và không có các thông tin.

    Đồng hò Bovet dây da

    Kiểm tra hộp đựng đồng hồ

    Đồng hồ Bovet chính hãng sẽ có phiếu bảo hành toàn cầu trên phiếu sẽ ghi rõ model đồng hồ và các thông tin theo yêu cầu. Thẻ bảo hành phải được đóng dấu của đại lý ủy quyền chính thức hoặc cửa hàng bán ra.

    Giá đồng hồ

    Vì được làm từ các chất liệu cao cấp nên giá đồng hồ Bovet là không hề rẻ. Nếu ở đâu bán với giá vài chục triệu thì đó hoàn toàn là hàng nhái.

    Bên cạnh đó bạn cũng nên cẩn thận với “ hàng xách tay”  nếu giá rẻ hơn 10% so với giá bán ở cửa hàng phân phối thì bạn nên cân nhắc tìm hiểu kỹ.

    3. Bạn có thể thấy Galle ở đâu?

    Với hệ thống bán lẻ 30 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai, . Galle Watch tự tin là một trong những hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch và Mỹ
    Quý khách hàng đến với Galle Watch sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về các thương hiệu đồng hồ và sự phong phú về các mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất. Chúng tôi hướng đến dịch vụ khách hàng và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế.
    Với 15 năm kinh nghiệm, Galle Watch tự tin mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng với chính sách giá tốt nhất.
    Galle Watch không chỉ bán thương hiệu đồng hồ bạn yêu thích mà còn bán mẫu đồng hồ phù hợp với gu của bạn nhất
    Galle Watch vinh dự là trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của thương hiệu Frederique Constant, Alpina, Century, Perrelet, Orient, Candino, Festina, Roamer,...
    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    - Hotline: 1800 6785
    - Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD