TẠI SAO NÊN CHỌN GALLE

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Hermle là thương hiệu lâu đời đến từ Đức, được thành lập từ năm 1922 bởi Franz Hermle. Tập trung vào sản xuất các sản phẩm dành cho việc trang trí nhà cửa, phòng ốc như đồng hồ cây, đồng hồ để bàn hay đồng hồ treo tường, những sản phẩm của Hermle đều được ưa chuộng bởi chất lượng, độ tin cậy và sự tinh tế trong các mẫu thiết kế. 

Với cỗ máy được chế tạo và lắp ráp bằng bàn tay của những người nghệ nhân hàng đầu nước Đức, chiếc đồng hồ treo tường Hermle 70742-070341 mang tới một giá trị bền vững cho người sử dụng. 

Một chiếc đồng hồ có vỏ được chế tác từ loại gỗ Gụ - Mahogany, loại gỗ được những nhà điêu khắc gỗ đánh giá rất cao về độ bền, khả năng chịu đựng nhiệt độ và độ ẩm. Lớp vỏ này được đánh bóng và xử lý nhiều lớp để có được độ bóng và làm nổi bật những đường vân gỗ cho thấy tính thẩm mỹ rất cao. Điều đáng nói ở đây là kỹ thuật chạm khắc của những nghệ nhân nước Đức cũng được giới mộ điệu đánh giá khá cao.

Mặt số màu sáng, các cọc số La Mã cổ điển kết hợp với những cây kim được cách điệu tạo thành vẻ đẹp cổ kính và trang trọng. Bộ máy cơ khí được lên dây trực tiếp từ 3 ổ cót ngay mặt số cho thấy tính tiện dụng của chiếc đồng hồ. Khả năng trữ cót lên tới 7 ngày cùng với tính năng điểm chuông theo giai điệu Westminster từ bộ gông 5 sẽ làm bất cứ ai cũng phải trầm trồ khen ngợi. 

Một chiếc đồng hồ treo tường quả lắc luôn là sự lựa chọn hàng đầu của biết bao thế hệ từ xưa đến nay. Sở hữu một chiếc đồng hồ thật sự chất lượng từ Đức đã là rất khó, để có được một chiếc đồng hồ với giá thành hợp lý như chiếc Hermle 70742-070341 lại càng khó hơn. Hãy nhanh chân đến với Galle Watch để có cơ hội sở hữu siêu phẩm này ngay hôm nay.

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩm70742-070341
Xuất xứ thương hiệuĐức
Thương hiệuHermle
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
Loại vỏGỗ
Kích thước mặt71 x 25.5 x 14.5 cm
Loại máyĐồng hồ cơ (Mechanical)
Loại đồng hồ khácĐồng hồ treo tường
Chất liệuKhác
Độ dày14.5 cm
Tên nhà sản xuấtHERMLE
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD