Các mẫu đồng hồ Romanson phiên bản đặc biệt nổi tiếng ở Việt Nam

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
2222 lượt xem
Romanson là thương hiệu đồng hồ thời trang được đánh giá cao ở Hàn Quốc, sở hữu những thiết kế hút mắt, giá thành phải chăng. Năm 2015, hãng hợp tác với Việt Nam và cho ra mắt đồng hồ Romanson phiên bản đặc biệt gây chấn động thị trường.

Mục Lục

    Romanson là thương hiệu đồng hồ thời trang được đánh giá cao ở Hàn Quốc, sở hữu những thiết kế hút mắt, giá thành phải chăng. Năm 2015, hãng hợp tác với Việt Nam và cho ra mắt đồng hồ Romanson phiên bản đặc biệt gây chấn động thị trường. 


    Đồng hồ phiên bản đặc biệt không còn quá xa lạ với người Việt, bởi đây là những thiết kế mang dấu ấn riêng, tượng trưng cho những gì đẹp nhất, độc đáo nhất của một quốc gia, dân tộc, sự kiện,...Cũng chính vì mang trong mình những ý nghĩa sâu xa, có thiết kế và vẻ đẹp đặc biệt, nên những thiết kế này luôn thu hút được giới hâm mộ đồng hồ đeo tay. 

    dong-ho-romanson-phien-ban-dac-biet

    Đồng hồ Romanson có tốt không?

    Romanson được thành lập vào năm 1988 chỉ vỏn vẹn 3 thành viên và 2 công nhân. Đến ngày nay, Romanson đã trở thành một nhà sản xuất đồng hồ, cung cấp sản phẩm cho toàn thế giới, với doanh thu 25 triệu USD mỗi năm. Thương hiệu này đã có mặt tại hơn 70 quốc gia và nhận được sự quan tâm của hàng triệu người tiêu dùng. 

    Dù mới chỉ có hơn 30 năm phát triển, nhưng Romanson đã để lại những thiết kế xuất sắc, khởi động cho phong trào đồng hồ đeo tay siêu mỏng, với độ dày chưa tới 4mm. Bên cạnh đó hãng cũng phát triển công nghệ “cắt mặt kính” đồng hồ, cho phép cắt mặt kính thủy tinh hình kim cương, được yêu thích đặc biệt tại Dubai. Khi tiếp cận thị trường Châu Âu, Romanson đã giới thiệu những chiếc đồng hồ mạ vàng sang chảnh, kiêu kỳ, thu hút sự yêu thích của rất nhiều khách hàng nữ, đặc biệt là ở Nga. 

    Đứng trước sự khó khăn của thời đại, các nhà lãnh đạo của Romanson buộc phải thay đổi, bắt đầu cho ra mắt những bộ sưu tập cao cấp hơn, sử dụng linh kiện Thụy Sĩ và đặt sản xuất tại nhà máy Alpine với quy trình nghiêm ngặt. Sự thay đổi này đã giúp Romanson bước gần hơn đến sự thành công trong ngành công nghiệp đồng hồ.

    Như vậy có thể thấy, đồng hồ Romanson thực sự tốt và chất lượng, bởi sử dụng bộ máy “Swiss Quartz” -  niềm tự hào của cái nôi đồng hồ Thụy Sĩ. Ngoài ra, thiết kế của Romanson rất hợp với xu thế thời trang châu Á, là sự kết hợp tinh tế giữa đồng hồ Thụy Sĩ và đồng hồ Hàn Quốc. Không chỉ có thể, giá thành của sản phẩm cũng rất cạnh tranh, dễ dàng chinh phục mọi người dùng Việt. 

    dong-ho-romanson-phien-ban-dac-biet-viet-nam

    Thiết kế của Romanson rất hợp với xu thế thời trang châu Á, là sự kết hợp tinh tế giữa đồng hồ Thụy Sĩ và đồng hồ Hàn Quốc

    Các mẫu đồng hồ Romanson phiên bản đặc biệt 

    Nói đến sự hấp dẫn của đồng hồ Romanson ở Việt Nam, thì trước hết phải nhắc đến các phiên bản đặc biệt, được ra đời vào năm 2015 và khiến cho bất cứ người con nào của dân tộc cũng muốn sở hữu một chiếc. 

    Đồng hồ Romanson phiên bản đặc biệt TL4259SMCWH

    TL4259SMCWH là một trong những chiếc đồng hồ đặc biệt mang tên “Tự Hào Đất Nước Việt Nam”. Mặt số 42mm gây ấn tượng nhờ sử dụng hình ảnh bản đồ Việt Nam cùng 2 quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa. Cùng với đó là những chi tiết cọc số, bộ kim vát nhọn mạ vàng kim nổi bật, thanh lịch. Ở vị trí 6 giờ, có thêm một ô lịch ngày nhỏ xinh. Viền bezel sáng bóng mạ demi càng làm cho mặt đồng hồ thêm thu hút với mọi khách hàng. Dây đeo mà hãng sử dụng cho siêu phẩm này làm bằng da, nhuộm đen, vân cá sấu cực kỳ nam tính. Lật mặt sau lên, bạn sẽ thấy được 2 câu thơ quen thuộc từng được học ở thời phổ thông, giúp khẳng định chủ quyền lãnh thổ Việt Nam “Sông núi nước Nam vua Nam ở/ Rành rành định phận tại sách trời”.

    Đồng hồ Romanson phiên bản đặc biệt TL4259SLCWH

    TL4259SLCWH là mảnh ghép hoàn hảo của TL4259SMCWH, chiếc đồng hồ nữ này có kích thước mặt số 28mm nhỏ nhắn, vừa tay. Về thiết kế, sản phẩm không có gì khác so với mẫu nam TL4259SMCWH, vẫn sử dụng cỗ máy điện tử sản xuất tại Thụy Sĩ cực kỳ chính xác và mặt kính sapphire cao cấp có khả năng chống xước hoàn hảo, khả năng chống nước 3ATM. Với những cô nàng yêu sự đơn giản và thanh lịch thì đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu TL4259SLCWH nhé!

    dong-ho-romanson-phien-ban-viet-nam

    Đồng hồ Romanson phiên bản đặc biệt TL4259SMCWH + TL4259SLCWH

    Đồng hồ Romanson phiên bản Việt Nam TM4259SMCWH

    TM4259SMCWH cũng được chế tác mặt số giống với chiếc TL4259SMCWH ở trên, chỉ khác về kích thước. Sản phẩm sở hữu đường kính 40mm, phù hợp với hầu hết cổ tay quý ông Việt, rất dễ đeo, đầm tay mà không hề gò bó. Một sự khác biệt nữa, đó chính là dây đeo, Romanson đã trang bị dây kim loại mạ demi cho thiết kế này, nhằm gia tăng sự sang trọng và lịch lãm cho cánh mày râu. 

    Đồng hồ Romanson phiên bản Việt Nam TM4259SLCWH

    TM4259SLCWH chiếc đồng hồ nữ trong cặp đồng hồ đôi dây kim loại phiên bản đặc biệt 2015. Mặt số được Romanson chế tác với kích thước 28mm nhỏ nhắn, vừa vặn, thoải mái với cổ tay các quý cô. Ngoài ra, thiết kế và chức năng của TM4259SLCWH không có gì khác biệt so với cặp đôi của mình ở trên. Những cô nàng công sở sẽ rất thích thiết kế này của Romanson. 

    dong-ho-romanson-phien-ban-dac-biet-day-kim-loai

    Đồng hồ Romanson phiên bản Việt Nam TM4259SMCWH+TM4259SLCWH

    Các mẫu đồng hồ Romanson phiên bản đặc biệt luôn khiến chúng ta phải “đứng ngồi không yên” bởi vẻ đẹp thời thượng và sự độc đáo về chất lượng. Nếu muốn sở hữu một trong những cặp đồng hồ trên của Galle Watch, bạn phải nhanh chân lên nhé vì số lượng không còn nhiều đâu!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD