[Galle Review] Đánh giá bộ sưu tập Highlife, biểu tượng mới của Frederique Constant

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
1496 lượt xem
Được ra mắt năm 2020, bộ sưu tập Highlife đã tạo nên tiếng vang lớn, trở thành một trong những thiết kế nhận được nhiều sự yêu thích nhất trong ngành đồng hồ và thêm một lần nữa giúp cho tên tuổi của Frederique Constant bay cao.

Mục Lục

    Được ra mắt năm 2020, bộ sưu tập đồng hồ Frederique Constant đã tạo nên tiếng vang lớn, trở thành một trong những thiết kế nhận được nhiều sự yêu thích nhất trong ngành đồng hồ và thêm một lần nữa giúp cho tên tuổi của Frederique Constant bay cao. Vậy điều gì đã khiến cho Highlife nhận được sự yêu thích đến mức được xem như biểu tượng mới của Frederique Constant, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

    bo-suu-tap-Highlife-dong-ho-Frederique-Constant

    Highlife 2020 - Trên con đường trở thành biểu tượng của Frederique Constant

    Có thể khẳng định, Frederique Constant là một trong những thương hiệu thành công nhất trong ngành đồng hồ trong khoảng 10 năm trở lại đây. Bí quyết giúp cho Frederique Constant được yêu thích tới vậy xuất phát từ chủ trương của nhà sản xuất này khi luôn nỗ lực đem tới cho người dùng những mẫu đồng hồ có thiết kế thanh lịch, sang trọng với mức giá hợp lý.

    Mới chỉ thành lập từ những năm cuối của thập niên 80 song đến hiện tại, đồng hồ Frederique Constant có thể tự hào về khối lượng đồ sộ các bộ sưu tập đồng hồ của mình. Nhà sản xuất có trụ sở đặt tại Geneva này còn là một trong số ít những thương hiệu có khả năng làm chủ những kỹ thuật phức tạp nhất của ngành đồng hồ như Perpetual Calendar (lịch vạn niên), Flyback Chronograph và Tourbillon. 

    bo-suu-tap-Highlife-dong-ho-Frederique-Constant-2

    Cùng với sự phát triển mạnh mẽ về số lượng sản phẩm, Frederique Constant cũng đang tạo nên những dấu ấn riêng và tạo nên những dòng sản phẩm mang tính biểu tượng của thương hiệu, một trong số đó là Highlife.

    Highlife được Frederique Constant ra mắt lần đầu năm 1999. Ngay ở thời điểm đó, bộ sưu tập này đã đem tới sự hứng khởi cho những người yêu đồng hồ nhờ thiết kế khác biệt của mình: bộ case độc đáo với phần càng (lug) ngắn và dây đeo tích hợp (integrated). Dù vậy, phải tới phiên bản mới ra mắt năm 2020, Highlife mới thật sự tạo nên tiếng vang nhờ màn lột xác ngoạn mục dù vẫn duy trì những đặc trưng của dòng sản phẩm tiền nhiệm. Đánh giá từ các nhà phê bình cho thấy, Highlife 2020 là một trong những bộ sưu tập đáng sở hữu nhất hiện tại nhờ thiết kế sang trọng, độc đáo, mang tính biểu tượng và khác biệt với những phong cách tạo hình đang tồn tại trên thị trường.

    bo-suu-tap-Highlife-dong-ho-Frederique-Constant-3

    Highlife 2020 - Thiết kế mới, đúng chất thể thao sang trọng

    Highlife 2020 mang trên mình thiết kế tối giản nhưng cực kỳ bắt mắt, pha trộn giữa tính thể thao, năng động với sự sang trọng và đẳng cấp để tạo nên những mẫu luxury sport chic watch thực thụ. 

    Bộ case trên Highlife được tạo hình với dáng thùng barrel. Thiết kế này kết hợp cùng đường kính mặt số 41mm, phần càng ngắn được tạo hình bán nguyệt và dây đeo tích hợp (integrated) mang tới trải nghiệm đeo rất tốt, ôm sát cổ tay. 

    bo-suu-tap-Highlife-dong-ho-Frederique-Constant-4

    Dây đeo trên Highlife cũng là một chi tiết đánh dấu sự cải tiến của Frederique Constant. Nhằm đem lại trải nghiệm mới mẻ, đa dạng cho người dùng, nhà sản xuất Thụy Sỹ đã thiết kế hệ thống thay dây nhanh trên Highlife. Với hệ thống này, người dùng chỉ cần sử dụng ngón tay tác động vào hai lẫy của chốt để tháo dây ra khỏi bộ case. Cách làm này thực sự mang lại khác biệt cũng như sự tiện lợi cho người dùng khi mà trải nghiệm thực tế cho thấy thao tác thay dây trên Highlife là rất nhanh chóng, chỉ mất chưa tới 2s để thực hiện. 

    Highlife được bán ra với hai tùy chọn là dây đeo kim loại và dây da. Frederique Constant đã tặng kèm mỗi chiếc đồng hồ một bộ dây đeo làm từ cao su cao cấp, đem tới những tùy chọn đa dạng cho người dùng, giúp bạn thay đổi ngoại hình trong chớp mắt cho mỗi chiếc Highlife. 

    bo-suu-tap-Highlife-dong-ho-Frederique-Constant-5

    Một đặc trưng khác trên các mẫu đồng hồ nằm trong BST Highlife 2020 là biểu tượng địa cầu xuất hiện trên mặt số. Nằm ở trung tâm của dial, hình ảnh Trái đất với các đường kẻ biểu trưng cho kinh tuyến và vĩ tuyến là một thông điệp được Frederique Constant gửi gắm, nói lên mong muốn về một hành tinh xanh, hòa hợp và thịnh vượng. 

    Highlife 2020 - Thêm một cột mốc đáng tự hào của Frederique Constant

    Với những người yêu thích đồng hồ, Frederique Constant là một trong những thương hiệu đáng ngưỡng mộ nhất nhờ khả năng làm chủ các kỹ thuật chế tác phức tạp như Perpetual Calendar, Flyback Chronograph và Tourbillon. Nhà sản xuất Thụy Sỹ này cũng nằm trong số ít tên tuổi có khả năng tự nghiên cứu, phát triển, sản xuất và lắp ráp 100% đồng hồ theo tiêu chuẩn Manufacture. Dù vậy, phải tới khi ra mắt BST Highlife 2020 Frederique Constant mới sở hữu một dòng sản phẩm với cỗ máy đạt được chứng nhận Chronometer - một tiêu chuẩn cao cấp về độ chính xác - được cấp bởi Viện kiểm định chất lượng đồng hồ Thụy Sỹ C.O.S.C. (The Contrôle Officiel Suisee de Chronomètres). 

    bo-suu-tap-Highlife-dong-ho-Frederique-Constant-6

    Frederique Constant ra mắt Highlife 2020 với ba dòng sản phẩm chính: Highlife Perpetual Calendar Manufacture, Highlife COSC Automatic và Highlife Heart Beat. Trong đó:

    - Highlife Perpetual Calendar Manufacture là dòng sản phẩm cao cấp nhất với cỗ máy được sản xuất theo tiêu chuẩn Manufacture tại nhà máy của Frederique Constant. Những mẫu đồng hồ này sở hữu chức năng lịch vạn niên vô cùng phức tạp và cao cấp. 

    - Highlife COSC Automatic là dòng sản phẩm đầu tiên của Frederique Constant đạt chứng nhận Chronometer về độ chính xác. Frederique Constant trang bị cho COSC Automatic cỗ máy FC-303 được phát triển dựa trên bộ chuyển động Sellita SW 200-1, tinh chỉnh lại để đạt độ chính xác gần như tuyệt đối. 

    - Highlife Heart Beat là dòng sản phẩm mang thiết kế lộ cơ góc 12h đặc trưng của Frederique Constant. Nhà sản xuất Thụy Sỹ trình làng thiết kế semi-skeleton này lần đầu tiên cách đây 25 năm. Kể từ đó, Heart Beat trở thành một dấu ấn riêng nhằm phân biệt giữa Frederique Constant với những nhà sản xuất đồng hồ khác trên thế giới. Với Highlife Heart Beat, Frederique Constant đã mang những đặc điểm không thể trộn lẫn của mình lên một bộ sưu tập có tính biểu tượng mới, thể hiện sự kỳ vọng to lớn của nhà sản xuất này với Highlife Collection.

    bo-suu-tap-Highlife-dong-ho-Frederique-Constant-7

    Mang trên mình thiết kế độc đáo cùng những cải tiến vượt trội, Highlife đang trên con đường trở thành biểu tượng mới của Frederique Constant. Các phiên bản đồng hồ Highlife hiện đã có mặt tại hệ thống showroom của Galle trên toàn quốc. Hãy tới và trải nghiệm sự khác biệt của Highlife cùng Galle nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD