Chiêm ngưỡng Top 5 đồng hồ mặt rồng vàng phiên bản giới hạn cực hot

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
11462 lượt xem
Đồng hồ nam mặt rồng được chạm khắc tỉ mỉ hùng dũng luôn là mục tiêu săn lùng hàng đầu của không ít doanh nhân và đại gia có thú chơi sang chảnh quyền lực. Cùng tham khảo top 5 mẫu đồng hồ mặt rồng vàng cực hot hiện nay để chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp của dòng đồng hồ đang là niềm khao khát của không ít người tiêu dùng.

Mục Lục

    Đồng hồ nam mặt rồng được chạm khắc tỉ mỉ hùng dũng luôn là mục tiêu săn lùng hàng đầu của không ít doanh nhân và đại gia có thú chơi sang chảnh quyền lực. Cùng tham khảo top 5 mẫu đồng hồ mặt rồng vàng cực hot hiện nay để chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp của dòng đồng hồ đang là niềm khao khát của không ít người tiêu dùng.


    Đồng hồ mặt rồng vàng Dragon Watch của Christopher Claret

    Mẫu đồng hồ Dragon Watch được thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng từ chiếc đai lưng samurai có hình ảnh hai con rồng đối xứng với nhau. Sau đó, Christopher Claret đã hô biến ý tưởng này thành một tuyệt tác. 

    Không chỉ mang ngoại hình hoàn hảo của một chiếc đồng hồ nam mặt rồng mà nó còn sở hữu một bộ máy mạnh mẽ được trang bị hệ thống tourbillon với tần số dao động là 3Hz. Cùng với đó là bộ máy calibre CCR97, 19 chân kính, chạm khắc kim cương  tinh xảo và ruby trên vòng bezel, dây đeo bằng da cá sấu quen thuộc màu đen. Chiếc đồng hồ Dragon Watch của Christopher Claret được làm thủ công toàn bộ và là đồng hồ phiên bản giới hạn nên cho tới nay nó đã ngừng sản xuất.


    dong-ho-nam-mat-rong-vang-dragon-watch-christopher-claret

    Đồng hồ mặt rồng vàng Dragon Watch của Christopher Claret

    Được biết mẫu đồng hồ mặt rồng chính hãng do Christopher Claret tạ ra có giá khoảng 250.000 USD. 

    Đồng hồ mặt rồng 22K vàng của Arnold & Son

    Được lấy cảm hứng từ một trong số những sinh vật được trang trí tại bức tượng Cửu Long đặt ở công viên Bắc Hải phía tây bắc Tử Cấm Thành, Bắc Kinh, Trung Quốc. Chiếc đồng hồ nam mặt rồng 22K vàng của Arnold & Son là một kiệt tác trong ngành chế tạo đồng hồ. 

    Ở mặt đồng hồ màu đen, con rồng được tạo hình từ bột vàng một cách uy nghi và dũng mãnh. Chiếc đồng hồ nam mặt rồng chính hãng này nhìn có vẻ đơn giản với hai kim giờ và phút. Tuy nhiên, bộ máy của nó cũng được thực hiện một cách thủ công 100% với độ dày chỉ vỏn vẹn 2,7mm. Quả lày một tuyệt tác nghệ thuật tinh xảo!

    Giá của chiếc đồng hồ nam mặt rồng 22K vàng của Arnold & Son phiên bản giới hạn này có giá khoảng 26.000 USD.


    dong-ho-mat-rong-vang-arnold-and-son

    Đồng hồ mặt rồng 22K vàng của Arnold & Son

    Đồng hồ mặt rồng vàng “Thành Long” của Richard Mile

    Đồng hồ cơ mặt rồng 3D này chính là tác phẩm được hợp tác cùng diễn viên võ thuật nổi tiếng Thành Long. Richard Mile đã cho ra mắt phiên bản giới hạn chỉ vỏn vẹn 36 chiếc đồng hồ nam mặt chữ nhật được chạm khắc rồng 3D tinh xảo. 

    Hình ảnh rồng vàng, mắt đỏ cuộn mình xung quanh trung tâm đồng hồ với một móng vuốt ôm lấy cầu tourbillon. Với tạo hình ấn tượng, chiếc đồng hồ mặt rồng mạ vàng này đã khiến không ít người mê mẩn và quyết tâm sở hữu nó bằng bất cứ giá nào. Đặc biệt phải kể đến trong số này là những bạn fan của diễn viên Thành Long. Cũng bởi trên chiếc đồng hồ do Richard Mile tạo ra có chữ ký của Thành Long, chữ ký này được chạm khắc tuyệt đẹp trên case. 

    Mức giá mà bạn có thể sở hữu chiếc đồng hồ cơ mặt rồng vàng “Thành Long” này rơi vào khoảng 518.000 USD.


    dong-ho-mat-rong-limited-edition-richard-mille

    Đồng hồ cơ mặt rồng vàng “Thành Long” của Richard Mile

    Đồng hồ mặt rồng L’empreinte Du Dragon của Vacheron Constantin

    L’empreinte Du Dragon của Vacheron Constantin được mọi người biết đến là chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng “Long tộc” đích thực chứ không đơn thuần là một chiếc đồng hồ nam mặt rồng vàng. 

    L’empreinte Du Dragon của Vacheron Constantin sở hữu thiết kế vô cùng ấn tượng. Chiếc đồng hồ có vỏ được chạm khắc tinh xảo giống như bộ vảy của rồng vàng. Chúng có tới 457 chi tiết máy gồm tourbillon, toàn bộ chi tiết này đều được làm tỉ mỉ đến hoàn mỹ bằng phương pháp thủ công. Tích hợp lịch vạn niên, chỉ số mặt trời mọc và lặn cùng với năng lượng dự trữ kéo dài suốt 14 ngày. Điều duy nhất bạn có thể làm trước kiệt tác L’empreinte Du Dragon của Vacheron Constantin chỉ có thể là: sững sờ!

    Mức giá dành cho chiếc đồng hồ mặt rồng dây da L’empreinte Du Dragon có giá lên đến 500.000 USD.


    dong-ho-mat-rong-vacheron-constantin

    Đồng hồ mặt rồng L’empreinte Du Dragon của Vacheron Constantin

    Đồng hồ mặt rồng in nổi 3D Corum Golden Bridge Dragon

    Mẫu đồng hồ cuối cùng mà chúng tôi muốn nhắc tới trong top 5 này là chiếc đồng hồ nam mặt rồng vàng đã từng làm mưa làm gió tại BaselWorld 2014. Đồng hồ Corum Golden Bridge Dragon là một trong những con rồng hung hãn, một kiệt tác nghệ thuật đích thực. 

    Được tạo nên bằng các hạt bột vàng đỏ và chạm khắc thủ công suốt hai tuần. Con rồng vàng này toát lên vẻ đẹp sống động như thật khi đang cuộn quanh mình để bảo vệ bộ máy. Đuôi của chú rồng này được đính thêm một viên ngọc trai hoàn mỹ. Còn chiếc móng vuốt thì làm nhiệm vụ phòng thủ, những sợi râu bay lên như thể nó có thể phun ra lửa vào bất kỳ một ai muốn tiếp cận hay có ý đồ với bộ máy baguette nổi danh này. Corum Golden Bridge Dragon chỉ có 4 phiên bản được sản xuất từ chất liệu Titanium, vàng trắng, vàng và vàng hồng trên toàn thế giới. Thêm vào đó, với phiên bản màu vàng hồng và vàng trắng còn được các nhà chế tác đính thêm kim cương trên viền case. 

    Cái giá bạn phải bỏ ra để sở hữu chiếc đồng hồ mặt rồng chính hãng Corum Golden Bridge Dragon này là 42.000 USD.


    dong-ho-nam-corum-golden-bridge-dragon-watch-gold

    Đồng hồ mặt rồng in nổi 3D Corum Golden Bridge Dragon

    Một số mẫu đồng hồ mặt rồng vàng nổi tiếng khác 

    Ngoài ra, khi nhắc tới đồng hồ nam mặt rồng vàng, chúng ta phải thừa nhận rằng hiếm có hãng nào vượt mặt được Ogival. Ogival cũng là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ làm nổi bật nét đẹp Á Đông để định hướng phong cách sản phẩm sản xuất đồng hồ của mình. Hình ảnh con rồng hiện diện trên mỗi chiếc đồng hồ Ogival mặt rồng vừa gần gũi với văn hóa Phương Đông lại vừa minh chứng cho nghệ thuật chế tác tinh xảo, vừa mang ý nghĩa phong thủy hết sức sâu sắc. 


    Đồng hồ Ogival mặt rồng

    dong-ho-mat-rong-ogival


    Đồng hồ Omega mặt rồng

    dong-ho-omega-mat-rong


    Đồng hồ mặt rồng S666

    dong-ho-rong-vang-s666


    Đồng hồ Tevise cơ mặt rồng

    dong-ho-tevise-co-mat-rong


    Đồng hồ Piaget mặt rồng

    dong-ho-piaget-mat-rong

    Rồng luôn được biết đến là một linh vật nổi tiếng cao quý không chỉ ở các nước phương Đông mà ngay cả ở phương Tây cũng không ngoại lệ. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ về top 5 mẫu đồng hồ mặt rồng vàng trên các bạn đã có thêm những thông tin hữu ích. Hiện tại, những mẫu đồng hồ này hiện nay đã ngừng sản xuất, bởi chúng đều là những phiên bản đồng hồ giới hạn. 

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD