Danh sách cửa hàng còn hàng

146 Nguyễn Khánh Toàn, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

TẠI SAO NÊN CHỌN GALLE

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Hermle - Thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đến từ Đức, được thành lập từ năm 1922. Đây được coi là cái nôi đồng thời cũng là nơi mang đến những mẫu đồng hồ cây, đồng hồ quả lắc, đồng hồ để bàn đỉnh cao trên thế giới.

Đồng hồ Hermle được đánh giá bởi chất lượng, sự tinh tế trong các mẫu thiết kế. Các dòng sản phẩm là sự kết hợp giữa nghệ thuật và tính ứng dụng đem đến nét độc đáo riêng cũng như phù hợp làm các sản phẩm trang trí nhà cửa, không gian trưng bày. Những cỗ máy thời gian siêu đắt đỏ - những món “trang sức" trong ngôi nhà khiến cho gia chủ thêm phần tự tin cũng như nói lên cái gu của người sở hữu.

Hermle 70650-160058 là mẫu đồng hồ treo tường mang phong cách tân cổ điển. Thiết kế này nổi bật với phần vỏ được làm từ gỗ anh đào nguyên khối, có mặt kính ở phía trước/cạnh bên. Mẫu đồng hồ gây ấn tượng với màu sắc nâu cam và vân gỗ được chế tác một cách tỉ mỉ với lớp phủ sáng bóng theo thời gian.

Mặt số của Hermle 70650-160058 mang hơi hướng hiện đại với nền mặt số màu trắng, có 2 vòng được tạo điểm nhấn tại vòng tròn cọc số La Mã và vòng tròn hiển thị ngày. Đồng hồ cũng có 3 mặt phụ thể hiện các thông tin: tháng, ngày, thứ và tuần trăng. Con lắc và hai quả tạ được mạ niken, đem tới sự bóng bẩy, sang trọng cũng như giữ được nét hiện đại cho thiết kế.

Khám phá thêm nhiều tính năng của Hermle 70650-160058 và sở hữu sản phẩm này ngay tại hệ thống Đồng hồ Galle trên toàn quốc nhé!

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩm70650-160058
Giới tínhUnisex
Xuất xứ thương hiệuĐức
Thương hiệuHermle
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
Loại vỏGỗ
Màu mặtTrắng
Loại máyĐồng hồ cơ (Mechanical)
Loại đồng hồ khácĐồng hồ treo tường
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Dòng sản phẩmĐồng hồ treo tường
Độ dày16 cm
Bộ máyĐồng hồ cơ lên cót tay
Kích thước78.5 x 22 x 11.5 cm
Tên nhà sản xuấtHERMLE
USPĐồng hồ điều tiết bằng gỗ anh đào. Phong cách cổ điển - hiện đại với các chữ số La Mã trên mặt số và chỉ báo tháng, ngày, thứ và tuần trăng trên mặt số.
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD