[Đồng hồ của sao] Chiêm ngưỡng giá trị đỉnh cao từ BST đồng hồ của Putin

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
19921 lượt xem
Tuy không quá đặt nặng yếu tố thời trang trong cuộc sống của mình nhưng Tổng thống Nga Vladimir Putin lại có một niềm đam mê với những chiếc đồng hồ hàng hiệu xa xỉ. BST đồng hồ của Putin không chỉ có giá cực đắt đỏ mà nó còn thể hiện phẩm vị cũng như kiến thức về thời gian thâm sâu tuyệt vời với hàng loạt mẫu đồng hồ hàng hiệu nổi tiếng mà không phải ai cũng biết.

Mục Lục

    Tuy không quá đặt nặng yếu tố thời trang trong cuộc sống của mình nhưng Tổng thống Nga Vladimir Putin lại có một niềm đam mê với những chiếc đồng hồ hàng hiệu xa xỉ. BST đồng hồ của Putin không chỉ có giá cực đắt đỏ mà nó còn thể hiện phẩm vị cũng như kiến thức về thời gian thâm sâu tuyệt vời với hàng loạt mẫu đồng hồ hàng hiệu nổi tiếng mà không phải ai cũng biết.


    Phong cách cá nhân qua những chiếc đồng hồ của Putin

    Putin không chỉ cứng rắn và quyết đoán mạnh mẽ trên cương vị tổng thống mà còn là một người đàn ông hào phóng và ga lăng. Có lẽ ít ai biết rằng, Putin là người tinh thông võ thuật và có hiểu biết sâu rộng. Gu thời trang của ông cũng khá đặc biệt, phần lớn những trang phục và đồng hồ mà ông sở hữu đều có đặc điểm chung là có cùng tông màu đen và trắng. 

    Trong BST đồng hồ Putin bạn sẽ không thể tìm thấy những mẫu đồng hồ dùng nạm kim cương hay đá quý, lại càng ít khi thấy ông diện những chiếc đồng hồ vàng. Điều này có thể cho thấy vị lãnh đạo người Nga này có gu thẩm mỹ đồng hồ vừa thanh nhã, vừa có phần nam tính mạnh mẽ đúng như con người ông trên chính trường. 

    tong-thong-nga-putin
    Tổng thống Nga Putin

    BST đồng hồ 700.000 USD (hơn 16 tỷ đồng) của Putin - Đồng hồ Putin

    Nhóm đối lập Solidarity tại Nga đã tung một clip liệt kê BST đồng hồ của Putin với ước tính lên tới khoảng 700.000 USD. Giá trị của những chiếc đồng hồ này cao hơn gấp 6 lần so với lương hằng năm của vị Tổng thống này. Clip được tung ra nhằm mục đích so sánh với những vị tổng thống khác như Barack Obama - Tổng thống Mỹ hay FranÇois Hollande - Tổng thống Pháp,... Tuy nhiên, điều mà người hâm mộ quan tâm lại chính là những chiếc đồng hồ mang đậm tính thẩm mỹ của Putin sở hữu. 

    Có thể nói rằng, "phẩm vị" của Putin trong lĩnh vực đồng hồ có lẽ khó có vị tổng thống nào vượt qua được. Không kệch cỡm, không khoe kim cương nhưng những món đồ mà ông sưu tập được đều là những chiếc đồng hồ hàng hiệu xa xỉ. Trong đó, phải kể đến những cái tên như: Patek Philippe (Thụy Sĩ), Blancpain (Thụy Sĩ), Breguet (Thụy Sĩ), và A. Lange & Söhne (Đức),...

    Người đứng đầu nước Nga cho biết, ông dành tình yêu đặc biệt nhất cho thương hiệu đồng hồ xa xỉ Blancpain Thụy Sỹ. Đây là một thương hiệu có khả năng sản xuất đồng hồ cơ khí phức tạp vượt mặt cả hai thương hiệu đình đám là Patek Philippe và Breguet.

    Nhờ phong cách thời trang độc đáo và được nhiều người hâm mộ đến mức một hãng thời trang đã lấy cảm hứng về ông để thiết kế đồ. Nhân dịp sinh nhật lần thứ 65 của mình, hãng Matchless đã tạo ra một bộ sưu tập gồm áo gió, áo khoác da, áo măng tô lấy cảm hứng từ hình ảnh của vị Tổng thống đầy quyền lực này. Giá mỗi mẫu áo này là khoảng 1700 đô la Mỹ (gần 40 triệu đồng).


    bst-dong-ho-cua-putin

    BST đồng hồ giá trị của tổng thống Nga Putin

    Chiêm ngưỡng BST đồng hồ của Putin

    Trong bộ sưu tập đồng hồ Putin, có nhiều thương hiệu được rất ít người biết đến, nên nếu bạn không phải dân sành sỏi thế giới thời gian, thì khó có thể nhận ra những mẫu đồng hồ này. Những mẫu đồng hồ Putin của Nga bao gồm:

    Đồng hồ Putin limited A. Lange & Sohne Tourbograph Pour le Merite

    A. Lange & Sohne Tourbograph Pour le Merite được biết tới là mẫu đồng hồ đắt nhất trong BST đồng hồ Putin Nga. Mẫu đồng hồ của Đức này có giá trị khoảng 500.000 USD (khoảng 11,5 tỷ đồng). Dòng sản phẩm được chế tạo bằng phương pháp thủ công kết hợp với kỹ thuật truyền thống. Chiếc đồng hồ đeo tay Putin này được làm bằng vỏ Platinum, kính Sapphire, dây da cá sấu cao cấp, và kim thép xanh bền bỉ.

    Chiếc đồng hồ này được sản xuất với độ phức tạp vô cùng khủng khiếp bởi cơ chế tourbillon, cùng chức năng Chronograph Rattrapante, bảng đo năng lượng Power Reserve. A. Lange & Sohne Tourbograph Pour le Merite đạt chuẩn chính xác Chronometer. Đồng hồ Putin limited này được vận hành bằng bộ máy lên cót tay với 1000 chi tiết, thời gian trữ cót lên đến 330 giờ và là dòng đồng hồ limited khi chỉ sản xuất vỏn vẹn 51 chiếc. 

    dong-ho-putin-a-tourbograph-perpetual-pour-le-mérite

    Đồng hồ Putin limited A. Lange & Sohne Tourbograph Pour le Merite

    Đồng hồ Patek Philippe Perpetual Calendar

    Chiếc đồng hồ đắt giá tiếp theo mà vị nguyên thủ quốc gia này sở hữu chính là mẫu đồng hồ Patek Philippe Perpetual Calendar. Chẳng cần nói nhiều bạn cũng biết được mức độ xa xỉ của thương hiệu này. Với mức giá 60.000 USD (tương đương 1,3 tỷ đồng), chiếc Patek Philippe Perpetual Calendar được thiết kế bởi vàng khối Rose Gold 18K vô cùng phức tạp. Bộ máy cơ lên cót bằng tay có chức năng xem Lịch Vạn Niên được tạo ra từ 275 chi tiết vô cùng phức tạp. 

    Chiếc đồng hồ đắt giá này của ông Putin được làm thủ công toàn bộ bởi những bậc thầy trong nghề chế tác và sản xuất đồng hồ tại Thụy Sỹ. Patek Philippe Perpetual Calendar được kết hợp cùng dây da cá sấu với thời gian trữ cót là 48 giờ. Không dám chắc nhưng có vẻ vị Tổng thống người Nga này có cả hai phiên bản vàng trắng và vàng hồng của Patek Philippe Perpetual Calendar.


    bst-dong-ho-cua-putin-pp-perpetual-calendar-vang

    Mẫu đồng hồ Patek Philippe Perpetual Calendar của Putin

    Đồng hồ Putin Nga Blancpain Leman Aqua Lung Grande Date

    Blancpain là một trong những thương hiệu đồng hồ lâu đời của Thụy Sỹ. Thương hiệu này ra đời năm 1735 và là thương hiệu dẫn đầu về nghệ thuật sản xuất đồng hồ cơ khí phức tạp, Blancpain nổi tiếng với hai cơ chế là Tourbillon và Carrousel.

    Chiếc đồng hồ Putin Blancpain Leman Aqua Lung Grande Date này có giá khoảng 10.500 USD. Đây là mẫu đồng hồ tự động có khả năng trữ cót trong 72 giờ cùng nhiều chức năng đơn giản khác. 


    dong-ho-blancpain-leman-aqua-lung-grande-date-putin

    Đồng hồ Putin Nga Blancpain Leman Aqua Lung Grande Date

    Mẫu đồng hồ nam Putin Blancpain Leman Flyback Chronograph

    Đồng hồ Putin Nga tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là chiếc đồng hồ Blancpain Leman Flyback với phiên bản thép không gỉ, mặt đen có giá khoảng 9.800 USD. Blancpain Leman Flyback được vận hàng tự động bởi bộ máy cơ có chức năng Flyback Chronograph - Loại đồng hồ bấm giờ khởi động nhanh không cần reset. 

    dong-ho-xa-xi-blancpain-leman-flyback-putin

    Mẫu đồng hồ nam Putin Blancpain Leman Flyback Chronograph

    Đồng hồ của Putin Breguet Marine

    Chiếc đồng hồ Putin sở hữu tiếp theo chính là Breguet Marine - mẫu đồng hồ mang phong cách thoải mái với các chức năng bao gồm giờ phút giây cùng lịch ngày lớn. Breguet Marine 15.000 USD được trang trí bằng nhiều họa tiết Guilloché trang nhã, vỏ thép không gỉ, đi kèm dây cao su màu đen.


    dong-ho-breguet-marine-putin

    Đồng hồ của Putin Breguet Marine

    Mẫu đồng hồ Patek Philippe Calatrava

    Chiếc đồng hồ cơ Patek Philippe Calatrava tự lên dây cót này xuất hiện trên tay người đàn ông quyền lực nhất nước Nga khá lâu về trước. Mẫu đồng hồ đeo tay Putin này được làm từ vỏ vàng trắng 18K, mặt trắng, dây da cá sấu đen vô cùng lịch lãm với chức năng đơn giản của một chiếc đồng hồ thông thường là giờ phút và giây nhỏ mang hơi thở cổ điển. Thời gian trữ cót của chiếc đồng hồ này là khoảng 44 giờ. Giá của chiếc đồng hồ này được tiết lộ khoảng 18.000 USD. 


    dong-ho-patek-philippe-calatrava-khi-putin-con-tre

    Mẫu đồng hồ Patek Philippe Calatrava ông Putin đeo khi còn trẻ

    Như vậy, Galle Watch vừa giới thiệu đến bạn những thông tin về BST đồng hồ của Putin. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ bạn đã có cái nhìn rõ nét hơn về phong cách thời trang cũng như gu thẩm mỹ của vị Tổng thống quyền lực nước Nga.

    Nếu bạn muốn biết thêm về các bộ sưu tập cỗ máy thời gian của những người nổi tiếng khác, hãy để lại bình luận phía dưới bài viết này nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD